Chương 4

112 7 0
                                    


【 bốn 】

Tiêu Sắt cùng Vô Tâm cùng, bước lên hoàng thành thành lâu, ban bố đạo thứ nhất chiếu lệnh, niệm ở Tiêu Hằng tuổi nhỏ thất hỗ, đem Tiêu Hằng thu làm con nuôi, vào ở hoàng thành, thân làm dạy dỗ.

Không phong vương hầu, phong cái hoàng tử, đại ra mọi người chi đoán trước, kêu gào thảo cái công đạo, mỗi ngày bông tuyết phiến giống nhau hướng ngự án thượng đệ sổ con người, bỗng nhiên thành người câm.

Ban bố đạo thứ hai chiếu lệnh.

Tiêu Sắt lấy ra phong sách lụa tới, ngày xưa Ảnh mật vệ Tuyết U Tyền trước khi chết lưu lại di thư hai cuốn, phân biệt tặng cho đệ tử Lạc Thanh Dương, Dịch Văn Quân, người chết như đèn diệt, này di thư cũng không ngại theo gió đi bãi.

Hắn hai tay nhất chà xát, sách lụa hóa thành bụi mù.

Này nhất cử động, làm hắn bên cạnh người Vô Tâm nghẹn họng nhìn trân trối, sững sờ ở địa phương.

Kia sách lụa, quyết định hai người sinh tử, đây cũng là Tiêu Sắt lấy tới kiềm chế Vô Tâm duy nhất nhược điểm.

Tiêu Sắt cười ha hả nhìn xuống chúng sinh trò hề, "Cô nhớ rõ, có người muốn hỏi kiếm, ai muốn hỏi tới?"

Lạc Thanh Dương nhìn chằm chằm Vô Tâm, nhàn nhạt nói: "Ta nếu muốn hỏi đâu?"

Tiêu Sắt nói: "Tiên đế nhân từ, ngự tứ Mộ Lương Thành, ngươi nếu không muốn trụ, cô khiển Tây Bắc mười vạn đại quân đi một phen lửa đốt đó là."

Lạc Thanh Dương sắc mặt không có chút nào biến hóa, "Nga?"

Tiêu Sắt nói: "Cô biết ngươi không sợ, tuyệt thế kiếm tiên sao, như vậy, hắn mệnh đâu?"

Hắn giơ tay liền kiềm chế Vô Tâm mạch môn, lôi kéo cánh tay hắn giương lên, mọi người nhìn rõ ràng, "Ngươi muốn hỏi kiếm, cô lấy hắn tới tế kiếm, như thế nào?"

Thiên Ngoại Thiên mọi người đều ở dưới thành đâu, Bạch Phát, Tử Y cùng kêu lên nói: "Tông chủ......"

Vô Tâm chỉ là thiên đầu xem Tiêu Sắt, không chút nào phản ứng.

Lạc Thanh Dương tay chậm rãi nắm ở Cửu Ca trên chuôi kiếm, Lạc Thanh Dương phạm vi mười trượng nội người tất cả lui về phía sau, lui chậm một chút, liền giác kình phong đập vào mặt, hậu tri hậu giác mới phát hiện lỏa lồ bên ngoài da thịt bị kình phong cắt ra vô số thật nhỏ khẩu tử.

Tiêu Sắt lại lôi kéo Vô Tâm cánh tay hướng trước người một chắn, Vô Tâm bị động dịch một bước, nửa cái thân mình che ở Tiêu Sắt trước mặt.

Vô Tâm rốt cuộc thu hồi tầm mắt, rũ đầu, nhẹ giọng cười, hắn chậm rãi giương mắt, nhìn về phía Lạc Thanh Dương, không nói chuyện, chỉ là nhẹ giọng cười.

Lạc Thanh Dương bỗng nhiên xoay người, hai cái bước đi, nhanh chóng biến mất với mọi người tầm mắt.

Vô Tâm lại nhìn về phía Thiên Ngoại Thiên người, Bạch Phát Tiên cùng Tử Y Hầu đám người ẩn nấp với trong đám người, nhưng bọn hắn bản thân đã cũng đủ thấy được.

VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ