【 bảy 】
Vô Tâm nhảy xuống nóc nhà, đứng ở Tiêu Sắt trước người, mắt cũng không chớp đánh giá hắn.
Tiêu Sắt cũng đánh giá Vô Tâm, ý cười tiệm thu, chỉ dư cảm khái, "Mấy năm qua đi, ngươi phong thái như cũ."
Vô Tâm duỗi tay, vỗ một phen Tiêu Sắt thái dương, "Quốc sự làm lụng vất vả, ngươi lại có chút hiện già rồi."
Kỳ thật Tiêu Sắt phong hoa chính thịnh, thêm cực kỳ làm trọng coi tư dung, sở hữu nhìn thấy người của hắn chỉ biết phác gục ở hắn dưới chân tán hắn tư thế oai hùng hùng vĩ, Vô Tâm nói hắn già rồi, bất quá là hắn rốt cuộc hoàn toàn rút đi thiếu niên tính trẻ con, khuôn mặt hình dáng càng vì rõ ràng trong sáng, vốn là nam nhân ai cũng trốn bất quá một cái giai đoạn.
Tiêu Sắt cúi đầu cười, cười mềm nhẹ ấm áp.
Vô Tâm ngơ ngác nhìn, lỗ mãng hấp tấp, liền hướng về phía kia mạt lúm đồng tiền hôn qua đi.
Hắn thật sự, quá tưởng niệm người này, quá tưởng niệm thân thể này, hắn tại đây trên nóc nhà chờ Tiêu Sắt thời điểm, hắn ở niệm Lăng Nghiêm Kinh, Bàn Nhược tâm kinh thời điểm, trước mắt hiện lên lại là Tiêu Sắt nhân dục niệm mà trằn trọc thân mình, nếu không phải hắn cực độ thanh tỉnh, hắn sẽ cho rằng chính mình nhập ma.
Này mấy năm trung, hắn thực sự qua đoạn thanh tâm quả dục hòa thượng sinh hoạt, nhưng hồng trần mềm hồng vạn trượng, phẩm đến trong đó tư vị sau, cũng không phải nói buông liền có thể buông, hắn hỏi sư huynh Vô Thiền, Vô Thiền lắc đầu, kiến nghị hắn xuống núi đi tìm đáp án.
Hắn đi thuyền đông du, ra tranh hải, gặp gỡ gió biển bạo, thiếu chút nữa bỏ mạng, bước lên lục địa sau, vừa lúc Bạch Phát Tiên tới đón, hắn liền trở về Thiên Ngoại Thiên, nghiêm túc xử lý khởi giáo nội sự vật, căn cứ Bạch Phát Tiên nói tới nói, tông chủ rốt cuộc lớn lên hiểu chuyện.
Mỗi khi đêm khuya mộng hồi, chỉ có chính hắn biết, có phải hay không thật sự buông xuống.
Liền tỷ như nói, Tiêu Sắt Tây Bắc đại quân ở bình loạn trong lúc, hắn không tự giác chặt chẽ chú ý, ở đại quân lần nọ gặp gỡ hiểm cảnh, hắn còn phái Bạch Phát Tiên đi cứu.
Liền tỷ như nói, ở nhận được Tiêu Sắt tuần du Tây Vực tin tức sau, hắn nhảy nhót không thôi, ném xuống đỉnh đầu sự vụ lập tức chạy.
Lại là không dám trực tiếp đi sấm Tiêu Sắt loan giá, suy nghĩ luôn mãi, hắn cùng chính mình đánh cái đánh cuộc, nếu Tiêu Sắt tới cái này có hai người cộng đồng ký ức địa phương, hắn liền thuận theo chính mình tâm ý, Tiêu Sắt nếu không tới, hắn liền thật sự, thật sự, làm chính mình buông, liền tính rất khó.
Tiêu Sắt tới, thật sự không biết, là hạnh vẫn là bất hạnh, nhưng hắn trong lòng, là may mắn.
Vô Tâm thập phần xúc động, lại mãn hàm thử hôn lên Tiêu Sắt khóe miệng, ở tiếp thu đến Tiêu Sắt chỉ là lâu dài ngốc lăng cũng không có chút nào phản kháng ý tứ sau, giang hai tay cánh tay, ôm chặt lấy người này.
Lúc này cuối mùa thu, Vô Tâm bất quá một bộ bạch y, Tiêu Sắt lại trực tiếp mặc vào áo lông chồn, hắn cũng luôn luôn là sợ lãnh, thêm chi tái bắc khổ hàn, đảo cũng không tính khác người.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦN
FanficThiếu niên ca hành đồng nhân Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: Cố Kiến An Link: https://gujianan563.lofter.com/ Tình trạng: on going Note: sinh tử văn, ooc, ngọt, ma giáo tông chủ Tâm x đế vương Sắt. Có H, thỉnh thận nhập, Cảm ơn cô Samone Pri...