Lúc này sắc trời đã hoàn toàn ám xuống dưới, cửa có hai ngọn lửa đỏ đèn lồng đón khách, ban đêm xuân phong lạnh lẽo, Tiêu Sắt chưa lý ra tới nên lấy cái gì gương mặt tới gặp Vô Tâm, tiện lợi trước bị gió lạnh thổi đến một trận ho khan.
Nếu ở ngày nào đó, nội công vận chuyển toàn thân, lạnh lẽo hè nóng bức đều là không sợ, lúc này tự nhiên không thể vận công, ngày xưa âm mạch tổn thương lưu lại di chứng liền phát tác ra tới, hắn phá lệ sợ lãnh, bỗng nhiên có chút hối hận, không nên mặc thời trang mùa xuân ra cửa, ít nhất muốn bắt một kiện áo lông chồn.
Đang nghĩ ngợi tới thời điểm, một mạt áo bào trắng nhanh chóng từ sườn biên trên cây nhảy xuống, bước nhanh lại đây, lấy nhu hòa mà kiên định lực đạo đỡ lấy hắn cánh tay, mở miệng tràn đầy che chở, "Ban đêm ra cửa, như thế nào không nhiều lắm thêm kiện xiêm y? Ngươi nếu sinh bệnh, ta chẳng phải đau lòng chết?"
Tiêu Sắt rất là kinh ngạc, "Ngươi đây là mới từ nơi nào trở về vẫn là nguyên bản chờ ở nơi này?"
Vô Tâm thanh thanh giọng nói, có chút không được tự nhiên, "Ta từ cửa cung vẫn luôn đi theo ngươi đâu."
Tiêu Sắt có chút vô ngữ, "Lại là không phát hiện, ngươi này công phu càng thấy tăng tiến, chỉ là nếu tới rồi cửa cung, sao không trực tiếp thấy ta?"
Vô Tâm nói: "Đã nói thăm bệnh, ta không được trang trang bộ dáng sao, bằng không thể diện hướng chỗ nào phóng?"
Tiêu Sắt nói: "Trang bệnh nên có người bệnh bộ dáng, ngươi quả thực như giáo A Nan nói dối như vậy nằm ở trên giường, có lẽ còn có thể bác một bác lòng ta mềm, chạy đến cửa cung lại là làm cái gì?"
Vô Tâm nói: "Khụ, ta không phải sợ ngươi đi một đoạn đường lại đổi ý lộn trở lại đi sao? Thật lộn trở lại đi ta liền......"
Tiêu Sắt nói: "Ngươi liền không cần mặt mũi, trực tiếp động thủ đoạt người? Vô Tâm, ngươi thật là......"
Vô Tâm tiếp lời, "Thật là tưởng ngươi tưởng thảm, dĩ vãng một năm không thấy được hai lần mặt cũng không có như vậy cảm giác, như thế nào hiện tại tách ra 5 ngày điểm số khai 5 năm càng lệnh người nôn nóng đâu."
Tiêu Sắt cười, hắn tiếp thu Vô Tâm uyển chuyển xin lỗi, kỳ thật hắn đều mau đã quên năm ngày trước vì cái gì cùng Vô Tâm cãi nhau, ước chừng là này hòa thượng không lựa lời nói đến cái gì chọc bực hắn, hắn tính tình như cũ là khó có thể khống chế, có lẽ cùng thời gian mang thai có quan hệ, đảo cũng không thể hoàn toàn quái hòa thượng.
Tiêu Sắt ngẩng đầu đánh giá kim quang lấp lánh biển hiệu, "Nơi này một lần nữa tu sửa qua sau ta liền không có lại đến quá, còn thích ứng?"
Vô Tâm lắc đầu, "Ngươi muốn nguyện ý thường thường bồi ta ở nơi này, ta đảo có thể lưu ý hạ nơi này có cái gì không thích ứng."
Tiêu Sắt vỗ nhẹ một phen Vô Tâm mu bàn tay, này ba hoa hòa thượng, "Không mời ta vào cửa?"
Vô Tâm nói: "Tiến chính mình gia môn, hà tất ngươi tự mình đi."
Khi nói chuyện, hắn một tay đến Tiêu Sắt phía sau lưng, một tay đến Tiêu Sắt chân cong, trên tay dùng sức, đem người chặn ngang bế lên, không màng Tiêu Sắt kinh hô, một chân đá văng ra đại môn, đi nhanh bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦN
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: Cố Kiến An Link: https://gujianan563.lofter.com/ Tình trạng: on going Note: sinh tử văn, ooc, ngọt, ma giáo tông chủ Tâm x đế vương Sắt. Có H, thỉnh thận nhập, Cảm ơn cô Samone Pri...