【 chín 】
Vô Tâm hoàn toàn minh bạch.
Minh bạch Tiêu Sắt mang theo hắn chuyển biến 32 Phật quốc dụng ý, cũng minh bạch Tiêu Sắt sách phong Bạch Phát Tiên dụng ý, Tiêu Sắt đây là nể trọng, cũng là giám thị, là đưa quyền, cũng là kiềm chế, Ma giáo từ trước đến nay là Bắc Ly hoàng quyền một khối tâm bệnh, Tiêu Sắt khinh phiêu phiêu nói mấy câu, liền muốn đem này khối tâm bệnh hủy diệt, can đảm to lớn, tâm cơ sâu, Vô Tâm bội phục.
Thay chăm sóc, như thế nào chăm sóc? Chăm sóc vài phần? Nghe tới là một câu tán gẫu không quan hệ đau khổ nói, nhưng chỉ cần Vô Tâm đáp ứng, Tiêu Sắt mục đích liền tính đạt tới.
Hắn cũng coi như chuẩn, như vậy một câu ba phải cái nào cũng được nói, liền tính Vô Tâm niệm cùng chung chăn gối tình ý, cũng không bỏ được sĩ diện mặt cự tuyệt.
Vô Tâm rút về tay, cười ha hả nói: "Ngươi cũng là tuệ nhãn, biết ta là cái nhàn tản người, sách phong mạc thúc thúc là rất đúng, nếu có yêu cầu thời điểm, ta thay giúp đỡ Mạc thúc thúc một vài là được, gì đến nỗi làm đến như vậy chính thức? Chúng ta đều là giang hồ tán nhân, chịu không tới này một bộ."
Tiêu Sắt cũng cười, "Nói cũng là, kia liền ấn giang hồ quy củ, tới, uống rượu."
Cũng liền uống rượu.
Màn đêm buông xuống, Vô Tâm hơi say, không màng Tiêu Sắt ngày mai liền muốn khởi hành hồi loan, đem hắn triều chết khi dễ, gắng gượng như Tiêu Sắt, lăng là bị bức ai thanh xin tha, lăng là bị bức ra nước mắt.
Trở lại Thiên Ngoại Thiên, Bạch Phát Tiên quá độ một đốn tính tình, cười lạnh chất vấn Vô Tâm, đây là ngươi tâm tâm niệm niệm người, hắn muốn ngươi giải tán Thiên Ngoại Thiên ngươi cũng tất nhiên nghe theo có phải hay không?
Vô Tâm không nói chuyện nhưng đáp.
Hắn bị Tiêu Sắt triệt triệt để để cấp tính kế, vẫn là hắn tự mình đưa tới cửa đi cho người ta tính kế, nhưng hắn tổng cảm thấy Tiêu Sắt hành động có thâm ý, hướng chỗ tốt tưởng nói, Tiêu Sắt dù chưa chính miệng mời hắn cùng hồi Thiên Khải, xảo diệu đến cực điểm phong Bạch Phát Tiên cái chức quan, cho hắn lưu lại một câu ba phải cái nào cũng được nói, tóm lại là, hai người chi gian, có ràng buộc.
Vô Tâm tưởng, thật sự là ứng câu nói kia, gần vua như gần cọp, Tiêu Sắt đã không phải ngày xưa Tiêu Sắt, cùng hắn có gút mắt chính mình, vốn là nên sớm chuẩn bị tâm lý thật tốt.
Nhưng đó là như vậy Tiêu Sắt, như cũ làm hắn không yên lòng.
Tỷ như nói, Tiêu Sắt năm thứ hai xuân tuần tra Bắc Vực, cấp Vô Tâm đưa ra mời thư, Vô Tâm chút nào không mang theo do dự cùng hắn hội hợp, lần này tuần tra, dùng ba tháng.
Tỷ như nói, Tiêu Sắt năm thứ ba tuần tra Giang Nam, mời Vô Tâm đồng hành, hai người một đường theo nước sông mà xuống, còn ra tranh hải, hưng tẫn mà về, lẫn nhau vui vẻ với nhau, tuy không phải ngày ngày gặp nhau, hai người lại tại đây loại như hẹn hò đồng du trung tìm được rồi lạc thú.
Vĩnh Đồng tám năm thu, Tiêu Sắt nam hạ, ứng Nam Quyết hoàng đế Ngao Ngọc chi ước, đi hoàn thành cùng Ngao Ngọc một hồi đánh cuộc.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦN
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: Cố Kiến An Link: https://gujianan563.lofter.com/ Tình trạng: on going Note: sinh tử văn, ooc, ngọt, ma giáo tông chủ Tâm x đế vương Sắt. Có H, thỉnh thận nhập, Cảm ơn cô Samone Pri...