Chương 25

73 3 0
                                    


【 vô tiêu 】 một con hồng trần ( 25 )

Tiêu Sắt nhàn nhạt nói: "Một cái mười bốn tuổi từ nhỏ lớn lên ở thâm cung thiếu niên, có lẽ có cũng đủ mưu trí, lại không thấy đến có cũng đủ nhẫn nại, có lẽ, sự tình thực mau là được kết."

Tiêu Lăng Trần xoa tay hầm hè, "Yêu cầu chúng ta làm cái gì?"

Tiêu Sắt ở Vô Tâm trừng mắt hạ, liền uống tam khẩu cháo, mới buông chén, hơi hơi nâng cằm lên, "Không cần chuyên môn làm cái gì, mang hảo ngươi binh, Lang Gia quân bên ngoài, Vương Ly thiên quân ở bên trong, là ta trị hạ nhất củng cố hòn đá tảng, là ta lớn nhất tự tin."

Tiêu Lăng Trần nói: "Lang Gia quân với ngươi, tuyệt đối dễ sai khiến, không cần lo lắng, đến nỗi mặt khác mấy lộ, Trình Lạc Anh nhuệ khí bị nhục, cũng có khả năng tà tâm bất tử, cần đến đề phòng, Trần Khuy là cái cáo già, 20 năm tới không hiện sơn không lậu thủy ổn ngồi Thái Hạo quân một phen ghế gập, cũng cần cẩn thận, còn có Thiết Giáp quân, kinh thành nháo thành như vậy, bọn họ mảy may bất động, nếu là vọng sơn xem hổ đấu còn hảo thuyết, nếu là muốn làm kia bắt bọ ngựa hoàng tước đã có thể phiền toái, cũng không thể không thận."

Tiêu Sắt nói: "Có thể đem ta Tiêu Sắt coi như ve người, sợ là còn không có sinh ra, bảo vệ tốt ngươi chức trách, mặt khác, ta tới đối phó."

Lôi Vô Kiệt đôi mắt tinh tinh lượng, "Ta đâu? Ta đâu?"

Tiêu Sắt hơi hơi mỉm cười, "Nếu phải làm cái thỏa đáng so sánh nói, thủ hạ của ngươi thủ thành đại quân, liền giống như ta thượng chiến trường khi phủ thêm chiến giáp, đã muốn kiên, thả muốn mật, nếu là gặp gỡ quá đâm tay, không cần cường cản, ta tới đối phó."

Lôi Vô Kiệt gãi gãi đầu, "Quá đâm tay, chỉ chính là người? Lúc này Thiên Khải có tam thành chủ tọa trấn, người giang hồ đều về phục, ngươi nói, chẳng lẽ là......"

Tiêu Sắt triều Vô Tâm vươn tay tới, Vô Tâm lập tức nắm lấy, "Luôn có như vậy vài người là thương tiên cũng áp không được, cũng luôn có như vậy vài người đối triều đình rất là chấp niệm, Bách Hiểu Đường được đến tình báo, hiểu rõ chuôi kiếm chính hướng Thiên Khải mà đến, trong đó một thanh kiếm gọi là Cửu Ca, một thanh kiếm gọi là Phá Quân."

Vô Tâm chau mày, "Cô Kiếm tiên Lạc Thanh Dương, Nộ kiếm tiên Nhan Chiến Thiên, Nhan Chiến Thiên là Tiêu Hằng nghĩa phụ, người tới tất nhiên không tốt, Lạc Thanh Dương là bạn không phải địch, chỉ là hắn bế quan nhiều năm, vì sao sẽ đến Thiên Khải đâu?"

Tiêu Sắt nói: "Chỉ là bế quan, vẫn chưa quy ẩn, tám năm trước, Bách Hiểu Đường công bố Bách Binh bảng, sáu đại kiếm tiên phân biệt vì Cô Kiếm tiên Lạc Thanh Dương, Nho kiếm tiên Tạ Tuyên, Nộ kiếm tiên Nhan Chiến Thiên, Tuyết Nguyệt kiếm tiên Lý Hàn Y, Lôi kiếm tiên Lôi Oanh cập Vô Song kiếm tiên Vô Song, trong đó Nho kiếm tiên ra biển nhiều năm chưa về, Tuyết Nguyệt kiếm tiên đến nay chưa xuất kiếm trủng một bước, cho nên, 5 năm trước lại bài Bách Binh bảng, đem hai người bọn họ lấy rớt, lại tiến hai người, một cái là Lôi Vô Kiệt, còn có một cái......"

Vô Tâm nheo lại đôi mắt, "Còn có một cái danh điều chưa biết, phảng phất là trống rỗng toát ra tới người giống nhau, Huyết kiếm tiên Ngụy Vô Thương, Ngụy Vô Thương là cái thợ săn tiền thưởng, lấy săn giết mà sống, chỉ cần đưa tiền, người nào đều dám giết, người nào đều có thể sát, triều đình đã từng hướng Thiên Ngoại Thiên đi qua thư từ xác minh người này hay không thuộc sở hữu với Ma giáo."

VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ