Chương 14

90 6 0
                                    


【 mười bốn 】

Vô Tâm thất hồn lạc phách nhìn ngoài cửa sổ, phảng phất ngây người giống nhau.

Người khác lại không chuẩn bị bồi hắn phát ngốc, Bạch Phát Tiên banh mặt nói: "Tông chủ, này hoàng đế mấy cái ý tứ a?"

Vô Tâm thu hồi tầm mắt, yên lặng liếc hắn một cái, cúi người nâng dậy A Nan, "Mạc thúc thúc, ngươi không phải vẫn luôn muốn cái thiếu tông chủ sao? Này là được."

A Nan vẻ mặt khổ sở đến không được biểu tình, trong mắt ngập nước, tựa hồ ngay sau đó liền sẽ khóc ra tới giống nhau.

Biết được A Nan là chính mình cốt nhục thời điểm, Vô Tâm đệ nhất khắc ý tưởng là phẫn nộ, là chất vấn, là muốn từ Tiêu Sắt nơi đó thảo cái cách nói, kịch liệt khắc khẩu lúc sau, nhìn thấy A Nan thời khắc đó, không thể nghi ngờ là vui mừng, nhưng lại cũng không có như vậy vui mừng, đó là giờ phút này, Tiêu Sắt minh xác đem hài tử cho hắn, hắn trong lòng như cũ là nặng trĩu, không phải cái tư vị.

Nhưng A Nan dáng vẻ này, hắn này mới làm cha, cũng không thể mặc kệ, sờ sờ A Nan sườn mặt, dứt khoát đem người bế lên tới đặt ở trên đầu gối, ôm vào trong ngực mới cảm thấy là chân thật, liền tỷ như chỉ có cùng Tiêu Sắt da thịt thân cận là lúc, chỉ có cùng hắn giao cổ mà nằm là lúc, mới có thể rõ ràng cảm giác người này là của hắn, nhưng hắn cùng Tiêu Sắt thân cận, tuyệt không chỉ là vì Tiêu Sắt thân thể.

Tiêu Sắt đem hai người quan hệ định vị vì nhục dục phía trên thành lập tình nghĩa, hảo phát lạnh tâm.

Nhưng người này, vô luận như thế nào, hắn như cũ là không bỏ xuống được, chính mình, tựa hồ sớm đã trở thành cảm tình nô lệ.

A Nan tránh động lên, khuôn mặt nhỏ đỏ lên, "Ngươi đừng ôm ta, phụ hoàng nói ta là cái nho nhỏ nam tử hán, ba tuổi về sau, đã không có người ôm ta lạp."

Vô Tâm ngược lại ôm chặt hơn nữa, trong mắt thần sắc phức tạp lên, "Ngươi phụ hoàng...... Đối với ngươi nhưng được chứ?"

A Nan lại tránh động một chút, bỗng nhiên bất động, trong mắt hơi nước dần dần tụ tập, "Phụ hoàng...... Hắn...... Hắn đây là không cần ta, ta cho rằng hắn là tới đón ta đi."

Xem kia nước mắt lập tức liền phải lăn xuống, Vô Tâm thoáng chốc luống cuống tay chân lên, "Cũng không có đi, vừa rồi ngươi cũng nghe, hắn xưng ngươi vì hoàng tử, còn làm ngươi ngày mai tiếp tục làm bài tập tới, không cần ngươi nói, như thế nào sẽ quản công khóa của ngươi cùng an nguy đâu, ngươi nói có phải hay không?"

A Nan nước mắt thu, dùng sức hít hít cái mũi, "Thật sự?"

Vô Tâm xem một cái ngoài cửa sổ, hơi hơi thở dài, "Ngươi phụ hoàng hắn...... Có khác tính toán đi."

Đem hài tử cho Vô Tâm, lại như cũ xưng A Nan vì hoàng tử, muốn người bảo hộ hắn an nguy, còn phải làm công khóa, này nhưng một chút cũng không giống không cần hài tử bộ dáng, bảo hộ an nguy, thật sự là bảo hộ bị Vô Tâm thu vào cánh chim hạ A Nan an nguy? Làm bài tập, lại thật là làm bài tập đơn giản như vậy?

VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ