【 mười ba 】
Vô Tâm không có trả lời, "Tình huống như thế nào?"
Tử Y Hầu nói: "Ai biết được? Buổi trưa bắt đầu, cung đình thị vệ đem nơi này chu vi lên, lại chưa yêu cầu thanh tràng, chúng ta sinh ý liền làm theo, chạng vạng thời điểm tới này sóng hòa thượng, không bao lâu Khâm Thiên Giám người liền tới, một lời không hợp liền đấu võ, cứ như vậy."
Vô Tâm triều kia bốn cái Thổ Phiên hòa thượng xem qua đi, trầm ngâm nói: "Một lời không hợp?"
Bốn cái hòa thượng số ghế cùng biểu tình đem lẫn nhau thân phận biểu lộ không thể nghi ngờ, mặt cửa sổ mà ngồi hòa thượng tuổi tác cực nhẹ, mày rậm mắt to, uy nghiêm trời sinh, phi phú tức quý, cho là này sóng hòa thượng địa vị tối cao một cái, hắn bên trái chỉ ngồi một cái hòa thượng, này hòa thượng lại có hắn gấp hai khoan, như vậy béo hòa thượng cực kỳ hiếm thấy, lúc này chính đề ra điều chân dê ăn đầy tay lưu du, xem tư cách lại so phía bên phải hai cái hòa thượng địa vị cao chút.
Vô Tâm xem qua đi, cái kia tuổi trẻ hòa thượng liền triều hắn cười cười, nâng chén nói: "Ngươi cũng là hòa thượng? Có thể hay không uống rượu? Thỉnh ngươi uống một chén?"
Vô Tâm nhướng mày, chưa trả lời, kia hòa thượng trong tay chén rượu bỗng nhiên thẳng tắp triều Vô Tâm bay tới, tốc độ thong thả, ly trung rượu có chín phần mãn, một giọt cũng chưa từng sái lạc.
Người trong giang hồ khoe ra nội lực là lúc bay ra chén rượu chén trà là thường có sự, tốc độ càng chậm, càng khó khống chế, như này hòa thượng giống nhau thong thả tốc độ lại tích thủy không sái, nội lực lúc ấy cực kỳ hùng hậu.
Vô Tâm triều Tử Y Hầu vươn tay phải, tay trái ống tay áo phất một cái, hòa thượng kia ly rượu ngừng ở không trung.
Tử Y Hầu kịp thời truyền đạt chén rượu, Vô Tâm đầu ngón tay vừa chuyển, cũng đem ly rượu bay ra, cùng hòa thượng chén rượu lăng không một chạm vào, chén rượu từng người phản hồi.
Vô Tâm ống tay áo phất một cái, là trở hòa thượng chén rượu thượng bám vào nội lực, chén rượu nhất thời đình trú, Vô Tâm thu hồi ống tay áo, chén rượu không có lực đạo chống đỡ, liền muốn rơi xuống đất, vào lúc này Vô Tâm chén rượu chi lực truyền đạt, vừa lúc chống đỡ kia ly rượu đình trú, hai chỉ chén rượu một chạm vào lại từng người phản hồi này cổ lực đạo lại là Vô Tâm ở đưa ra cái ly thời điểm liền phải tính toán tốt, này phân lực đạo chính là khó đắn đo nhiều, cũng so hòa thượng kia một tay muốn cao minh nhiều.
Tuổi trẻ hòa thượng trừng lớn mắt, mặt khác ba cái hòa thượng cũng là vẻ mặt ngạc nhiên bội phục chi sắc.
Vô Tâm nắm chén rượu, ngửa đầu uống, triều hòa thượng vừa lật chén rượu, cười nói: "Đa tạ."
Tuổi trẻ hòa thượng cũng ngửa đầu uống ly trung rượu, cười ha ha, "Thống khoái, ngươi tên là gì, giao cái bằng hữu thế nào?"
Có người vừa lúc tự cửa sổ tiến vào, tiếp lời nói: "Đều nói Phổ Thiện vương tử hảo giao bằng hữu, đặc biệt thích kết giao trên giang hồ bằng hữu, xem ra không giả."
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦN
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: Cố Kiến An Link: https://gujianan563.lofter.com/ Tình trạng: on going Note: sinh tử văn, ooc, ngọt, ma giáo tông chủ Tâm x đế vương Sắt. Có H, thỉnh thận nhập, Cảm ơn cô Samone Pri...