【 sáu 】
Vô Tâm thư từ, bị tiệt, tiệt thư từ chính là Tiêu Sắt tín nhiệm nhất hai người, Lan Nguyệt Hầu Tiêu Nguyệt Ly, dũng sĩ thượng úy Đường Liên.
Đệ nhất phong thư từ tới thời điểm, Tiêu Sắt chính lâm vào hôn mê, Đường Liên cầm tin vừa lúc bị Tiêu Nguyệt Ly thấy.
Lan Nguyệt Hầu nhéo tin sau một lúc lâu, nói: "Này phong thư không thể cho hắn."
Đường Liên nói: "Vì sao không thể?"
Lan Nguyệt Hầu nói: "Nếu ở dĩ vãng, Tiêu Sắt phong hoa chính thịnh, hậu cung giai lệ 3000, muốn hoàng tử còn không phải hạ bút thành văn? Đứa nhỏ này có một nửa Ma giáo huyết thống, bệ hạ chính là đem hài tử đóng gói đưa đến Thiên Ngoại Thiên ta cũng là đôi tay duy trì, nhưng hiện tại......"
Đường Liên nói: "Có lẽ, bệ hạ yêu cầu Vô Tâm."
Lan Nguyệt Hầu nói: "Nhưng hiện tại, bệ hạ mệnh huyền một đường, nói câu đại nghịch bất đạo nói, nếu hài tử giữ không nổi, ngươi này tin đưa qua đi có cái gì ý nghĩa? Ngược lại, nếu hài tử bảo vệ mà bệ hạ có cái tốt xấu, đứa nhỏ này đó là hoàng đế đệ nhất thuận vị người thừa kế, nếu làm người biết được hắn có Ma giáo huyết thống...... Đường thống lĩnh, ngươi có thể tưởng tượng qua hậu quả?"
Đường Liên bị vững chắc dọa sợ, "Này...... Chính là, ta biết Vô Tâm đối bệ hạ có bao nhiêu quan trọng, nếu làm bệ hạ biết Vô Tâm có thư từ tới, có lẽ đối hắn là một loại khích lệ đâu."
Lan Nguyệt Hầu nói: "Chuyện lớn như vậy cả nước chấn động Vô Tâm đương nhiên nên biết, hắn nếu thật sự quan tâm, liền nên tự mình tiến đến, hắn nếu tới ta tự nhiên sẽ không trở, hắn nếu chỉ là ngại với tình cảm ở thư từ thượng nói vài câu có thể có có thể không nói, trêu chọc bệ hạ nỗi lòng phập phồng mà sinh ra biến cố, ai tới gánh cái này trách nhiệm?"
Đường Liên không sợ gánh trách nhiệm, nhưng hắn cho rằng Lan Nguyệt Hầu nói không phải không có lý, suy nghĩ luôn mãi, hắn đem thư từ cấp ẩn giấu.
Nếu là Tiêu Sắt đưa cho Vô Tâm thư từ đi qua hắn tay hắn có lẽ liền sẽ đem tin lấy ra tới, lại cứ Tiêu Sắt sợ Vô Tâm cự tuyệt, nhiều mặt suy tính dưới, bên người người trộm gửi ra tin, như thế sinh ra hiểu lầm, lại là làm hai người sinh sôi bỏ lỡ mấy năm, lại là lời phía sau.
Vô Tâm bước vào Thiên Khải thành thời điểm, đúng là ban đêm.
Thiên Khải bên trong thành, cử dân toàn hoan, không có chút nào loạn tượng, lại là vạn dân cùng nhạc.
Cùng nhạc nguyên nhân là, Vĩnh Đồng đế Tiêu Sở Hà cái thứ nhất hoàng tử, ra đời, hoàng đế hạ lệnh, đại xá thiên hạ, Thiên Khải bên trong thành, các ngành các nghề, ngừng kinh doanh ba ngày, vì hoàng tử cầu phúc.
Vô Tâm cảm thấy, vì Tiêu Sắt lo lắng đầy ngập nhiệt huyết, nháy mắt hóa thành lạnh lẽo.
Hắn hỏi lại, này hoàng tử là vị nào quý nhân sở sinh?
Có người đáp: Đương nhiên là ân sủng chính thịnh Triệu quý phi a, bằng không, Triệu thị không có hậu trường, cũng không tính quá mức mỹ mạo, như thế nào cố tình là nàng bị phong Quý phi đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦN
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: Cố Kiến An Link: https://gujianan563.lofter.com/ Tình trạng: on going Note: sinh tử văn, ooc, ngọt, ma giáo tông chủ Tâm x đế vương Sắt. Có H, thỉnh thận nhập, Cảm ơn cô Samone Pri...