【 tám 】
Vô Tâm tỉnh lại, chỉ cảm thấy đầu đau muốn nứt ra.
Gần đây, hắn thường thường uống rượu, thường xuyên say rượu, biết đây là say rượu di chứng, ôm đầu lăn nửa vòng, bỗng nhiên sửng sốt, dưới thân xúc cảm thập phần xa lạ, này không phải hắn Họa Tuyết Sơn Trang, cũng không phải Lang Nguyệt Phúc Địa.
Ký ức phía sau tiếp trước thu hồi, Đại Phạn Âm Tự, Tiêu Sắt, hắn ở Tiêu Sắt trước mặt uống say rượu, liền tính đầu óc nổ tung giống nhau, hắn như cũ lập tức ý thức được, hắn tựa hồ là, bị tính kế.
Xét thấy trong đầu còn sót lại, say rượu sau số lượng không nhiều lắm ấn tượng, Tiêu Sắt rõ ràng là ở thử, mà hắn không hề sở giác.
Hắn ôm đầu quay người lại, liền thấy Tiêu Sắt.
Này tựa hồ là ban đêm, còn có tàn đuốc ở cách đó không xa, Tiêu Sắt chỉ xuyên điều lụa quần, tùy ý khoác kiện quần áo, quần áo là sa mỏng tài chất, đai lưng tùng tùng hệ, nửa cái oánh nhuận ngực đều lộ ở bên ngoài.
Vô Tâm có loại bức thiết xúc động, tưởng bắt lấy kia cổ áo kéo ra, cổ áo dưới, là hắn thương nhớ đêm ngày......
Hắn rốt cuộc là khắc chế, giương mắt tới xem, Tiêu Sắt khóe miệng câu lấy tràn đầy chế nhạo, trong tay lại cầm cái nạm vàng chén sứ.
Tiêu Sắt thanh âm mềm nhẹ gần như sủng nịch, "Tỉnh? Ta sai người điều canh giải rượu, hiệu quả không tồi đâu, thử xem?"
Vô Tâm có chút lăng, Tiêu Sắt này thái độ......
Hắn say rượu lúc sau rốt cuộc nói cái gì? Ở hắn trong ấn tượng, Tiêu Sắt vẫn là kia phó lãnh đạm thong dong gợn sóng bất kinh bộ dáng đâu.
Tiêu Sắt xem hắn không có gì phản ứng, dứt khoát buông chén, tới dìu hắn đứng dậy, hơi hơi trách nói: "Biết rõ say rượu khó chịu, hà tất uống như vậy tàn nhẫn đâu?"
Vô Tâm xấu hổ không được, nhưng đẩy ra Tiêu Sắt lại cảm thấy không thích hợp, theo hắn tay kính ngồi dậy, tiếp nhận canh giải rượu, cũng không biện này vị, toàn bộ nuốt vào, né qua Tiêu Sắt tiếp chén tay, trên tay dùng sức, cầm chén cực kỳ nhẹ nhàng ném hướng cách đó không xa bàn tròn.
Hắn thật đúng là có thể làm Tiêu Sắt hầu hạ sao? Về tình về lý không thể nào nói nổi.
Hắn đánh giá bốn phía, "Đây là nơi nào?"
Tiêu Sắt ở mép giường ngồi xuống, mu bàn tay ấn thượng hắn cái trán, "Ta hành cung, đi theo ngự y nói ngươi thể chất có chút đặc dị, uống say rượu dễ dàng khởi sốt cao, cái này khá hơn nhiều."
Vô Tâm trảo hạ hắn tay, thập phần thông minh một bộ xin lỗi tư thái, "Ta...... Rượu sau vô trạng, nhưng có mạo phạm?"
Tiêu Sắt khẽ cười một tiếng, "Ngươi muốn thế nào mạo phạm? Còn có thể giết ta không thành?"
Như vậy cái thái độ, Vô Tâm cảm giác sở hữu sức lực đều cùng đánh tới bông thượng giống nhau, thật là nhưng bực, biết rõ Tiêu Sắt là như thế nào người, hắn uống cái gì rượu a, còn uống say, như vậy Tiêu Sắt, làm hắn như thế nào đối phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
VÔ TIÊU - NHẤT KỴ HỒNG TRẦN
FanfictionThiếu niên ca hành đồng nhân Cp: Vô Tiêu - Vô Tâm x Tiêu Sắt Author: Cố Kiến An Link: https://gujianan563.lofter.com/ Tình trạng: on going Note: sinh tử văn, ooc, ngọt, ma giáo tông chủ Tâm x đế vương Sắt. Có H, thỉnh thận nhập, Cảm ơn cô Samone Pri...