Căn phòng tối om, chỉ có một ánh sáng lờ mờ ngoài cửa chiếu vào trong, trông vô cùng mờ ảo...Hawks đang ngủ rất ngon lành, thì bỗng một tiếng vang vô cùng nhè nhẹ, giống như cánh cửa phòng mở ra vậy...
Hawks dường như nhận thức được, nhưng đôi mắt cậu nhắm nghiền, cậu cảm giác mắt mình nặng trĩu, không sao mở ra được.
Bất chợt, tiếng giày nện vào nền nhà lọt vào tai cậu, bước chân vô cùng thong thả, lông tơ cậu bất giác dựng đứng...tiếng bước chân này...chẳng phải là-
-"Giỏi đấy, cậu trốn chạy chán chưa hửm? Sẵn sàng bị giam cầm tiếp chưa, Keigo?"
Lần này Hawks như chợt tỉnh từ cơn mê, cậu mở mí mắt đờ đẫn nhìn bóng đen trước mặt mình. Cậu thấy đôi đồng tử xanh của hắn nhìn chằm chằm cậu, trong bóng tối, nó còn như phát sáng.
Hawks giật mình, giơ tay định ấn vào nút báo động bên cạnh thì bị Dabi kéo tay lại, hắn đè cậu xuống giường một cách nhanh chóng.
Hawks định gào lên kêu cứu, thì bị Dabi bịt chặt miệng bằng tay và ấn xuống.
-"Huh? Người mày run bần bật lên nè, mày thực sự sợ tao đấy à? Mày có vẻ sợ chuyện này sẽ xảy ra, vậy mà vẫn dám chạy trốn, nhỉ?"
Dabi ghìm chặt cậu dưới thân mình, khiến cậu dù chống cự thế nào cũng không thoát ra nổi chiếc gông này...
Hawks rơm rớm nước mắt, đm, vậy là lại bị bắt tiếp à?? Mình nhớ bệnh viện được canh chừng kỹ lắm mà, hay hắn giết họ rồi??
Dabi nhìn gương mặt của Hawks, bất ngờ nắm lấy cằm cậu mà mạnh bạo nâng lên, hắn hôn cậu.
Chiếc lưỡi của Dabi luồn lách trong vòm miệng của Hawks, quấn lấy chiếc lưỡi mềm mại của cậu.
Hawks bị hôn đến nghẹt thở, nước dãi bắt đầu chảy xuống cằm cậu, Hawks muốn đẩy hắn ra, nhưng sức lực chênh lệch, hắn chẳng nhúc nhích một chút nào cả.
Cho đến khi Hawks trông như sắp ngất đến nơi, hắn mới thả cậu ra, chưa kịp ho, Dabi lấy hai ngón tay cho vào miệng Hawks, khuấy đảo xung quanh.
Thấy ngón tay đủ ướt, hắn liền kéo đầu cậu xuống, mặt cậu tái mét khi đối diện với thằng em của Dabi:
-"Mút nó đi!"
-"....Huh???"
Hawks chống cự kịch liệt, bản thân mà đi mút cho thằng em Dabi thì cậu cảm thấy mình bị xúc phạm, cậu không muốn bị hắn nhìn xuống một chút nào, nhưng...
-"Hoặc là mày mút cho tao, hai là mày thành chim nướng, chọn đi!"
Thế đấy, cuối cùng cậu vẫn thua hắn!! Nhưng mà đm, bố ai muốn bị thiêu sống hả trời!?
Vì vậy Hawks đành hậm hực chấp nhận hiện thực tàn khốc này....
Cậu cúi xuống, nhưng trông khá lúng túng, tất nhiên là vì cậu chưa từng làm cho đàn ông bao giờ cả, nên chẳng biết nên làm gì tiếp theo nữa...
-"Dùng miệng mút lấy, đừng dùng răng, lưỡi liếm xung quanh!"
Hawks miễn cưỡng làm theo, liếm mút thứ to lớn đó, rồi cho hẳn vào miệng, nhưng nó không thể vào hết được, chỉ được hơn một nửa thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DabiHawks | Chim nhỏ bị giam cầm.
Short Story-H++, nói chung là H nhiều vô kể nên hãy xem xét lứa tuổi có thể đọc hoặc không -Tự dưng nảy ra ý tưởng sau khi xem tập 5 ss6 của mha. Nếu như Hawks mới thực sự là người cứu Dabi ngày ấy mà không phải All for one? Và Dabi bị mất trí nhớ?? -Nếu vậy t...