-"...Ờm, ý là cậu muốn tra tấn cơ thể tôi á hả?"Hawks cũng chả hiểu lời lẽ ý tứ trong câu nói của hắn, vậy nên cậu tự kết luận giả thiết này.
-"Tra tấn hả? Hm...đó cũng là một loại tra tấn đấy, chỉ mới mẻ hơn một chút thôi."
Dabi lầm bầm.
"Hừm! Tra tấn kiểu mới sao? Vậy có thể nó còn nâng cấp hơn nữa để nâng cao sự đau đớn sao??"
Hawks rùng mình, bản thân đã tự vẽ ra 7749 kịch bản kinh sợ máu me.
"Mà thôi, sao cũng được! Miễn là chưa chết thì-"
Chưa nói hết câu, thì cậu ngẩn người, bởi vì Dabi đang sờ soạn cơ bụng cậu. Hắn vuốt ve làn da cậu, khiến da đỏ hồng lên một mảng, vô cùng nhảy cảm. Rồi hắn từ từ chạm tới khuôn ngực của cậu, nơi có hai hạt đậu nhỏ hồng nhạt.
Hawks đờ đẫn ra một hồi lâu, không biết nên làm gì trong tình huống này. Dabi dùng hai ngón tay kẹp vào hạt đậu, khiến Hawks như giật mình, cậu định phản kháng nhưng hai bàn tay cậu vẫn bị giữ chặt chỉ bởi một bàn tay của hắn. Chưa bao giờ cậu thấy chán ghét bản thân mình vô dụng như bây giờ.
-"N...này, anh đang làm gì vậy-"
Hai ngón tay vân vê hạt đậu nhỏ bỗng nhiên kẹp chặt rồi giật ra. Một màn này Hawks không hề lường trước được, vậy nên theo phản xạ, lưng cậu cong lên trước khoái cảm bất ngờ.
-"Hức!"
Cậu nức nở một tiếng khe khẽ.
-"D-dừng lại đi!!"
-"Hm? Chẳng phải tôi đã nói là tôi sẽ phạt cậu rồi mà nhỉ? Với lại, dù là phạt, nhưng trông cậu vẫn rất tận hưởng đấy sao?"
Hawks đỏ mặt, có chết cậu cũng không ngờ được hắn lại phạt cậu theo cách này. Và càng khó chịu hơn khi cơ thể lại khuất phục trước những cái chạm nhẹ của Dabi.
Hắn cúi xuống, mút lấy hạt đậu còn lại. Lưỡi hắn lúc kéo ra, lại ấn vào, đầu ngực trong miệng hắn ngày càng ẩm ướt. Sau một trận dày vò, hai hạt đậu cũng chuyển từ hồng nhạt sang màu hồng đậm và dựng đứng lên,
Miệng của hắn rướn lên, cắn lấy cái cổ của cậu, bắt đầu để lại thật nhiều dấu hôn, rải rác khắp xung quanh cổ và xương quai xanh của Hawks.
Bản thân Hawks lần đầu tiên bị tấn công dồn dập như vậy, nên chỉ có thể thụ động đón lấy tất cả.
Tha cho đầu ngực của Hawks, Dabi bắt đầu lần xuống phía dưới của cậu. Nhìn thấy cậu bé của Hawks cương cứng, lại còn dính nhơm nhớp thứ dịch trắng, hắn cười mỉa:
-"Tôi biết cơ thể cậu khá nhạy cảm, nhưng chỉ chơi đùa với đầu ngực mà cậu lại đã sắp bắn rồi sao? Dâm đãng thật nhỉ?"
Lần này thì Hawks chịu hết nổi rồi, cậu bắt đầu vùng vẫy mạnh hơn, không cho hắn đụng vào cơ thể của mình nữa. Cậu cũng có lòng tự tôn của mình chứ, hắn là ai mà dám chà đạp cậu!?.
Dabi mặc kệ cậu, cánh tay hắn vươn ra lấy một thứ gì đó ở cạnh ngăn kéo bàn bên cạnh.
Hắn bật nắp cái lọ đó ra, một chất lỏng trong suốt đổ đầy tay hắn. Cậu đã ngừng ngọ nguậy, bởi thì cái thứ trên tay hắn làm cậu chú ý hơn.
Sau đó, hắn làm một điều khiến cậu xịt keo tại chỗ.
Ngón tay đầy gel của hắn đang cho vào cái lỗ nhỏ của cậu, một ngón tay đưa ra đưa vào, chạm đến vào nếp nhăn bên trong. Cái lỗ nhỏ bây giờ đã sũng dung dịch bôi trơn. Sau một lúc, hắn đưa cả ba ngón tay vào một cách thô bạo.
Hawks rùng mình khó chịu, cảm thấy cơ thể của mình từng đợt nóng lên, không ngừng cựa quậy.
Rồi hắn rút ngón tay lại, bên dưới trống trải một cách lạ lùng. Hawks thả lỏng, hắn cuối cùng cũng thoả mãn rồi sao? Đột nhiên Dabi, mở khoá quần, một thứ gì đó hung tợn đập mạnh vào đùi cậu. Hawks ngẩng đầu lên nhìn...
Cái đm, cái thứ đó thuộc về con người hay sao??
Hawks tái mặt khi thấy hung khí to lớn của Dabi. Cậu nuốt nước bọt, cái này mà cho vào thì có khi giết người chẳng cần dao mất-
Dabi kéo mạnh hai đùi của Hawks mà nãy giờ cậu cố khép lại, cái lỗ bên dưới co thắt lại như muốn thứ gì đó lấp đầy.
Côn thịt của Dabi đang dần dần tiến vào cái lỗ nhỏ của cậu. Hawks bây giờ mới biết hắn muốn làm gì, cậu sợ hãi lui người tránh xa khỏi hắn, nhưng bị Dabi giữ chặt lại. Hawks run rẩy, mặc dù có gặp bao nhiêu khó khăn cũng không khiến cậu muốn khóc hơn lúc này.
-"D-Dabi, làm ơn đó, tha cho tôi đi, h-hay chúng ta dùng tay, không thì để tôi dùng miệng, nhé...?"
Giọng cậu run run, từ bỏ hết sĩ diện mà năn nỉ hắn. Sống là trên hết!!!
Dabi nhìn hắn một lúc, đột nhiên cúi xuống gáy cậu, liếm láp.
-"Há...l-làm cái gì vậy...ha!! Bỏ ra!!"
Hắn chạm đúng đến chỗ có máu buồn. Căn phòng bắt đầu vang lên tiếng tiếng cười. Cậu dường như quên rằng hắn định làm gì.
Ngay lúc đó.
-"ÁAAAAA!!!"
Hawks hét lên đầy thảm thiết, Dabi đã đâm lút cán vào khi cậu không để ý, cái lỗ của cậu không ngừng co giật. Cậu cảm giác bên trong mình đầy lên ngay lập tức. Hắn nở một nụ cười khoái chí:
-"Chà, bên trong khít thật! Cảm giác rất thoải mái"
Hắn bắt đầu di chuyển eo của Hawks.
-"K-không!! Đừng động mà...a..ha!!"
Chết tiệt!! Đau quá!! Đau điên lên được!! Cảm giác như cơ thể bị xé ra làm hai vậy! Chỉ cảm nhận được sự đau đớn muốn chết đi thôi!!!
Nước mắt sinh lý trong khoé mắt của Hawks rơi xuống. Cậu khó khăn thở dốc, trong khi cái hung khí của Dabi vẫn ra vào, tốc độ ngày càng nhanh. Những tiếng rên rỉ bị Hawks bịt chặt lại. Cậu thực sự không muốn hắn nghe thấy mình hành động giống như một con đ*ếm đâu!
Dabi để ý thấy điều đó, hắn trực tiếp khoá chặt tay cậu lại.
-"Thằng điên!! Bỏ ra!! Bỏ ra!!!"
Hắn không nói gì, nhưng khuôn mặt lại tối sầm lại, có vẻ như cậu lại làm hắn tức giận rồi.
Dabi bỗng đẩy hông thật mạnh, đâm trúng điểm nhạy cảm đang nhô lên bên trong tuyến tiền liệt của Hawks.
-"Ưm...á!!!"
Cậu rên một tiếng to, kèm theo đó là cơ thể đang co giật, phía bên dưới, cậu nhỏ không ngừng bắn ra chất tinh dịch đặc quánh, bắn lên cả mặt Dabi.
-"Sướng lắm đúng không? Tao còn cho mày sướng hơn nữa~!"
.
BẠN ĐANG ĐỌC
DabiHawks | Chim nhỏ bị giam cầm.
Historia Corta-H++, nói chung là H nhiều vô kể nên hãy xem xét lứa tuổi có thể đọc hoặc không -Tự dưng nảy ra ý tưởng sau khi xem tập 5 ss6 của mha. Nếu như Hawks mới thực sự là người cứu Dabi ngày ấy mà không phải All for one? Và Dabi bị mất trí nhớ?? -Nếu vậy t...