-"Chà, vậy thì...sao ta không tâm sự với nhau một chút nhỉ?"Hawks quay mặt lại kinh ngạc mà nhìn Dabi, nay hắn ăn cái gì mà lạ vl??
Hắn mỉm cười dịu dàng đáp lại:
-"Thật mà, không đùa em đâu bé cưng~
Nói thật sự thì có lẽ cả đời Hawks chẳng thể quen nổi cái cách gọi "yêu thương" đó, nhất là với cái giọng đểu cáng của hắn thì càng làm cậu cảm thấy mình bị xúc phạm hơn.
-"Haiz, chả có gì để nói với nhau cả! Tôi với anh chẳng trong một mối quan hệ nào, chứ đừng nói tới thân thiết đến mức có thể dãy bày tâm sự."
Cậu vừa nói vừa nhăn nhó, làm hai chân mày cau lại.
Hm...đáng yêu...
Hắn dùng ngón tay miết miết giữ trán Hawks, cố gắng làm nết nhăn biến mất:-"Chỉ là muốn nói chuyện chút, em thấy khó khăn đến vậy à?"
Chẳng để cậu phản bác, hắn đã thở dài thườn thượt:
-"Thật là...không hiểu tại sao mọi người lại thích anh hùng Endeavor nhỉ~?"
Hắn giả vờ buông một câu thắc mắc vô tình và nhìn Hawks với ánh mắt thăm dò:
-"Endeavor...Chẳng phải là vì ông ấy rất giỏi sao? Ông ấy cứu được rất nhiều người, sức mạnh cũng vượt trội!"
Hawks dường như đã rơi vào một thế giới riêng của mình, lải nhải một tràng dài mà không để ý phía bên kia, mặt Dabi từ từ sầm lại:
-"Với cả...ông ấy đã cứu cuộc đời tôi 1 lần...!!"
Cậu hào hứng quay lại nhìn Dabi, vô tình bắt gặp biểu cảm khó coi của hắn.
Hắn đột ngột đè lên người cậu, chiếc giường vì sức nặng của cả hai mà rung lên một hồi.
-"S-sao vậy, Dabi- á??"
Hắn đã kéo quần cậu xuống và mút cậu nhỏ của Hawks một cách thành thục.
-"Tự-tự dưng lại- ưm!!"
Dabi mút trọn lấy cái của cậu, hơi ấm từ vòm miệng của hắn bao quanh cái của cậu. Cậu chưa từng được ai blow job bao giờ, không những thế Dabi còn làm thực sự tốt. Rất nhanh trong đầu Hawks đã trống rỗng, cậu cố gắng cựa quậy nhằm phản kháng nhưng tất nhiên không thành rồi.
-"B-bỏ ra, t-tôi ra...mất-"
Chưa nói hết câu, cơ thể của Hawks giật nảy một cái, bắn ra vài dòng trắng đục, dính cả vào mặt Dabi, và tất nhiên hắn liếm hết một cách ngon lành.
-"...Nhiều lúc anh thực sự biết làm cho người khác phải đỏ mặt đấy..."
Hawks lẩm bẩm chán nản, tên điên này làm những hành động bất ngờ thường xuyên mà cậu không thể hiểu nổi, tí nữa hắn mà quay ra giết cậu thì cũng đành chịu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
DabiHawks | Chim nhỏ bị giam cầm.
Short Story-H++, nói chung là H nhiều vô kể nên hãy xem xét lứa tuổi có thể đọc hoặc không -Tự dưng nảy ra ý tưởng sau khi xem tập 5 ss6 của mha. Nếu như Hawks mới thực sự là người cứu Dabi ngày ấy mà không phải All for one? Và Dabi bị mất trí nhớ?? -Nếu vậy t...