11. END: Tương lai sau này ( H+ )

1.3K 122 28
                                    


Khắp mấy hôm nay, trên truyền hình liên tục đưa tin rằng anh hùng Hawks - người mất tích hơn một tháng trời - độ nhiên xuất hiện và giải nghệ làm anh hùng.

-"Này! Tự dưng cậu muốn giải nghệ là sao chứ??"

Mirko thực sự vô cùng bực mình, tự dưng vừa mới gặp lại Hawks thì cậu ta đòi nghỉ làm anh hùng, còn có ý định chuyển sang nơi khác nữa chứ:

-"Có phải cậu bị đám tội phạm đó bắt ép không?? Vậy thì cậu sao phải sợ khi ở giữa trụ sở anh hùng rồi chứ?"

Cô nàng thỏ lo lắng gặng hỏi bạn mình, thậm chí còn kiểm tra khắp cơ thể cậu xem có bom điều khiển từ xa không, sợ Hawks mà tiết lộ điều gì thì nổ banh người mất.

-"Tớ đã nói là không sao rồi mà...Đó là điều tớ muốn làm!"

Hawks nhìn Mirko trìu mến:

-"Tớ đã gặp được nửa kia của mình rồi...!"

------------------------

hai người đó đã di dời một thành phố khác, nơi có khá nhiều người vô năng ở đây, cách hàng trăm km và đáng ngạc nhiên là họ ở đây vô cùng hạnh phúc.

Dabi làm việc văn phòng và Hawks đã mở một tiệm bánh bằng tiền tích luỹ lúc còn làm anh hùng đến bây giờ.

Để không ai có thể nhận ra họ, họ giả làm chứng minh thư và có cải trang một chút, cũng không hề khó vì theo thời gian, dần dà mọi người cũng sẽ quên có một tội phạm và anh hùng như thế đã từng tồn tại, cuộc sống vốn lướt qua một cách vội vã như thế đấy.

Một gia đình nhỏ giản đơn lại chính là giấc mơ mà mãi bây giờ hai người đó mới có thể thực hiện được, vậy nên họ vô cùng hài lòng với thực tại.

-------------------------

-"Vợ ơi, anh về rồi đây!"

Dabi nhấc từng bước di chuyển vào trong tiệm bánh đã đóng cửa, lấp ló trong bếp là một dáng hình từ từ bước ra:

-"Sao vậy? trông anh có vẻ mệt mỏi lắm?"

Dabi chán nản kể lể với Hawks:

-"đồng nghiệp cứ bảo anh có quick thì sao không làm anh hùng đi, lại sang đây làm gì! Aaaa tức quá đi!!"

Dabi rất buồn bực, bởi vì làm gì có ai ngoài em yêu của hắn hiểu được nỗi đau và quá khứ hắn đã cố gắng chôn vùi đâu?

Hawks lặng thing nghe, rồi hai bàn tay của cậu vươn lên, áp vào má hắn một cách yêu thương:

-"Anh biết không, em vô cùng tự hào vì có anh làm bạn đời của em đó!"

Hawks hiếm khi nói những câu từ lãng mạn như vậy, nên cậu đã sớm ngại ngùng quay đầu đi.

Nhưng nó lại là điều cần thiết nhất cho Dabi - một kẻ thiếu thốn tình thương:

DabiHawks | Chim nhỏ bị giam cầm.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ