*warning: nội dung ứ ừ.
Nếu là Thẩm Tại Luân 5 năm trước, nghe thấy câu này xong, khẳng định sẽ tát cho Lý Hi Thừa một cái rồi đóng sầm cửa lại rời đi, quản anh là tổng tài hay là Thái tử hắc đạo gì đó. Nhưng mà Thẩm Tại Luân của 5 năm sau sẽ không làm như vậy, cậu đã sớm làm tình cùng Lý Hi Thừa, làm kỹ nam rồi thì không cần thiết phải đòi lập bàn thờ.
Thẩm Tại Luân quỳ một gối xuống, cầm lấy bàn tay phải đang nắm lấy cằm của mình. Lý Hi Thừa nhướng nhướng mày, lực đạo trên tay thả lỏng. Thẩm Tại Luân đem tay phải của Lý Hi Thừa kéo tới trước, thành kính hôn lên.
Ở trong giới hắc đạo, hôn lên tay trái của giáo phụ, là khẩn cầu được khoan thứ; hôn lên tay phải, là bày tỏ sự trung thành.
Hôn lên tay của đối phương, khẽ chà xát một cái, Thẩm Tại Luân hơi hơi há mồm, đem ngón trỏ của hắn ngậm lại. Đầu lưỡi mềm mại thật cẩn thận liếm lên trên những vết chai của ngón tay, thành kính mà thuận theo.
Lý Hi Thừa rõ ràng đã bị lấy lòng, ba ngón tay của hắn nhét vào bên trong đôi môi mỏng hơi nhếch lên. Bắt chước động tác giao hợp, không ngừng ra vào, ngẫu nhiên sẽ dừng lại, đầu ngón tay không ngừng trêu đùa đầu lưỡi của Thẩm Tại Luân.
Thẩm Tại Luân bị hắn khiêu khích tới khóe mắt hơi nổi lên hơi nước, một đạo chỉ bạc theo khóe miệng không kịp khép lại rơi xuống. Lý Hi Thừa nhìn thấy bộ dạng này của câu, thánh tâm đại duyệt, cúi xuống hôn hôn lên đôi mắt xinh đẹp kia.
*đại duyệt: rất vui vẻ cùng hài lòng
Thẩm Tại Luân hai tay ôm lấy đầu vai của kim chủ, đầu ngón tay từ trên vai trái của hắn bắt đầu trượt dần xuống, nhưng vẫn không chạm tới phía dưới bụng. Đột nhiên, miệng đau xót, Lý Hi Thừa ở trên đầu lưỡi của cậu hung hăng cắn một phen, cười lạnh: "Thực thuận thục a."
Thực sự là thánh tâm khó dò, Thẩm Tại Luân nâng lên đôi mắt ướt sũng nhìn kim chủ, bối rối xen lẫn mờ mịt, không rõ bản thân vì sao lại chọc tới vị gia trước mặt này.
Lúc đó, Thẩm Tại Luân mới ở chung với Lý Hi Thừa, đối với chuyện giường chiếu hoàn toàn là trống rỗng, kỹ thuật rối tinh rối mù, chọc cho Lý Hi Thừa vô cùng bất mãn. Căn cứ vào tinh thần chuyên nghiệp, Thẩm Tại Luân liền xem rất nhiều GV để học tập cùng quan sát, rốt cuộc cũng có chút thành tựu, nhưng mà khi đó kim chủ đã muốn chán ghét cậu. Ngẫu nhiên mới được sủng hạnh một lần, cũng đều là do Lý Hi Thừa chủ đạo. Hôm nay thật vất vả mới có thể bày ra được chút kết quả chuyên nghiệp của bản thân, kim chủ đại nhân thoạt nhìn lại như không được cao hứng cho lắm.
Kim chủ đại nhân mất hứng, không hay ho tự nhiên chính là nam sủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
cv • heejake || hai lần bao dưỡng.
FanfictionTác Giả: Bạch Y Hứa Tửu Thể loại: Hiện đại, bao dưỡng văn, vòng giải trí, ngụy tra tiện, gương vỡ lại lành Couple: Bá đạo biệt nữu kim chủ tra công x Ôn nhuận nội tâm phun tào minh tinh thụ Nhân vật: Lý Hi Thừa x Thẩm Tại Luân Thật sự thì Thẩm Tại L...