Lý Hi Thừa nghe lời khuyên bảo của bạn từ nhỏ, cuối cùng cũng không xử lý thanh niên ngay tại trước mặt của Thẩm Tại Luân. Bất quá, không bao lâu sau, thanh niên này liền thần bí biến mất ngay trong thủ đô.
Đương nhiên những việc này Thẩm Tại Luân hoàn toàn không hề biết tới, một đoạn thời gian về sau, cậu vẫn luôn chìm đắm trong chuyện Lý Hi Thừa muốn kết hôn. Không thể nói rõ được đó là loại tâm tình gì, kim chủ đại nhân kết hôn là chuyện sớm muộn cũng sẽ xảy ra, hắn yên ổn gia thất rồi, đối với bản thân mình cũng là một loại giải thoát.
Xoay người hôn hôn lên môi người đang nằm bên cạnh, Lý Hi Thừa đang ngủ cảm giác được hơi thở quen thuộc của con cún nhỏ, liền đem người kéo vào trong lồng ngực.
Mấy ngày nay quả thực là quá yên bình, có lẽ bởi sắp được giải thoát, Thẩm Tại Luân thái độ đối với Lý Hi Thừa cũng trở nên mềm mại hơn. Kim chủ đại nhân không đi làm, ở trong nhà bồi con cún nhỏ.
Thẩm Tại Luân nghĩ, có lẽ cuộc sống như vậy cũng rất tốt. Nếu kim chủ đại nhân không đề cập tới chuyện kết hôn ngay tại trước mặt mình thì sẽ lại càng tốt hơn.
"Luân Luân, em xem thiệp mời thiết kế như vậy có được không?" Lý Hi Thừa đem một tấm thiệp đỏ thẫm đưa tới trước mặt của con cún nhỏ.
Trên thiệp mời có in chữ 'Hỉ' màu vàng, tựa như đâm sâu vào trong đôi mắt của Thẩm Tại Luân. Đây đã không phải là lần đầu tiên, mỗi ngày kim chủ đại nhân đều sẽ đưa tới trước mặt của cậu đủ thứ đồ để hỏi ý kiến.
—– Luân Luân, em xem mấy ngày này thì em thích ngày bao nhiêu?
—– Luân Luân, nhẫn kết hôn nên chọn kiểu dáng nào thì mới tốt?
—– Luân Luân, em thích khách sạn nào?
"Đều tốt." Thẩm Tại Luân trong lòng trợn trắng mắt, loại chuyện này anh nên đi hỏi lão bà của anh đi.
Có lúc Thẩm Tại Luân bị hỏi tới phát phiền, tùy tiện chỉ một đầu ngón tay, nơi đó nên làm thêm một phòng trẻ em, chúc anh về sau con cháu đông vui đầy sảnh.
Lý Hi Thừa: "!!!" Kim chủ đại nhân nhìn phần bụng của con cún nhỏ, tức phụ nhi muốn sinh đứa nhỏ, phải làm sao đây? Chuyện này mặc kệ bản thân có cố gắng bao nhiêu thì cũng không thể làm cho Thẩm Tại Luân sinh được a. Quên đi, trước cố gắng rồi lại nói sau.
Lý Hi Thừa nhìn ra được tâm tình của con cún nhỏ không quá tốt, cảm thấy rất kỳ quái. Thẩm Tại Luân mấy ngày nay thường xuyên ngẩn người, mặc dù không biểu lộ ra trước mặt của mình, nhưng có rất nhiều động tác trong lúc vô ý đã nói lên cậu rất nôn nóng. Kim chủ đại nhân lo lắng, tức phụ nhi nhà mình sẽ không phải là bị mắc chứng sợ hãi trước hôn nhân đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
cv • heejake || hai lần bao dưỡng.
FanficTác Giả: Bạch Y Hứa Tửu Thể loại: Hiện đại, bao dưỡng văn, vòng giải trí, ngụy tra tiện, gương vỡ lại lành Couple: Bá đạo biệt nữu kim chủ tra công x Ôn nhuận nội tâm phun tào minh tinh thụ Nhân vật: Lý Hi Thừa x Thẩm Tại Luân Thật sự thì Thẩm Tại L...