chương 10.

310 24 1
                                    



Thẩm Tại Luân đột nhiên cười rộ lên, bưng lên chén rượu, uống xuống ba chén, tiện đà gõ gõ cái bàn, nói: "Được rồi, nếu như tôi nói người kia ở đây, vấn đề kế tiếp của cậu khẳng định sẽ là hỏi tôi xem, người tôi thích kia có phải hay không là cậu. Tiểu tổ tông, tôi thích cậu nhất, được chưa?"


Sáu chén uống xuống, Thẩm Tại Luân tửu lượng chỉ thường thường lúc này đã có chút không chịu nổi, choáng đầu vô cùng. Hướng mọi người khoát khoát tay, tôi nghỉ một lát, các người cứ tiếp tục.


Ván tiếp theo, Phác Thành Huấn thua, người thắng chính là Lý Hi Thừa. Phác gia nhị thiếu không chút do dự chọn đại mạo hiểm.


"Chống đẩy hít đất, ba mươi cái."


"Lý ca, anh cũng quá coi thường em rồi, đừng nói là ba mươi cái, một trăm cái cũng không thành vấn đề." Phác Thành Huấn có chút khiêu khích nhìn Lý Hi Thừa.

"Bằng một tay."

Phác thiếu: "..."

Mọi người cũng hiểu được thế này có chút không ổn, hai tay cùng một tay không phải là chung một khái niệm. Một tay hít đất lực yêu cầu đối với thắt lưng là phi thường cao, một người thường có thể chống đẩy hít đất được bằng hai tay, nhưng mà nếu dùng bằng một tay thì cơ bản là không đứng dậy nổi.


Phác thiếu không nói gì nữa, xắn tay áo lên bắt đầu thực hiện. Sau khi hít đất xong ba mươi cái, cả người đều có chút thoát lực, tay phải hơi hơi run lên.


Phong thủy thay đổi, lại thêm một ván nữa, Phác thiếu cầm bài trong tay đắc ý hướng Lý Hi Thừa tươi cười. Mọi người trong lòng không yên, Phác thiếu không phải là sẽ bắt Lý tổng cũng chống đẩy ba mươi cái bằng một tay đấy chứ? Như vậy còn có thể vui vẻ chơi đùa được tiếp hay sao!


Phác Thành Huấn lấy qua một chén rượu, bên trong trộn vào vài loại rượu mạnh, đặt lên trên mặt bàn, "Lý ca tùy tiện chọn một người, đem rượu này đút cho đối phương, phải bằng miệng." Dừng một chút, "Sau đó lại thêm một nụ hôn sâu tiêu chuẩn, như thế nào?"


Yêu cầu này đối với người thuộc diện ăn chơi bậc nhất tại cao tầng thủ đô như hai người mà nói, cũng không phải là điều gì quá phận, hơn nữa Lý Hi Thừa còn tự mang theo tình nhân. Thời điểm nhóm con cháu thế gia như bọn họ chơi đùa, hở một chút là sẽ chơi trò one minute stand.

* one minute stand: tức là hai người nào đó sẽ thân mật trong vòng 60 giây trước mặt tất cả những người khác


Diệp Thanh đã bưng lên chén rượu kia, mỉm cười nhìn Lý Hi Thừa. Lý Hi Thừa tiếp nhận chén rượu, nhưng không có nhìn Diệp Thanh, ánh mắt quét qua một vòng tất cả mọi người, cuối cùng dừng lại trên người của Phác Thành Huấn. Phác thiếu cúc hoa căng thẳng, Lý Hi Thừa sẽ không chọn mình đi? Không thể nào, không thể nào? Như thế nào có cảm giác tự bê đá đập vào chân mình vậy chứ.

cv • heejake || hai lần bao dưỡng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ