chương 34.

211 15 2
                                    



Tây Tạng tháng mười, cảnh vật đẹp như tiên cảnh trong bức họa, con cún nhỏ ôm lấy cổ của kim chủ đại nhân, đưa lưng về phía sân bay Lhasa, giơ lên máy ảnh, "Tới, cười một cái."


Lý Hi Thừa nghiêng đầu hôn lên khuôn mặt của Thẩm Tại Luân, ánh mặt trời nhàn nhạt, gió nhẹ không chút khô hanh.


Đem tức phụ nhi kéo vào trong lồng ngực, "Muốn đi đâu?"


Con cún nhỏ nghiêng đầu nghĩ nghĩ, "Kailash!"


Nếu để cho Phác Tống Tinh biết chuyện hai người đi Tây Tạng, nhất định sẽ phun tào một phen. Rõ ràng là đi tuần trăng mật, không tới Maldives, không tới Mauritius, ngay cả Tam Á cũng không thèm ghé qua, lại chạy đi phơi nắng để trở thành Cao Nguyên Hồng, xứng đáng bị con cún nhỏ nhà cậu chướng mắt.


Đương nhiên, Phác gia đại thiếu quả thực đã trách oan kim chủ đại nhân, đi Tây Tạng là đề nghị mà Thẩm Tại Luân đưa ra.


Dưới chân núi Kailash, Thẩm Tại Luân túm lấy kim chủ đại nhân biểu tình bất đắc dĩ. Lý Hi Thừa đem áo khoác trùm lên trên người của tức phụ nhi, nhìn món đồ trong tay của cậu, thở dài: "Em đã 25 tuổi, cũng không phải 5 tuổi, có thể hay không đừng chơi trống bỏi nữa."


Con cún nhỏ tạc mao: "Đây là chuyển kinh luân!"


Lý Hi Thừa cười tiếp nhận chuyển kinh luân, lại bị Thẩm Tại Luân đẩy ra, kim chủ đại nhân xoa xoa mái tóc của tức phụ nhi, "Có gì mà không thể để cho tôi nhìn xem. Với lại, em ngày hôm qua nhét vào trong đó cái gì thế?"


"Bùa bình an."


"Còn có gì nữa? Tôi thấy em còn để vào trong đó một mảnh lụa mỏng."


"Không có!"


Trong chuyển kinh luân màu vàng đen, im lặng nằm đó một mảnh lụa mỏng, bên trên có ghi một hàng chữ, "Bạc đầu không phân ly". Mỗi lần trục quay chuyển một vòng, những lời này sẽ lại được lặp lại một lần, tại nơi gần với thần minh nhất, không ngừng một lần lại một lần được ngâm tụng.


Miệng núi Kailash, Thẩm Tại Luân thở hồng hộc ngồi phịch xuống trên người của kim chủ đại nhân. Lý Hi Thừa nhìn tức phụ nhi nhà mình, bất đắc dĩ, "Mệt thì đừng đi nữa."


Con cún nhỏ lắc đầu, vươn ra ba ngón tay, "Em mới đi được có ba vòng."


"Em muốn thành phật hay sao?"


Thẩm Tại Luân cười không đáp, Lý Hi Thừa đem tức phụ nhi cõng tới sau lưng, "Để tôi cõng em."

cv • heejake || hai lần bao dưỡng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ