"Cái gì?" Con cún nhỏ cơ hồ tưởng rằng bản thân đã nghe lầm, cầm lấy chủy thủ mờ mịt nhìn nam nhân.
"Thích cắt vào chỗ nào thì cứ cắt, em đối với tôi không phải là xuống tay rất ác hay sao?"
Thẩm Tại Luân không thể tin được nhìn Lý Hi Thừa, "Lý Hi Thừa, anh điên rồi sao? Bọn họ là người!"
Thái tử gia không có kiên nhẫn nghe cậu nói lời vô nghĩa, vươn bàn tay đầm đìa máu tươi ra, túm lấy móng vuốt đang cầm chủy thủ của con cún nhỏ. Hắn hướng về phía thuộc hạ cho một cái ánh mắt, thuộc hạ liền đem tay phải của một nam nhân kéo tới trên mặt bàn.
Kim chủ đại nhân nắm chặt bàn tay của Thẩm Tại Luân, "Vậy tôi sẽ giúp em, đem từng ngón từng ngón tay của hắn ta chặt xuống, thế nào?"
Thẩm Tại Luân sắc mặt trắng bệch, dùng sức lắc đầu, chủy thủ trong tay lại vẫn ở dưới sự điều khiến của Lý Hi Thừa, hướng về phía ngón tay của nam nhân kia cắt tới. Chủy thủ có chút gặp lực cản, sau đó chính là thanh âm làn da bị xé rách, lưỡi dao sắc bén ma sát với xương ngón tay, chỉ cần lại dùng thêm một chút lực, có lẽ xương ngón tay này liền bị cắt đứt rời.
Tiếng kêu sợ hãi của nam nhân bị chặn lại dưới lớp vải bọc nhét kín trong mồm, chỉ còn lưu lại thanh âm kêu gào ám ách. Cho dù như vậy, nhưng âm thanh của sự tuyệt vọng vẫn rơi vào trong tai của con cún nhỏ.
Thẩm Tại Luân hai mắt nhắm chặt, thanh âm của Lý Hi Thừa lại không ngừng vang lên bên tai, "Đã chạm vào xương cốt rồi, xuống tay thêm một chút nữa liền có thể cắt đứt được ngón tay này. Em nghe thấy được thanh âm không, tiếng xương cốt cùng lưỡi dao đang ma sát với nhau, thích không?" Đồng thời trên tay lại gia tăng thêm lực, Thẩm Tại Luân cảm thầy chủy thủ trong tay lại hãm xuống một chút, tiếng kêu rên của nam tử càng lớn hơn.
"Giống như đã cắt được vào giữa hai khớp xương ngón tay, em chỉ cần hơi động, là có thể đem dây thần kinh tại nơi đó cắt đứt. Chậc chậc, chảy ra không ít máu, mở to mắt ra nhìn đi, chơi vui sao?"
"Lý Hi Thừa!" Thẩm Tại Luân sắp hỏng mất, "Tôi ký, anh bảo tôi làm gì tôi cũng đều làm, van cầu anh, buông ra."
"Tôi thay đổi chủ ý, như vậy cũng rất tốt, em ký hay không cũng không quan hệ."
Thẩm Tại Luân dùng tay còn lại túm lấy góc áo của kim chủ đại nhân, ai oán cầu xin: "Hi Thừa..."
Lý Hi Thừa nhìn bộ dạng này của con cún nhỏ, chung quy vẫn mềm lòng, lực đạo trên tay liền thả lỏng, chủy thủ rơi xuống trên mặt bàn, "đinh' một tiếng vang lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
cv • heejake || hai lần bao dưỡng.
FanficTác Giả: Bạch Y Hứa Tửu Thể loại: Hiện đại, bao dưỡng văn, vòng giải trí, ngụy tra tiện, gương vỡ lại lành Couple: Bá đạo biệt nữu kim chủ tra công x Ôn nhuận nội tâm phun tào minh tinh thụ Nhân vật: Lý Hi Thừa x Thẩm Tại Luân Thật sự thì Thẩm Tại L...