Lý Hi Thừa giật mình: "Em biết? Là Tống Tinh nói?" Kim chủ đại nhân kỳ thực gần nhất vẫn luôn không biết phải mở miệng nói sao với Thẩm Tại Luân, còn đang suy nghĩ xem có cần phải làm hẳn một buổi nghi thức cầu hôn hay không.
"Ừm." Thẩm Tại Luân lên tiếng, cúi đầu nhìn chằm chằm người đang ngây ra, "Nên kết hôn." Lý Hi Thừa đã 30, qua sinh nhật năm nay là sang tuổi 31, cổ nhân đều nói tam thập nhi lập, nên lập gia đình.
*tam thập nhi lập: lời của Khổng Tử, tức là 30 tuổi lập thân, lập nghiệp - độ tuổi này đã trụ vững, có nghề nghiệp, việc làm, có khả năng nuôi sống bản thân và gia đình, đã xác định vị trí của mình trong xã hội
Kim chủ đại nhân hiểu sai ý, nghĩ tới con cún nhỏ chờ đợi thật lâu hiện tại cuối cùng cũng đạt được mong muốn, cười hỏi cậu: "Cao hứng không?"
Thẩm Tại Luân miễn cưỡng giật nhẹ khóe miệng, "Chúc mừng."
Lý Hi Thừa mạc danh kỳ diệu, "Cùng vui."
*mạc danh kỳ diệu: không rõ nguyên nhân, ù ù cạc cạc
Con cún nhỏ không nói gì nữa, Lý Hi Thừa kéo xuống trần xe, gió thổi tới khiến cho mái tóc của Thẩm Tại Luân trở nên rồi loạn, che khuất đi đôi mắt trong trẻo kia, đem tất cả mọi cảm xúc đều vùi sâu vào trong đêm tối.
Đêm khuya 10 giờ rưỡi, dòng xe cộ trên đường mới dần dần giảm bớt, Lý Hi Thừa một tay đặt trên tay lái, tay phải còn đang băng băng trắng thì kéo cằm con cún nhỏ qua. Hắn vén lên tóc mai rối loạn của cậu, ngoài ý muốn lại nhìn thấy con ngươi xinh đẹp của Thẩm Tại Luân hơi hơi phiếm hồng. Cúi đầu hôn hôn lên khóe mắt của Thẩm Tại Luân, vừa định mở miệng hỏi, đột nhiên "đùng' một tiếng nổ vang lên. Chiếc xe thể thao đang chạy ở giữa đường chợt nghiêng ngả lao về phía bên phải, Lý Hi Thừa vội vàng ổn định lại tay lái.
Vừa đem xe dừng lại liền thấy được trên thân phải của chiếc Shelby Supercars bị ma sát xước mất một mảng lớn sơn, chiếc xe một triệu cứ như vậy biến thành chín ngàn năm trăm vạn. Đụng vào xe của Lý Hi Thừa là một chiếc Audi R8, chủ xe thoạt nhìn là một thanh niên khoảng 20 tuổi. Lúc này cậu ta hùng hùng hổ hổ xuống xe, trong tay vẫn còn đang cầm chiếc điện thoại di động để nói chuyện với bạn mình: "Ừm, đụng phải một chiếc xe, thực xui xẻo."
Người bên kia di động tựa hồ trêu chọc vài câu, thanh niên liền buồn bực đem di động ném vào trong xe, quay đầu đối với Lý Hi Thừa rống một tiếng: "Này, có biết lái xe không thế, không có mắt sao!"
Thẩm Tại Luân sờ sờ phần thân xe bị cọ xước sơn, bên ngoài lớp kim loại cứng lạnh vẫn còn mang theo một chút nhiệt độ sau khi bị ma sát.
BẠN ĐANG ĐỌC
cv • heejake || hai lần bao dưỡng.
FanficTác Giả: Bạch Y Hứa Tửu Thể loại: Hiện đại, bao dưỡng văn, vòng giải trí, ngụy tra tiện, gương vỡ lại lành Couple: Bá đạo biệt nữu kim chủ tra công x Ôn nhuận nội tâm phun tào minh tinh thụ Nhân vật: Lý Hi Thừa x Thẩm Tại Luân Thật sự thì Thẩm Tại L...