chương 19.

272 13 0
                                    



Nửa đêm điên cuồng qua đi, Thẩm Tại Luân sớm đã mệt muốn chết, cánh tay vẫn như trước ôm chặt lấy nam nhân, trong mộng thường thường còn khẽ gọi một tiếng Lý Hi Thừa. Kim chủ đại nhân nhìn một giường hỗn độn, đem con cún nhỏ ôm vào trong phòng tắm. Trong phòng tắm có một tấm gương cực lớn chiếu lên thân ảnh của hai người, Lý Hi Thừa nhìn thấy những vết xanh tím trên thân thể của Thẩm Tại Luân, cùng với những vết cào hồng ngân trên lưng của bản thân do con cún nhỏ tạo ra, cười khẽ.


Đi ra, nhân viên phục vụ đã thay mới ga giường, hắn liền đem người đang ôm trong lồng ngực thả xuống giường. Thẩm Tại Luân cảm nhận được chiếc giường mềm mại, than nhẹ một câu, buông ra hai tay đang ôm lấy kim chủ, ngược lại đem gối đầu ôm vào trong lòng, tiếp tục ngủ.



Trong phòng tiếp khách của khách sạn, Lý Hi Thừa thưởng thức khẩu súng trong tay, MZ1620. Đây là loại súng mới nhất của Hoa Kỳ, đường kính đạt tới 0.48 inch Anh, tương đương với khẩu Chim ưng của Sa mạc MRI, chỉ cần một súng liền có thể đem đầu của nam nhân trước mắt này bắn nát.


Thời điểm nhận được điện thoại của Tề Sách, Lý Hi Thừa vẫn còn đùa nghịch con cún nhỏ đang ngủ say. Hai năm không gặp, Thẩm Tại Luân gầy đi không ít, trên khuôn mặt xinh đẹp kia cũng bị mài mòn đi phân nửa sự ngây thơ. Kim chủ đại nhân cúi xuống nhẹ nhàng cắn lên vành tai, hai má cùng môi của con cún nhỏ. Vì sao lại muốn chạy? Ở lại bên người của tôi, tôi sẽ dùng hết quãng đời còn lại, chậm rãi bồi thường cho em. Chính là hiện tại, tôi chỉ muốn đem em khóa vào trong chiếc lồng bằng vàng lung linh tinh xảo, nhìn cặp mắt trong veo kia của em nhiễm đầy nước mắt.


"Nói đi, anh tìm tôi có chuyện gì?" Lý Hi Thừa không kiên nhẫn nâng lên họng súng. Mặc dù lúc rời đi, Thẩm Tại Luân đã bị hắn dùng còng tay khóa lại ở đầu giường, nhưng mà trong lòng vẫn ẩn ẩn có chút bất an. Loại bất an này, chỉ khi nào ở bên người của con cún nhỏ, mới có thể được tiêu trừ. Hai năm chia lìa thực sự là lâu lắm, lâu tới mức khi hai người gặp lại, đã trải qua hoan ái kịch liệt rồi, kim chủ đại nhân vẫn còn cảm thấy không được chân thực.


"Tiểu Luân ở chỗ của anh, tôi tới đưa em ấy đi." Đối mặt với họng súng, Ảnh đế không chút sợ hãi. Anh chỉ là chậm rãi xoay xoay chất lỏng màu đỏ bên trong ly rượu, tựa như đang cùng một người bạn gặp mặt.


"Không có khả năng, anh có thể đi được rồi." Lý Hi Thừa cười nhạo, "Anh là tự mình rời đi, hay là để thuộc hạ của tôi nâng anh ra ngoài?"


"Anh đây là phi pháp giam cầm." Tề Sách nhíu mày.


"Pháp? Cái gì pháp? Đối với Thẩm Tại Luân mà nói, tôi mới là pháp của em ấy."

* pháp: tức là pháp luật, ám chỉ luật lệ hoặc tiêu chuẩn cao nhất

cv • heejake || hai lần bao dưỡng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ