chương 18.

263 21 0
                                    


*warning: nsfw!

~~~~~


Thẩm Tại Luân bị kim chủ đại nhân cột lấy ném tới trên giường của khách sạn, chân tay bị trói ngược ra sau khiến cho cậu không khỏi nhớ tới chuyện của vài năm trước, sắc mặt trở nên trắng bệch. Lý Hi Thừa vốn đang lâm vào trong tức giận định nâng súng lên trực tiếp phê đi hai cái đùi của con cún nhỏ, nhưng nhìn thấy gương mặt trắng bệch của cậu, bàn tay khựng lại một chút. 


"Lý Hi Thừa, anh cởi trói cho tôi có được không, van cầu anh." Trí nhớ vài năm trước đánh úp lại, khiến cho Thẩm Tại Luân cả người phát run.


Kim chủ đại nhân tựa hồ cũng biết được cậu đang nghĩ tới cái gì, tâm tình nguyên bản vốn đang phẫn nộ giống như bị dội tới một chậu nước lạnh. Tỉnh táo lại, vươn tay cởi bỏ dây thừng trên người của Thẩm Tại Luân. 


Con cún nhỏ còn muốn giãy dụa một chút, kết quả trực tiếp bị Lý Hi Thừa bạo lực trấn áp. Xẹt, quần áo trên người bị xé rách, làn da trắng nõn bại lộ ra không khí, hơi hơi run rẩy.


"Lý Hi Thừa, tôi cảm thây chúng ta hẳn là vẫn nên bình tĩnh nói chuyện với nhau." Thẩm Tại Luân cố gắng dời đi lực chú ý của kim chủ đại nhân.


"Ừ, em nói đi." Động tác trên tay của Lý Hi Thừa vẫn không ngừng lại. 


"Tôi... cái đệch!" Thẩm Tại Luân đang cố gắng tìm lời thích hợp, đột nhiên cảm giác được đầu nhũ bên phải bị người ở trên hung hăng nhéo một cái, nhịn không được thốt ra lời chửi.


Điện thoại của Thẩm Tại Luân vang lên rất đúng thời điểm. Kim chủ đại nhân vốn không muốn để ý tới đột nhiên liếc đến cái tên hiện lên trên màn hình điện thoại, động tác trên tay ngừng lại, vươn tay tiếp nhận điện thoại. 


"Alo." 


"Tiểu Luân, em chừng nào tan tầm, anh tới đón em?" Thanh âm của Tề Sách vang lên.


Thực sự là... 'rất đúng thời điểm'. Thẩm Tại Luân sắc mặt càng thêm trắng, bởi vì cậu nhìn thấy được ánh mắt của Lý Hi Thừa đều đỏ bừng lên. Kim chủ đại nhân nâng tay đem di động quăng nát, chiếc di động đáng thương lập tức tứ phân ngũ liệt, "Em vẫn luôn ở cùng một chỗ với Tề Sách?" 


"Không... A." Lời biện giải còn chưa nói xong, nòng súng lạnh như băng liền chui vào trong miệng của Thẩm Tại Luân, ngăn chặn tất cả mọi lời nói tiếp theo của cậu. Một khắc kia, Thẩm Tại Luân cảm giác, Lý Hi Thừa là thực sự muốn giết chết mình. 


Vì cái mạng nhỏ của bản thân mà suy nghĩ, con cún nhỏ cố gắng lắc đầu, đồng thời cong một chân lên lấy lòng cọ sát thân thể của kim chủ đại nhân. Nòng súng xâm nhập tới tận yết hầu, Thẩm Tại Luân bị đau tới mức trong hai mắt nổi lên hơi nước. Lý Hi Thừa ánh mắt nhìn cậu chằm chằm, cuối cùng ngón tay đặt ở trên cò súng vẫn không bóp xuống.

cv • heejake || hai lần bao dưỡng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ