MESSENGER
cyan pangit
6:56 PM'yong hinga mo hindi na nakakatuwa ah.
jaja
ba't hindi ka sa gc nagchat?ayokong abalahin pa si ciela. pagod 'yon.
jaja
at ikaw hindi? may time ka pang magalit sa'kin?hindi ako nagagalit. nagsasabi lang.
may bumabagabag pa ba sa'yo bukod sa loan sharks?
jaja
walatalaga ha
sa'kin mo pa naisip magsinungaling ha
jaja
wala akong sasabihin sa'yo. hindi mo pa nga ako pinatapos nilabelan na agad na sinungaling. si judger din eh.hindi ka naman ganiyan manigarilyo, ja. 'yong magkasunod na araw may session tas tingin ko may inom din.
is zev really bothering you?
jaja
hindi'yong totoo
jaja
ayokong mabother sa kaniya kaya hindi. repeat until true ang mantra ko ngayon.alam mo ja malaki ka na. alam kong mas kaya mong i-deal 'yan kesa sa loan sharks pero syempre bilang best friend mo gusto ko ring maging andiyan para sa'yo.
kung may magagawa ako para mas gumaan ang nararamdaman mo sabihin mo lang sa'kin. dito lang naman si cyan.
jaja
kilala mo 'ko cy.i tend to keep things to myself when i think i am still able to handle it. kung hindi ko na talaga kayanin, saka ko sasabihin.
kapag sobrang bothered na ako kay zev, sasabihin ko agad sa inyo. promise.
then at least stop smoking? and drinking? ang layo namin, ja. hindi ka namin basta-basta masusundo o maaasikaso. hindi ka rin pamilyar sa casa hera.
jaja
nag-ooffer si zev na sumama.
ayoko nga. siya nga dahilan bakit ako ganito tas isasama ko pa siya.pero kaya ko na 'to, cy. huwag ka mag-overthink. independent 'to.
selective naman 'yang pagiging independent woman mo.
jaja
hoooooooy HAHAHAHAHAnagsasabi lang ng totoo.
pero basta mag-iingat ka na lang. tawagan mo pa rin ako kapag may nangyari kahit wala ako diyan. updates, jaja.
jaja
oo na 'taymagtrabaho ka na. thank you sa concern. labyu.
labyu 2lls
[💘]
YOU ARE READING
Coffee, Maybe? Love, Maybe.
Любовные романыWhen Janella Zianne Gomez was left to deal with her late father's mess, she started to push the idea of dating aside. Itinatak niya sa isip niya na hangga't hindi maayos ang gulong kinasasangkutan niya, hindi muna siya dapat magkagusto sa kahit kani...