017 | Twitter

15 2 2
                                    

TWITTER

___________________________________________

Monday, November 6

nakatulog ka ba nang maayos? it was pretty late when i dropped you off at your doorstep.
6:30 AM

light sleep lang, daming ganap kagabi.
6:31 AM

papunta na rin ako diyan, ikalma mo.
6:31 AM

no rush, zianne. mga 8 pa dadating 'yong ibang employees. that's their call time.
6:32 AM

pota ka beh
6:32 AM

8 PA PALA BA'T SABI MO MAAGA DAPAT AKO NGAYON? ALAM MO BANG 4:59 AKO NAGISING???
6:32 AM

you didn't have to be that early 🤣
6:33 AM

pero may mga ituturo pa ako sa'yo kaya pwede na ring mauna ka rito. also, i made you coffee. baka may hangover ka pa rin.
6:34 AM

napakaano mo naman. ginawan mo na ako kagabi di'ba? balak mo ba akong ioverdose sa kape?
6:34 PM

no. baka lang kailangan mo. pwede namang ako na ang uminom nito if you don't need it.
6:35 AM

whatever. huwag ka na magreply naiirita ako sa'yo. papunta na ako.
6:35 AM • 😂
Seen

____________________________________________

zi 🔒 @hidingzsxianne
may alam akong mas masarap pa sa kape 🤩

zi 🔒 @hidingzsxiannemay alam akong mas masarap pa sa kape 🤩

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

💬 🔁 ♡

zi 🔒 @hidingzsxianne
charot

💬 🔁

zi 🔒 @hidingzsxianne
in fairness nakakarami na siyang entry dito sa priv ko. tama na siguro 'to, binabaliw ko lang ang sarili ko.

💬 🔁 ♡

-

ja. 🔒 @jazianne

nice to meet you @vigoromero, @blaireygood, @quentinenen, @azaleagronimo, and @celestemiracle!!!

💬 🔁 ♡

v. @vigoromero
replying to @jazianne
nice to meet you, zia!

💬 🔁 ♡

-
kanluran 🔒 @kanluranfiles
sa 6 months ko rito sa casa hera, ngayon lang ata ako nainis kay vigo nang ganito. anong zia pinagsasabi nito? she's janella zianne, not zia. go get your girl somewhere else.

💬 🔁 ♡

kanluran 🔒 @kanluranfiles
fuck, i'm so petty.

💬 🔁 ♡

-

zi 🔒 @hidingzsxianne
??? ba't simangot galore naman ang sir weston bigla???

💬 🔁

Coffee, Maybe? Love, Maybe. Where stories live. Discover now