Ngoại truyện

1.4K 34 0
                                    

Ngoại truyện:

Giáng sinh năm 20××, Becky Armstrong của 25 tuổi bây giờ đã là bà mẹ 35 tuổi, tức thời gian đã trôi qua 10 năm, tiểu Freenky năm nay cũng hơn 7 tuổi, càng lớn lại càng xinh đẹp giống mẹ, nhưng cái tính trưởng thành lại không giống Freen Sarocha một chút nào .

Những gì trong 10 năm qua chính là một bộ phim đẹp nhất đối với Becky, cộng thêm 8 năm chìm trong giấc mơ kia nữa, như vậy đối với Becky, 18 năm hai cuộc đời, bây giờ nhìn lại đúng là tuổi trẻ của mình từng huy hoàng biết bao !

***

Buổi sáng ở căn nhà nhỏ quen thuộc, Becky và Freen cuộn tròn người ôm nhau ngủ trong chăn, mặc cho cái lạnh của mùa đông kia làm tuyết phủ đầy mái nhà .

Lại là những tiếng lục đục dưới bếp truyền đến khiến Becky chán nản mở mắt, phía bên cạnh con sâu ngủ kia vẫn chưa buông tha cho bầu ngực đáng thương của chị , làm Becky không thể ngồi dậy .

Có ai tin năm nay Freen Sarocha đã 30 tuổi rồi không ? Bản tính trẻ con, suốt đời vẫn mãi trẻ con !

_ Freenie, dậy đi, mẹ đến rồi kìa, hôm nay là giáng sinh đó ! -- Becky bất lực vỗ vỗ cái người bên cạnh thức dậy, thế giới ngoài kia bao la rộng lớn, nhưng như thế nào cũng thích trốn ở trong phòng a .

_ Không muốn, lạnh muốn chết, ngủ thêm chút nữa ~~~ -- Freen kì kèo không muốn thức, cơ thể có chút dịch chuyển, nhưng là càng lúc càng kéo sát Becky vào trong lòng mình .

Cứ tưởng người ta sẽ để yên cho mình ngủ, không ngờ còn chưa tới một phút bản thân đã bị đá cho lăn xuống giường. Bị đau khiến Freen trố mắt lên nhìn Becky đầy ai oán, sau đó lại phóng lên giường trùm chăn muốn ngủ tiếp .

Những ngày mùa đông này Freen Sarocha chỉ ao ước có như vậy, ở trong phòng không muốn đi ra ngoài. Châm ngôn của cô lúc này : " Ngoài chăn là bể khổ, trong chăn là bình yên ! "

_ Vậy em không dậy đúng không ? Được rồi tối nay không cần mang tiểu Freenie đi gửi mẹ nữa tôi mang đứa nhỏ ra ngoài chơi, hai mẹ con chúng tôi tự đi hẹn hò a !

Nghe nói, Freen có phần không cam tâm bật dậy .

_ Cái gì ? Chị định bỏ em ở nhà sao ?

_ Em bảo trời lạnh mà, đi làm gì, ở nhà trùm chăn ngủ đi ...

_ Thôi mà vợ yêu, tự nhiên em cảm thấy không còn lạnh nữa, tối nay hai chúng ta cùng đi hẹn hò có được không ?

_ Để xem biểu hiện của em . -- Nói rồi Becky liền đi vào phòng tắm thay đồ .

Lúc Becky và Freen xuống lầu, tiểu Freenky đã thức dậy. Hơn nữa đứa nhỏ còn đang ngồi chơi đùa với một cặp đôi gian phu dâm phụ Irin Malaiwong và Im Nayeon .

Nhìn thấy, Becky lại nổi hứng muốn trêu chọc .

_ Ể, Bác sĩ Malaiwong hôm nay không đến bệnh viện sao ? Dạo này bệnh viện chẳng phải có rất nhiều bệnh nhân đẹp gái a ...

Nayeon đen mặt liếc Irin một cái rợn tóc gáy, Irin ho khan trừng mắt cảnh cáo Becky .

_ Cái gì mà gái đẹp với không chứ ? Mình ... Chỉ có một mình Nayeon thôi.

[Freenbecky] Nhà Tổng Tài Có Bán Sữa (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ