Chap 2:Bị bắt cóc.

1.6K 23 1
                                    

Sau một hồi thì chị đã về nhà của mình.Và đang nằm trong phòng với vẻ mặt hơi lo lắng.

*Chắc giờ này cô ta ngủ ngon rồi đó*.Chị nằm trên giường và nói.

Chị cứ lăn qua lăn lại liệu mình làm vậy có đúng hay ko chứ,sao mình cứ có cảm giác cô gái này quen lắm.

*Thôi ngủ đi Jisoo sáng mai còn đi kiếm việc làm nữa*.Chị nói.

Chị nói xong thì tắt đèn rồi đi ngủ sau một ngày có thể là dài.
______________________________________

Buổi sáng 9:00.

.Tại công ty Kim.

Rosé đang đi vào bên trong phòng của em.Vừa đi vừa cầm một tập hồ sơ của ai đó rất là xinh đẹp và được rất nhiều nhân viên ngắm cô nhưng mà cô không quan tâm.

Cạch...cạch...cạch.

*Ai đó*.Em ngồi đó và nói.

*Là em đi chị manduu*. Rosé cười và nói.

Em liền ngước nhìn với ánh mắt hơi đe doạ.Vì tối cô làm gì em hiểu mà.

*Thôi mà chị cho em xin lỗi đi mà*. Rosé nũng nịu nói.

*À xin lỗi sao bây giờ ở phần dưới của tôi vẫn còn đau nè*.Chị nói với em.

*Thôi mà em xin lỗi chị mà*. Rosé chấp tay xin lỗi em.

*Ừ tha cho đó*.Em cũng tha lỗi và đe doạ.*Hên cho cô đó nếu không sáng nay là tôi nhéo hai bên ti ngực của cô rồi đó*.

*Dạ...dạ*.Cô run rẩy và nói.

Đó là luôn là hình phạt của em dành cho chị.Nếu mỗi lần mà em phá hoặc quậy là chị luôn làm vậy với em,khổ thật.

*Thôi không nói chuyện đó nữa*.Cô liền đưa hồ cho em.

*Đây là hồ sơ của người tối hôm qua đó*.Cô nói.

Em liền cầm lấy và xem thì ra chị ta lớn hơn em một tuổi tên là Kim Jisoo.Cái tên quen nhỉ.

*Được rồi chúc nữa lên kế hoạch mà chị đã nói*.Em nói với Rosé.

*Ok chị yêu*.Cô gật đầu và nói.

Rosé tính đi ra khỏi phòng thì bị em kêu lại và cô liền đi qua bên bàn của em.

*Mau cởi hết quần áo cho chị*.Em ra lệnh.

*Nhưng mà....*.Cô nới với em.

*Nhưng đây là lệnh*.Em gằn giọng nói.

*Thôi được*.Cô thở dài và nói.

Cô liền cởi hết quần áo ra xong lúc vào bên trong phòng của em thì cô đã khoá chốt với lại Lisa đã đi gặp đối tác rồi.Cô liền ngồi trên bàn của em rồi tách hai chân ra em thấy lồn của Rosé liền hiện ra rồi nói.

*Dám chơi xấu tôi à*.Em nói.

*Phạt em đi*.Cô nói.

Em nghe vậy liền cười rồi dùng miệng liếm liếm chỗ lồn ẩm ướt của cô rồi làm cho cô rên rỉ.

*Ahah*.Cô rên rỉ.

Em liếm láp chỗ đó của cô vô cùng chuyên nghiệp và làm cho cô rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.

*Miệng của Jen sướng lắm đó....ahah*.Cô rên rỉ không ngừng.

Jennie nghe vậy cứ thế mà liếm mút chỗ lồn Rosé một cách liên tục không ngừng và làm cho cô không sung sướng.

....Tại chỗ Jisoo....

Jisoo đang ngồi ăn mà bị hắt xì một cái làm cho hai cô em của cô cũng bất ngờ và hỏi.

*Ai nhắc chị hả*.Winter hỏi chị.

*À không có ai đâu*.Chị xua tay và nói.

*Chị kiếm được việc làm gì chưa*.Karina hỏi chị.

*Chưa đây hôm nay chị đi xin việc nữa đây*.Chị nói.

*Dạ em biết rồi*.Karina gật đầu và nói.

Tính ra Jisoo là con nhà giàu nhưng vì muốn ra sống ở riêng để tự lo cho mình nhưng mà bữa giờ cô vẫn chưa kiếm được việc làm.
______________________________________

Chị đã ăn sáng xong rồi đi kiếm công việc nữa nhưng khi đi thì gặp phải một người và bị chặn lại.

*Là cô hả*.Chị đã nhận ra Rosé.

*Là tôi đây thì sao*. Rosé cười và nói.

*Cô...cô là người đã dụ tôi đúng ko*.Chị nói.

*Đúng đó*.Em nói xong và ra hiệu cho Lisa.

*Cô....*.Chị tức giận và tính đánh em thì bị Lisa ck em đánh vào vùng cổ và ngất đi.

*Mau đem chị ta đến chỗ cô chủ đi*.Cô ra lệnh cho đàn em.

Đàn em của Rosé liền bế chị lên xe rồi đem đến chỗ Jennie.Rồi cô cùng với ck mình đi về nhà.

*Giao hết cho chị đó Manduu*. Rosé suy nghĩ trong đầu.

...Hết chap 2...

(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ