Buổi sáng tại nhà bếp.
Chị đang ở đằng sau của em và đang bóp bóp hai bên zú của em.
*Ahah*.Em rên rỉ.
*Sướng thật đó bé con*.Chị nói và hai tay không ngừng bóp bóp hai bên.
*Chị mê em dữ vậy*.Em nói với chị.
*Tại vì em có thân hình bốc lửa quá đi chị chịu không nổi*.Chị nói hai tay không mê mẫn hai bên zú của em.
*Đúng là kẻ biến thái*.Em nói với cô.
*Em cũng vậy đó bé con à*.Chị nói rồi hôn đôi môi của em.
Cả hai hôn với nhau ở hai bên tay của chị không ngừng bóp bóp hai bên zú của em.Và làm cho chị rất là sướng.
*Ahah*.Em rên rỉ.
*Được rồi chúng ta làm nào em yêu*.Chị nói với em.
Em đặt hai tay lên thanh bàn bếp rồi chổng mông lên,chị từ từ cho con cu vào bên trong của em rồi thúc thúc liên tục vào bên trong của em.
*aaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.
*Sướng thật đó bé con à*.Chị vừa nói vừa thúc.
*aaaaa*.Em rên rỉ sung sướng.
Chị vừa cười vừa đánh vài cái vào mông của em cho nó đã và làm cho không ngừng rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng và rất nhanh em đã ra.
*aaaaaa*.Em run người.
*Sướng thật đó bé con à*.Chị nói.
*Đúng là biến thái*.Em mắng yêu chị.
Em liền đẩy chị ra rồi dùng tay cởi luôn chiếc tập dề trên người ra rồi ngồi lên thanh bếp tách hai chân ra.
*Chịch em nữa đi chị yêu*.Em khiêu khích chị.
Chị thấy vậy liền đi qua bên chỗ em rồi từ từ đút con cu vào bên trong của em rồi tiếp tục thúc thúc liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng.
*aaaaa...sướng....quá....*.Em rên rỉ.
*Em đúng là cô bé dâm đãng mà*.Chị cười và nói.
*aaaaaa*.Em cười và rên.
Chị thúc thúc liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng và nhanh nữa.Chị liền cuối xuống hôn đôi môi của em một lần nữa và ở dưới không ngừng ra vào bên trong của em.
*aaaaaa*.Em rên to không ngừng.
*Chị...ra...đây*.Chị vừa thúc vừa nói.
*Dạ...ra...bên...trong...đi*.Em cầu xin chị.
Chị nghe vậy liền tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em và kết quả là cô đã ra hết vào bên trong lồn của em.Chị liền cuối xuống hôn đôi môi xinh đẹp của em một cách không ngừng và tráo lưỡi với nhau rất là dâm đãng và ướt át.
*ưm...ưm*.Em rên trong nụ hôn.
Cả hai hôn với nhau rất là say mê.Chị liền bế em vào phòng và tiếp tục chịch với nhau nữa.
______________________________________Sau một hồi.
Cả hai vẫn đang hôn nhau một cách say mê không ngừng và chưa muốn dứt ra vì nụ hôn này quá tuyệt vời và chưa muốn dừng lại.
*Ahah*.Cả hai liền nhả ra.
Chị thấy vậy liền cười rồi cuối xuống nói với em.
*Hôm nay em đã chưa*.Chị nói với em.
*Đã rồi*.Em cười và nói.
Chị nghe vậy liền cười rồi cuối xuống hôn em một lần nữa.Vì cả hai chưa muốn dừng lại.
...Hết chap 8...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞
Fiksi PenggemarCâu chuyện kể về cả hai đã chịch với nhau trong một đêm say.