...Buổi tối...
Em vẫn vậy vẫn là một bà nội trợ thôi cả hai mẹ con đã ăn cơm xong.Và đang đi siêu thị để mua một chút đồ ăn và cả ngũ cốc nữa rồi sẵn mua ít bánh kẹo cho bé luôn.
*cười*.Bé nhìn xung quanh siêu thị và cười.
*Cười vì được mẹ nhỏ mua bánh kẹo hả rora ơi*.Em cười và nói.
*Ahahah*.Bé vui vẻ vỗ tay.
*Dễ thương quá ha*.Em cười và nói.
Do em đang đi siêu thị châu á rồi tiếp ghé qua chỗ mỹ phẩm mua một vài thứ như sữa rửa mặt cả serum nữa và nước tấy trang do ở nhà sài hết rồi.
______________________________________...Một lúc sau...
Em với bé đã về đến nhà sau khi đi siêu thị và đi uống cf rồi liền bỏ bé ra khỏi địu xuống sofa lấy đồ chơi cho bé rồi đi qua xếp đồ vào tủ lạnh rồi qua ngồi chơi với bé.
*Hôm nay rora đi chơi có vui ko nè*.Em cười và nói với bé.
*cười*.Bé cười với em.
*Dễ thương quá đi*.Em cười và nhéo má bé một cái.
Rồi cả hai mẹ liền ngồi đó mở tivi ngồi coi với nhau rất là vui vẻ.Hồi nãy lúc ăn cơm bé cũng được video call với mẹ lớn rồi.
*Baby shark du du*.Em cười và hát với.
*Ahahah*.Bé cười và kêu với em.
Em liền nhìn qua đồng hồ cũng tới giờ pha sữa cho bé uống và ngủ.
*Đi pha sữa uống nhan*.Em liền ẩm bé lên.
Cả hai mẹ con liền đi qua bên chỗ bếp rồi em lấy lon sữa rồi pha cho bé uống.
*Rồi uống nhan*.Em nói.
Em liền ẩm bé qua lại bên ghế sofa rồi cho uống sữa.
*Uống ngon nhan*.Em nói với bé.
*uống*.Bé nằm trên vòng tay em ngoan ngoãn uống sữa.
Bé uống sữa rất là ngoan ngoãn nhan không quấy rầy gì hết cho đến khi uống hết sữa.
*Xong rồi*.Em cười và nói.
*cười*.Bé nhìn em cười và nói.
Em thấy vậy liền hôn một cái rồi đặt xuống chỗ đồ chơi rồi đi qua rửa luôn bình sữa và diệt trùng luôn.
______________________________________...Một lúc sau...
Em ẩm bé vào bên trong phòng riêng để cho bé ngủ sau một ngày dài đi chơi với mẹ nhỏ.
*ngủ*.Bé đã ngủ rồi.
*Ngủ ngon nhan*.Em cười và nói.
Em liền hôn lên trán bé một cái rồi đi ra khỏi phòng những cũng không quên đóng cửa nhẹ nhàng lại.
...Phòng hai vk ck...
Em liền cởi hết bộ đồ trên người mình ra rồi đi qua bên chỗ tủ của mình mà chọn một bộ bikini Calvin Klein rồi mặc vào.
*Đẹp đó*.Em cười và nói.
Em liền đi ra khỏi phòng rồi bắt đầu việc tập Yoga nào.Em cũng mở tivi lên rồi mở một số bài tập Yoga.
*Bắt đầu nào*.Em nói.
Em bắt đầu luyện tập một số bài Yoga trên tivi.Lịch tập của em vào giờ chiều cũng như là buổi tối.
*thở*.Em liền thở.
Em vừa tập vừa chăm chú nghe nhạc nữa.Đúng là tập Yoga cần phải có sự tập trung.
*Thở*.Em thở dài.
Mấy động tác này xong thì chuyển qua các động tác chân và mông.
*thở*.Em liền thở đều đều khi tập.
Phải có một vóc dáng đẹp thì ck mới yêu em hết mức được chứ.Nhìn vậy thôi chứ mỗi lần mà em tập là chị chịu không nổi mà bế em vào phòng làm chuyện đó.
*Xong*.Em liền nghỉ ngơi một chút rồi tập tiếp.
Em liền qua bên ghế sofa rồi ngồi đó xem điện thoại lướt web trên mạng xã hội.Rồi đứng dậy đi qua bên chỗ tủ lạnh mà lấy sữa ngũ cốc ra uống rồi ăn một vài miếng trái cây.Rồi ra chỗ tivi tập tiếp.
*Tập nào*.Em nói.
Em cứ thế mà tập liên tục cho đến khi nào mệt thì mới nghỉ.Đúng là sức tập của em khoẻ thật.
______________________________________...21:30...
Em liền đứng dậy đi tắt hết đèn ở phòng rồi đi vào bên trong phòng của mình thay váy để đi ngủ.
*Cái này đẹp nè*.Em nói.
Em liền lấy chiếc váy ngủ màu xanh rồi mặc vào người.Ngắm nhìn mình qua gương.
*Ôi quyến rũ thế*.Em tự khen mình.
Em liền khiêu khích ck mà chụp hình rồi qua cho chị.Để xem chị chịu nổi không nè.Tắt đèn rồi nằm trên giường đợi chị nhắn tin lại thôi.
Ting...ting...ting.
Em liền mở điện thoại thì thấy chị nhắn và...
*Em khiêu khích tôi hả baby*.Chị nhắn tin với em.
*Vậy đó ck yêu à~~~*.Em nhắn tin lại.
*Đợi đi về nhà ck sẽ ăn sạch em luôn*.Chị nhắn tin thách thức với em.
*Ok em đợi*.Em cười và nhắn tin lại.
Chị thấy vậy liền tim tin nhắn rồi nhắn thêm câu đó là vk yêu ngủ ngon nhé.Em thấy sến quá đi và liền tắt điện thoại rồi nằm đó ngủ.
______________________________________...Buổi sáng...
Em đang cho bé ăn sáng sau khi đánh răng súc miệng xong.Mỗi buổi sáng đều là quen thuộc như gì.
*Ăn giỏi nhan*.Em nói với bé.
*Ăn*.Bé ăn.
Em vừa đút cho bé ăn cũng như là ăn ngũ cốc luôn.
...Hết...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞
FanficCâu chuyện kể về cả hai đã chịch với nhau trong một đêm say.