Buổi tối tại nhà của em.
Cả hai đang hôn nhau một cách đấm đuối ở trên giường và chưa muốn dừng lại vì đang quá say mê nụ hôn này.
*Ahah*.Cả hai liền nhả ra vì sung sướng.
*Chị hôn sướng thật đó*.Em nói với chị.
*Ừ cảm ơn nhé*.Chị cười và nói.
Chị liền cuối xuống hôn cổ của em và từ từ di chuyển xuống chỗ lồn của em đang ẩm ướt nhìn rất là dễ thương làm sao.
*Ahah*.Em rên rỉ khi chị liếm chỗ đó của em.
Em rên rỉ khi chị liếm liếm lồn của em một cách liên tục không ngừng và làm cho em rất là sướng và mê nữa.Em thật đúng là dâm đãng mà.
*ahahah*.Em rên rỉ liên tục khi chị liếm chỗ lồn ẩm ướt của em.
Em cứ thế mà rên rỉ không ngừng khi chị liếm chỗ và chịu không nổi mà em đã ra,chị thấy vậy liền tránh ra rồi cuối xuống liếm hết chỗ tinh dịch đó của em.
*Ahah*.Em rên một cái.
*Tinh dịch của em nó ngọt thật đó*.Chị nói.
*Dâm đãng*.Em cười và nói.
Chị nghe vậy liền tách hai chân của em ra rồi đút con cu vào bên trong của em rồi thúc thúc liên tục không ngừng vào bên trong lồn ẩm ướt của em.
*aaaaa*.Em rên rỉ hai tay bám chặt vào nệm.
Chị vừa thúc vừa dùng tay chà chà chỗ lồn của em một cách không ngừng.
*aaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.
Chị thúc thúc thúc liên tục vào bên trong của em và em liền kéo chị xuống rồi cả hai hôn nhau ở dưới chị không ngừng ra vào bên trong của em một cách liên tục.
*Ưm...ưm*.Em rên rỉ trong nụ hôn của cả hai.
Và chị liền nhả ra rồi tiếp tục thúc liên tục vào bên trong của em.Kết quả là em đã ra và chị...
*Hôm nay em muốn tinh dịch của chị cho nên hãy ra bên trong của em đi*.Em say mê nói với chị.
*Ok tôi chiều*.Chị liền cười và nói.
Chị nói xong thì tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng trong sự sung sướng và làm cho em rên rỉ trong sự sung sướng.
*Aaaa....sướng*.Em rên rỉ sung sướng.
Chị nghe vậy như có động lực thúc mạnh liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng và làm cho em rên rỉ trong sự sung sướng tột độ và chị chịu không nổi nữa mà thúc nhanh và mạnh liên tục vào bên trong lồn của em và kết quả là chị ra bên trong của em.
*aaaaa*.Em rên to một cái.
Chị liền cuối xuống hôn đôi môi xinh đẹp của em một lần.Nụ hôn này đầy sự ướt át và cả sự dâm đãng nữa.
*Bé con à em dâm đãng thật đó*.Chị nói với em.
*Chị cũng vậy đó*.Em cười và nói với chị.
*Nhưng mà em dâm hơn nhiều*.Chị cười và nói.
Cả hai nói xong thì tiếp tục hôn nhau và tiếp tục chịch nhau đến khi nào mệt thì mới dừng.
______________________________________...Sau một hồi...
Chị đang ôm em ở trên giường sau bao nhiêu hiệp sex.
*Em mệt chưa*.Chị nói với em.
*Dạ mệt lắm rồi ạ*.Em nhìn chị và nói.
*Ừ còn sung nữa chứ*.Chị nói với em.
*Còn sung nữa chứ*.Chị giỡn với em.
*Chị này*.Em đánh yêu chị và nói.
Chị thấy vậy liền hôn lên trán của em một cái rồi cả hai ôm nhau ngủ sau một buổi tối dài và sung sướng.
...Hết chap 7...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞
ФанфикCâu chuyện kể về cả hai đã chịch với nhau trong một đêm say.