...Buổi sáng 4:30...
Em đi vào phòng và thấy bé vẫn đang nằm ngủ trên giường của hai vk ck.
*Dậy đi nè Rora ơi*.Em kêu bé dậy nhẹ nhàng.
Bé nghe vậy liền mở mắt ra và nhìn mẹ nhỏ em liền cười rồi nói.
*Đi chơi nè*.Em cười và nói.
*ngáp*.Bé ngáp một cái.
Em thấy vậy liền ẩm bé lên rồi cả hai đi vào nhà vệ sinh mà đánh răng xúc miệng cho bé rất là chỉnh chu rồi.Bé được em mặc cho một bộ đồ gấu rất dễ thương.
*Ê dễ thương dữ ta*.Chị nhìn bé và nói.
*Đi thôi*.Em nói.
Em nói xong thì cả ba người đi ra chỗ taxi kèm theo đó là hành lí mà đi du lịch thôi.
______________________________________...Tại sân bay...
Chị đang làm thủ tục ở sân bay giờ chờ đợi đi thôi.
*Ching ching*.Em ngồi chơi với bé.
*cười*.Bé cười với em.
*Rora ăn gì mà dễ thương dữ vậy nè*.Em cười và nói.
*Mẹ ơi*.Bé cười và nói.
Em thấy vậy liền cuối xuống hôn bé rồi cả hai ngồi chơi với nhau tiếp cho đến khi chị làm việc xong cũng như là gửi xe đẩy cho bé rồi.
*Chị xong rồi nhan*.Chị đi đến và nói.
*Dạ*.Em đáp.
*Rora chuẩn bị đi chơi nè*.Chị cười và nói.
Bé nghe vậy liền cười rồi chị thấy vậy nhéo má một cái rồi ngồi đợi máy bay cất cánh thôi.
*Em cho bé uống sữa chưa*.Chị nói.
*Dạ rồi*.Em đáp lại.
Bé ngồi ở trong lòng mẹ nhỏ còn cả hai vk ck thì ngồi nói chuyện với nhau.Em liền lấy gấu bông ra rồi đưa cho bé chơi.
*Chuẩn bị được ngắm nhìn Hội An rồi*.Chị cười và nói.
*Dạ em chỉ biết hội an qua những video và hình ảnh mà thôi*.Em cười và nói.
Cả ba người cứ thế mà ngồi chơi với nhau cho đến khi lên sân bay rồi xuất phát đến thành phố Đà Nẵng.
______________________________________...Việt Nam...
Sau gần hơn bao nhiêu tiếng cuối cùng cả gia đình ba người đã đến thành phố Đà Nẵng sau khi xuống sân bay thì cả hai người đã làm thủ tục rồi lấy đồ đạc vali rời khỏi sân bây và đi thuê xe taxi mà chị đặt trên app có cả tiếng Hàn rồi đến khách sạn mà chị đặt ở trên app và được rất nhiều người Hàn đánh giá cao.
...Tại khách sạn...
Cả ba người được các nhân viên chào đón nồng nhiệt vì ở đây có nhiều du khách Hàn Quốc đến.
*Số phòng là 112*.Nữ nhân viên VN nói tiếng hàn.
*Cảm ơn*.Chị gặt đầu và nói.
Chị cùng em đang bế bé ngủ trên tay mà đi lên phòng của mình.
*Cặp đôi đồng tính nữ Hàn đó*.Cô nhân viên nói.
*Ừ đúng đó đẹp đội thật cả bé con của hai người họ cũng dễ thương nữa đó*.Cô nhân viên khác.
Cả hai người được nhân viên khách sạn khen ngợi.
______________________________________...Phòng cả hai...
Em đã đặt bé lên giường ngủ và cùng ck mình dọn đồ vào tủ đồ.
*Mệt thật*.Em nói.
*Ừ đúng mệt thật*.Chị cười và nói.
Cả gia đình sẽ nghỉ ngơi và bắt đầu cho chuyến du lịch ngày mai của cả ba người.
*Em vào tắm đây*.Em nói.
*Cho chị tắm với*.Chị cười và nói.
Em liền cười rồi cả hai nắm tay nhau vào phòng tắm chung với nhau.
...Hết chap 16...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞
FanficCâu chuyện kể về cả hai đã chịch với nhau trong một đêm say.