Chap cuối:Đêm tân hôn của sex nào🔞.

1.3K 25 1
                                    

Hôm nay là ngày cưới của cả hai sau khi được cả hai bên gia đình chấp nhận.Đám cưới của cả hai được làm hoành tráng với rất nhiều khách mời hai bên gia đình ai nấy cũng chúc mừng cho cả hai trong ngày trọng đại này.

...Sau lễ cưới...

Cả hai đã đến nơi tân hôn nơi mà ba mẹ cả hai đặt,khi bước vào nhà thì.

*Ck....à....ưm....ưm*.Em chưa kịp nói thì chị đã hôn.

Em cũng đáp lại nụ hôn của chị rồi chị bế em lên phòng khi cả hai lên phòng.Em liền đẩy chị xuống sofa rồi cởi chiếc váy cưới ra.

Em liền đẩy chị xuống sofa rồi cởi chiếc váy cưới ra

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

*Em đẹp thật đó vk à*.Chị khen em.

Em nghe vậy liền cuối xuống cởi hết quần áo vest chị ra ngay lập tức con cu liền hiện ra.

*Mau mút nó đi bé con*.Chị nói.

*Dạ*.Em cười và nói.

Em liền dùng miệng của mình mà mút mút liên tục con cu của chị.

*Miêng của em sướng lắm đó*.Chị cười và nói.

*ưm...ưm*.Em mút mút liên tục trên con cu của chị.

Chị không ngừng xoa đầu và làm cho em khi mút rất là sướng.Em liền liếm đầu ti của chị một cái và nói.

*Con cu của chị sướng thật đó có à*.Em vừa nói vừa vuốt ve nó.

*Đúng là dâm đãng mà*.Chị nói với em.

Em nghe vậy liền tiếp tục dùng miệng của mình mà mút mút liên tục con cu của chị và làm cho chị rất là sướng và ngửa đầu ra.Em mút đã xong thì liền ngồi dậy cởi chiếc quần lót của mình ra.

*Rồi cho con cu vào lồn của em đi nào*.Chị nói với em.

Em nghe vậy đặt hai chân bên cạnh rồi từ từ cho con cu vào bên trong lồn của em.

*aaaaaa*.Em rên một cái.

Em nhấp nhấp trên con cu của chị và rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.

*aaaaaaa*.Em rên rỉ.

Em nhấp liên tục không ngừng trên con cu của chị.Làm cho chị rất là sướng.

*Em dâm lắm đó vk à*.Chị cười và nói.

Em nghe vậy liền nhấp nhấp liên tục không ngừng trên con cu của chị.Chị thấy vậy liền ôm em lại rồi hôn đôi môi xinh đẹp của em ở dưới không ngừng ra vào con cu của chị.Chị liền cởi luôn chiếc áo ngực của em rồi cuối xuống mút mút hai bên ti đầu ngực của em làm cho em rên rỉ không ngừng khi nhấp.

*aaaaaa*.Em ngửa đầu ra vì sướng.

Và kết quả là em đã ra rồi,chị liền ôm em lại rồi ẩm qua giường rồi đè em xuống giường rồi nói.

*Em rất là vui khi chúng ta thành vk ck đó*.Em vòng tay qua cổ của chị rồi nói.

*Ừ chị biết chứ bé con*.Chị cười rồi đáp lại.

Chị tiếp tục hôn em rồi cả hai tiếp tục chịch với nhau trên chiếc giường thân yêu nữa.

*aaaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.

*Em dâm thật đó vk à*.Chị nói với em.

Chị thúc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em và làm cho em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng này.
______________________________________

...24:00...

Em và chị đang chịch nhau ở tủ trang điểm với tư thế doggy đứng và cả hai cánh tay của em bị chói lại bởi cà vạt.

*aaaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

*Sướng ko hả vk yêu*.Chị vừa thúc vừa nói.

*Có...ạ...aaaaa*.Em rên rỉ.

*Sướng cỡ nào*.Chị đánh vào mông em một cái và nói.

*Rất...là...sướng...aaaaaa*.Em vừa rên vừa nói.

Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng và kết quả là cả hai đã ra cùng một lúc với nhau.

*aaaaaaa*.Em rên to một cái.

Chị thấy vậy liền rút con cu ra khỏi người em rồi cuối xuống mút hết tinh dịch từ bên trong lồn của em chảy ra.Chị liền cuối xuống hôn đôi môi xinh đẹp của em.

*Em đã không vk à*.Chị hỏi em.

*Đã và sướng lắm đó*.Em cười và nói.

Chị và em với hai tay của em bị chói qua chỗ giường rồi chịch tiếp đến khi nào mệt thì mới dừng.

*Ck...à...mạnh...nữa...đi*.Em rên rỉ nói.

*Em dâm thật đó vk à*.Chị vừa thúc vừa nói.
______________________________________

...Sau một hồi...

Cả hai đang nằm trong chăn và ôm nhau trên giường.

*Mệt rồi hả vk yêu*.Chị nói với em.

*Dạ mệt nhưng mà sướng*.Em cười rồi nói.

*Đúng là dâm đãng có khác*.Chị cười rồi nhéo mũi em.

*Chơi nữa ko*.Chị nói.

*Được em chiều ck luôn*.Em cười và nói.

Chị liền tắt đèn ngủ rồi chùm mền lại cả hai tiếp tục chịch với nhau đến sáng mới dừng.Buổi sáng hôm sau cả hai mới dậy lúc chín giờ sáng vì quá mệt.Đúng là đêm tân hôn tuyệt vời.

...End...

(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ