Chap 10:Khách sạn🔞

1.2K 21 0
                                    

..Buổi trưa tại khách sạn..

Chị và em đang hôn nhau một cách say mê không ngừng.Ở dưới thì tay của chị không ngừng bóp bóp mông của em một cách liên tục.Ở trên người em bây giờ chỉ có chiếc áo sơ mi mà thôi.

*ưm...ưm*.Cả hai rên trong nụ hôn.

Chị liền nhả ra kèm với sợi chỉ bạc rất là dâm đãng.Em liền cười rồi đẩy chị xuống sofa rồi cầm ly rượu mà uống rồi cuối xuống hôn vào môi của chị để rượu vào bên trong chị.

*Rượu ngon ko*.Em nói với chị.

*Ngon đó*.Chị cười và nói.

*Công việc ở công ty thì sao*.Chị hỏi em.

*Không sao cả có Chaeyoung nó làm hết rồi*.Em cười và cuối xuống nói tiếp.*Bây giờ là chỉ có em và chị thôi*.

Em liền cười rồi dùng tay cởi luôn chiếc quần lót của chị ra rồi dùng miệng của mình mà mút mút liên tục con cu của chị làm cho chị rất là sướng.

*Miệng em mút sướng thật đó bé con à*.Chị nói.

Chị xoa đầu em và nói.Em mút mút liên tục không ngừng và làm cho chị rất là sướng.Chị không ngừng xoa đầu em.Và em liền nhả ra rồi ngồi dậy cởi luôn bộ độ lót mình ra rồi ngồi dậy và từ từ cho con cu của chị vào bên trong lồn của em.

*aaaaa*.Em rên một cái.

*Rồi nhấp đi*.Chị nói với em.

Em liền nhấp nhấp trên con cu của chị và rên liên tục không ngừng.

*aaaaaa*.Em rên rỉ.

*Bên trong em sướng lắm đó*.Chị nói.

Em nhấp nhấp liên tục không ngừng trong sự sung sướng.

*aaaaaaa*.Em rên rỉ.

Hai tay chị của chị liền bóp zú của em và làm cho em sướng không ngừng.

*aaaaaaa*.Em rên rỉ.

Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng và chị nằm đó nhìn em nhấp cũng sướng mà thôi.Đúng là dâm đãng quá mà.Em liền nhấp nhấp mạnh liên tục trên con cu của chị và làm cho em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng.

*aaaaaaa*.Em rên rỉ.

Em nhấp nhấp liên tục không ngừng và kết quả là em đã ra.Nhưng chị không ngừng lại mà nắm lấy vòng eo của em mà thúc thúc liên tục vào bên trong của em một cách liên tục không ngừng trong sự sung sướng.

*aaaaaaa*.Em rên rỉ.

Em rên rỉ không ngừng trong sự sung sướng và liền cuối xuống hôn chị ở dưới chị không ngừng thúc vào bên trong của em.

*aaaaaaaa*.Em liền nhả ra và rên.

Em nhấp nhấp liên tục không ngừng trong sự sung sướng.Và chị không chịu nổi nữa mà ra bên trong của em.Em thấy vậy liền cười rồi cuối xuống hôn lên đôi môi của chị một lần.

*Chị à sướng lắm đó*.Em nói.

*Ừ chị biết mà*.Chị cười và đáp.

Chị liền ẩm em đến giường rồi đè em xuống mà tiếp tục đút con cu vào lồn của em một lần nữa rồi thúc thúc liên tục vào bên trong của em.

*aaaaaaa*.Em rên rỉ.

Chị liền cười và nghĩ tại sao em có thể dâm đến vậy chứ đúng.

*Mạnh nữa daddy à.....aaaaa*.Em rên rỉ không ngừng.

*Đúng là yêu nghiệt*.Chị nói.

Chị không nói gì mà tăng tốc thúc mạnh liên tục vào bên trong của em và cuối xuống hôn đôi môi của em.
______________________________________

...Sau một hồi...

Cả hai vẫn đang chịch nhau không ngừng trong tư thế nằm úp.Em vẫn đang rên rỉ không ngừng.

*aaaaaa*.Em rên rỉ.

*Sướng thật đó bé con à*.Chị nói với em.

Em cười và chị cuối xuống hôn đôi môi của em.Cả hai chịch nhau cho đến đến khi nào mệt thì mới dừng.

...Hết chap 10...

(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ