...Buổi sáng...
Jennie đang đi vào phòng và kêu bé dậy.Bé vẫn đang ngủ.
*Rora ơi*.Em kêu bé.
Bé liền ngồi dậy và dũi mắt nhìn dễ thương quá đi mà.Em thấy vậy liền đi qua.
*Ngủ đã chưa*.Em nhìn bé.
*ngáp*.Bé liền ngáp và dũi mắt.
Em thấy vậy liền bế bé lên rồi đi đánh răng xúc miệng rồi ra ăn sáng với ck mình.
*Bé con ra rồi đây*.Em nói với chị.
*A Rora dậy rồi nè*.Chị cười và nói.
Em liền ẩm bé qua bên bàn rồi bỏ xuống nôi rồi qua lấy cháo cho bé ăn sáng.
*Ăn xong rồi chúng ta đi chơi nhan*.Chị nhìn bé và nói.
*Ahahah*.Bé vui vẻ và kêu.
Chị thấy vậy liền cười thì em cũng đem cháo ra cho bé ăn.Đeo yếm rồi đút cho bé ăn từng muỗng cháo.
*Tính ra gia đình chúng ta qua Hà Lan sinh sống cũng một thời gian dài rồi nhỉ*.Chị nhìn em và nói.
*Dạ từ lúc em mới mang thai đó*.Em vừa đút cho bé ăn và nói.
*Ừm ở đây vui vẻ yên bình mà*.Chị nhìn em và nói.
*Dạ*.Em cười và đáp.*Chị cũng có công việc ổn định rồi mà*.
*Ừ chị biết chứ*.Chị đáp lại với em.
Em đút từng muỗng cháo cho bé ăn.Bé ngồi ăn rất là ngoan không hư nhé.Chị và em quyết định đến Hà Lan định cư sinh sống vì ở đây là quốc gia đầu tiên trên thế giới công nhận hôn nhân đồng giới.Và đây cũng là nơi cả hai đã từng đi hưởng tuần trăng mật cho nên khi về Hàn đã quyết định sẽ chọn nơi này sinh sống khi em mang thai.Còn công ty thì sẽ giao lại cho vk ck Lichaeng và Seulrene.
______________________________________Sau khi ăn xong thì cả hai dẫn bé đi chơi ở khu cả hai đang sống ở Hà Lan.
*Đi chậm thôi khéo té đó*.Em đi theo bé và nói.
Bé chạy đi trên phố rất là vui vẻ và còn đi chuẩn nữa em đi theo để giữ bé và không muốn bị té.
*Nhớ hồi xưa có chút xíu là còn ở trong lòng mẹ giờ biết đi là chạy như gì*.Chị nhìn và nói.
Chị liền đi đến chỗ hai mẹ con cùng với hai mẹ con đang chơi vui vẻ bên kia.
*Chạy vui ha*.Chị nhìn bé và nói.
*Dạ nãy giờ chạy vui lắm không biết mệt*.Em nói với chị.
*Rora ơi qua bên papa nè*.Chị nói.
Bé nghe vậy liền quay đầu lại rồi chạy đến chỗ papa của bé.
*Đó đổ mồ hôi rồi đây*.Chị lấy tay đi lau cho cho bé.
*Vui chưa*.Em nhìn bé và nói.
*Ahah*.Bé mút tay và kêu.
Cả hai thấy vậy liền cười với bé sao dễ thương dữ vậy nè.Chị liền bỏ bé vào xe đậy rồi dẫn đi chơi tiếp.Khi đi cả hai còn được một nhiếp ảnh gia chụp hình lại nữa đó vì cả ba người quá dễ thương và xinh đẹp mà.
...Hết Ngoại Truyện 2...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞
Fiksi PenggemarCâu chuyện kể về cả hai đã chịch với nhau trong một đêm say.