...Mấy ngày sau...
Cả gia đình sau khi kết thúc chuyến đi du lịch ở Việt Nam thì đã về lại Hà Lan và bắt đầu một cuộc sống bình yên như mọi ngày thôi.Chị đi làm còn em thì ở chăm bé.
...Phòng khách...
Do hôn nay chị công tác ngắn ngày cho nên chỉ có em và bé ở nhà mà thôi.Em đang quét nhà còn bé thì đang ngồi ghế sofa chơi gấu bông rất vui vẻ.Vừa làm việc nhà vừa canh bé sau cả hai mẹ con mới ăn trưa xong.
*chơi gấu bông*.Bé chơi gấu bông mà mẹ lớn đã từng mua ở Việt Nam.
Em liền bỏ cây chối lại chỗ cũ rồi đi ra mở để lấy hàng mà em với chị đã đặt trên mạng đó là máy pha viên cà phê mà cả hai đã bàn ở Việt Nam cũng một số đồ em đặt trên mạng khác.
*Ahahah*.Bé kêu em.
*Từ từ mẹ nhỏ qua bên chỗ Rora chơi nhan*.Em nói.
Bé nghe vậy liền cười rồi ngồi đó chơi tiếp.Em liền mở thùng hàng đó là một chiếc máy pha cà phê màu đỏ trong cũng khá đẹp đó.Em liền lấy ra rồi đặt chỗ bàn bếp cũng như mấy viên nén cf vào chỗ rổ đựng rồi.Và cũng như một số đồ dùng dyson cho cả hai vk ck sài.
*Xin xò đó*.Em cười và nói.
*Mẹ ơi mẹ ơi*.Bé kêu em liên tục.
Em thấy bé kêu vậy liền đem đồ nhanh vào phòng rồi ra chơi với bé.Em liền ngồi bên cạnh bé.
*Kêu mẹ nhỏ nãy giờ ha*.Em cười và nói với bé.
*Ahahah*.Bé cười và nhìn em.
Em thấy vậy liền nhéo má một cái rồi ngồi chơi với bé.Cả hai mẹ chơi với nhau rất là vui vẻ.
*Đây là gì*.Em nói với bé.
*Gấu bông*.Bé nói.
*A rora giỏi quá đi nè*.Em cười và nói.
Cả hai mẹ con cứ thế mà ngồi chơi với nhau rất là vui vẻ cho đến khi bé hơi buồn ngủ do mới ăn no xong.Em thấy vậy liền ẩm bé lên mà ru ngủ rồi ẩm vào phòng cho bé ngủ ngon hơn.Rồi đi làm việc riêng của mình.
*Bắt đầu làm việc nhà nào*.Em nói.
Em bắt đầu đi rửa chén cũng như là dọn đồ chơi của bé vào một góc rồi tiếp tục dùng máy hút bụi để làm nhanh công việc.Rồi chén dĩa thì em cất vào chỗ đựng.
*Xong rồi*.Em thở dài và nói.
Em liền đứng đó một tí rồi đi vào bên trong phòng ngủ của bé rồi đi qua bên nôi thì đang ôm gấu bông ngủ để kiểm tra bé có ngủ ngon hơn ko.
*Ngủ ngon nha*.Em nhìn bé và nói.
*Cho mẹ riêng tư một tí nhé*.Em cười và nói.
Rồi em liền đi ra khỏi phòng và qua bên phòng hai vk ck rồi lấy đồ bên trong tủ của mình mà lấy một số dụng cụ để đi tắm cũng như là đồ mặc.Rồi liền đi ra khỏi phòng những cũng đóng của nhẹ nhàng để bé ngủ.
...Phòng tắm...
Em liền xả nước vào bồn tắm cho thật là đầy.Trong lúc bồn tắm đầy nước thì em liền quặng lại rồi bỏ viên thả bồn tắm vào nước cho tan ra.
*Xong rồi*.Em cười và nói.
Em liền cởi bộ đồ trên người mình ra rồi đi vào bên trong bồn tắm cảm nhận dòng nước mát.
*Đã quá đi*.Em ngửa đầu và nói.
Em liền lấy điện thoại bên cạnh mà bấm chơi trong lúc tắm.Cảm giác vừa tắm vừa xem điện thoại đã thật nhỉ.
*Ước gì có ck ở đây tăm chung nhỉ*.Em cười và nói.
*Thôi ngại lắm*.Em đỏ mặt nói.
Ở trong bồn tắm em cứ thế mà chìm đắm trong sự ngọt ngào này cả sự sảng khoái nữa.
______________________________________...Sau một hồi...
Em đã đi ra khỏi bồn tắm trên người chỉ có chiếc khăn mà thôi và em đang sáy tóc.
*Máy dyson này sịn thật*.Em cười và nói.
Cái này phải cảm ơn ck vì đã mua cho em.Sau khi sấy tóc xong thì liền đi qua bên chỗ ghế mà đã bỏ bộ bikini em mới mua ở trên mặc thử liệu có đẹp ko đây.
*Mặc thủ có quyến rũ ko nè*.Em cầm lấy và nói.
Em liền cầm bộ bikini đó mà mặc vào tuy em đã sinh con nhưng thân thể của em vẫn còn đẹp lắm do chăm chỉ tập yoga và chạy bộ.
*Wao đẹp đó*.Em nhìn trên gương và nói.
Em liền xoay vòng để xem cơ thể của mình đẹp đến cỡ nào.Đúng là chọn bộ này mặc trước ck chắc là chị nhào vô mà ăn sạch em mà thôi.
*Đẹp quá đi*.Em cười và nói.
Em đứng đó xem trên gương mà ko ngừng khen ngợi cơ thể của em.Em liền mặc thêm một chiếc váy ngủ màu đỏ vào nữa.
*Quyến rũ quá Jennie ơi*.Em cười và nói.
Em liền nói xong thì liền ngồi trên ghế sofa mà ngồi bấm điện thoại sau một buổi sáng dài.
...Hết...
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo+Futa)Tình một đêm tôi yêu chị🔞
FanfictionCâu chuyện kể về cả hai đã chịch với nhau trong một đêm say.