Dianne POV
Binuksan ko ang pintuan para makapasok si Chris, sa pagmamadali ko muntik pa aq matapilok,haha emerged lokaret talaga ako si Chris lang naman yan bakit ba ako nagmamadali,,,har har..
"Bat ba natagalan ka sa pagbubukas? siguro nagpapaganda ka pa masyado, hahahhah,,,"si Chris.
"Sira,bat naman ako magpaganda ha, eh sa bar lang naman tayo,baliw ka talaga." sagot ko sabay talikod sa kanya.
"Malay ko sayo baka may pinapagandahan ka doon,,wahah oiii dalaga na daw xa,,,wag ka lang magkamali, mapapaaway ako dahil sa mga boys na magkandarapa sayo, na ikaw lang talaga Dianne."
"Hoy! Ano ka sinuswerte? Saan ba si Claire bat di mo kasama?Bakit ikaw lang mag isa akala ko sabay kayo na susundo sa akin dito sa bahay? " tanong ko kay Cris ng di ko makita si Claire na kasama niya.
"Kasi sa subrang ganda mo mag aagawan sila sayo,hahahhah dinaig mo pa si Claire" tawa na sagot ni Chris."Susunod na lang daw siya kasi may tatapusin pa daw siya na repoirt niya sa work niya, alam mo naman yun na sobrang dedicated sa work niya." dugtong na sagot ni Cris.
"siraulo ka talaga tsee,dyan ka na nga feel at home kana lang tatapusin ko lang pag-aayos ko, at saka hihintayin pa natin si Claire,ikaw nalang din magbubukas ha pag dadating na sya, katukin mo nalang din aq sa taas,ok?" habang paakyat na ako sa kwarto para ipagpatuloy ang pag aayos ko,di pa kasi ako naka sapatos,pinili ko lang yung outfit ko kanina." sagot ko at bilin sa kanya.
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Chris POV
Hay sa wakas may pov na din ako,,hahah salamat author na cute,,,,,
Linibot ko ang tingin sa loob ng bahay ni Dianne, maganda ang pagka design,,si Claire ba naman designer sinung di gaganda ,teka asan na ba yung babaeng yun bakit ang tagal, text ko na nga bakit natagalan, nakakainip mag hintay.
to:Pretty Claire
{Yow! Princess asan ka na ba? me dito na sa house ni Dianne, bilis na kainip maghintay iniwan pa naman ako ni Dianne dito mag isa sa baba tagal niya matapos mag ayos.}SENT......
Bzzzt Bzzzzt Bzzzt
from:Pretty Claire
{Dito na me sa car papunta n jan, wait mga five minutes traffic eh now lng umusog,:)}reply niya.
Haist,, ok hihintayin ko na lang di na lang ako mag reply sayang sa load hhahaha kunat ko no pati pesong load hahah.
"Hoy, nabored kana ba?" nakangiting tanong ni Dianne.
"Kakagulat ka naman,bat kaba nanggulat,kita mo ng sarap ng idlip ko dito," batukan nga.
"Awwwch tsakit nun ah,,,hmmp di ka lang gwapo ngayon ay nakatikim kana ng flying kick sakin," sabay upo sa couch."Wala pa ba si Claire nasaan na yun,tinext mo?" tanong niya sakin.
"Natraffic daw siya,kaya five minutes daw,,," sagot ko.
Ding dong!
"Oh hayan na baka sya na yan halika na,labas na tau "cyakag niya sakin sabay tayo.
++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
Claire POV
Hay salamat naman at nakarating na ako dito sa bahay ni Dianne kaka inis talaga yung traffic natagalan tuloy ako. Pagkatapos ko nag doorbell at binuksan na ang door, aba himala di ata nagbabangayan tong dalawa,ang cute nila na tingnan bagay talaga sila, sana sila nang dalawa no,,hehehe cupid lang ang peg,,hahah.
"Hi girl,wow! ha bonggacious ang outfit ngayon ang ganda mo talga girl..." Dianne.
"Ikaw talaga girl bolera mo,,hhe tara na nga masyado ng gabi,baka uuamagahin tayo dito sa kakadaldal mo,," ako.
"sakay na kau mga pretty,,parang wala kayong nakita ah,,di man lang aq napansin,,huhu kakatampo.:(" sabay pout ni Chris.
"Asus nagtampo pa halika na nga..."sabay abresiyete sa braso niya at hila hahah."Saan ba tau na bar,,tsaka bakit bigla naman ata kayong nag aya anong meron?" tanong ko sa dalawa.
"May bagong bukas girl maganda daw tas classy,try lang natin,,dba Chris?" sagot ni Dianne.
"Oo tsaka may ipapakilala ako sa inyo mga kaibigan ko mga katropa ko sa America ang isang kakabalik lang piloto,at dito na siya magbebabase, pero mag aaral siya ng business ad dito para daw sa negosyo ng pamilya nila ." sagot naman ni Chris.
"Wow naman bakit now mo lang naisipan na ipakilala kami ni Claire may mga boylets kapalang friend." hirit ni Dianne.
"Hay naku girl ikaw talaga basta boys talaga ang dali mong hihirit,,naku pag ikaw na broken wag ka talaga iiyak ha baba tokan kita" sabi ko naman.
"Shhhh na kau andito na tau,,halina kayong dalawa,,basta ba wag kayo masyado iinom kayo pa naman graveh,," si Cris.
"Sabihin mo ikaw,,naku wag ka talagang magpakalasing ibubuhul kita sa gulong ng car" alaska ni Dianne kay Cris.
Pumasok na kami sa bar ,hmm ganda ah,,nilibot ko ang tingin sa paligid wow ha amazing ang cozy,,tas ganda pagkadesign parang sa ibang bansa ang sosyal,,kahit di ko to first time na appreciate ko ang ambience so cozy at saka ang music nila ang ganda,,LA Vista ang name ng bar..
BINABASA MO ANG
From A Distance I Love You
FanficWhat if you feel in love again for the second time?Are you ready for the next heartbreak?What if someone is much better than him,but he is miles away from you,would you take the risk loving him despite of the distance?Let us discover on how these tw...