Chương 78: Trường Trung học Lý Quang (31)

228 23 0
                                    

Edit: Hà My

Beta: Boss Sơ, pilanium

Học tỷ không muốn ở trong cái nơi chật hẹp đó nên cô ta dựa theo lời Ngân Tô nói, cố gắng vo vị khách xấu số kia lại thành một cục rồi dùng sức nhét vào trong ấm.

Ngân Tô thì đi lấy nước, nhiệt tình chiêu đãi khách tắm nước nóng.

Thứ bên trong đó ló ra một lần là bị Ngân Tô vô cảm nhét lại một lần. Nghe tiếng nước sôi ục ục trong ấm, học tỷ lặng lẽ nép vào một góc.

Ác quỷ đáng sợ quá!

Ngân Tô nhìn ấm đun nước khẽ cảm thán: "Vậy là ký túc xá của chúng ta đủ người rồi."

Học tỷ: "..." Đủ là đủ cái quỷ gì!

Một lát sau Tống A Manh trở về ký túc xá, nhìn thấy tóc đen trườn ra từ miệng ấm vương vãi khắp bàn thì suýt chút nữa rớt tim ra ngoài.

Tống A Manh sắp điên rồi.

Ấm đun nước của cô không phải dùng để đun nước uống sao?!

Tại sao trong đó lại có tóc hả?!

A a a!!!

Ngân Tô túm lấy mớ tóc đó nhét lại vào ấm, còn nghiêm túc răn dạy nó: "Mi không được thả tóc ra ngoài biết chưa. Nhìn xem, dọa bạn cùng phòng thân yêu của chúng ta sợ rồi kìa!"

Tống A Manh: "..."

"Đây là bạn cùng phòng mới của chúng ta." Ngân Tô ngoảnh lại giới thiệu với Tống A Manh, sợ cô ấy chưa biết xuất xứ của bạn mới nên cô còn đặc biệt giải thích: "Là thứ trong phòng vệ sinh đó."

"..."

Tống A Manh nuốt một ngụm nước bọt. Không cần giới thiệu đâu, cảm ơn.

Cô ấy hết nhìn học tỷ u ám đang đứng trong góc phòng, lại nhìn mớ tóc đen trong ấm nước vẫn lục đục muốn chui ra cùng với một cô gái đứng bên cạnh rất chịu khó nhét lại...

Cái ký túc xá này mới là nơi đáng sợ nhất đấy!

***
***

Sau khi đồng hồ điểm 12 giờ lại có người đến gõ cửa.

Vẫn là giáo viên đã đến vào thứ hai.

Bà ta nghiêm mặt nhìn vào trong ký túc xá, đôi mắt lóe lên vẻ lạnh lẽo: "Tại sao phòng của các em lại chỉ có hai người... "

"..." Thấy cô giáo thay đổi sắc mặt, Ngân Tô lập tức chỉ vào học tỷ đang đứng trong góc với ấm đun nước có nhúm tóc lộ ra ngoài, "Cô ơi, phòng em đủ cả ạ. Cô đếm kĩ lại đi, bọn em có bốn người không thiếu một ai."

"..."

Rõ ràng thứ mà giáo viên kiểm tra ký túc xá muốn kiểm tra không phải là bốn "người", bất kể là sinh vật gì thì chỉ cần đủ bốn bà ta đều chấp nhận.

Quả nhiên cuối cùng bà ta đành phải cam chịu bỏ đi, tiếp tục gõ cửa phòng người khác.

Ngân Tô đóng cửa lại, xem ra ngày kiểm tra phòng thứ hai cũng không dễ chơi như vậy.

Vẫn phải đảm bảo trong ký túc xá có đủ bốn... thứ.

"Cô... biết trước rồi đúng không?" Tống A Manh ngập ngừng hỏi.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - PHÓ BẢN 1 + 2Where stories live. Discover now