Chương 77: Trường Trung học Lý Quang (30)

234 24 1
                                    

Edit: Sally

Beta: Boss Sơ, pilanium

Nói cho cùng thì vụ phó bản tử vong ồn ào trước khi tiến vào phó bản khiến họ không khỏi nghĩ đến khả năng này.

Kim Lộ: "Nhưng... Ngay từ đầu chúng ta đã tách ra rồi, giờ có hợp tác thì cũng sẽ không có lòng tin. Hơn nữa trò chơi này... sẽ khích bác ly gián chúng ta."

Cô ta nhìn về phía Lương Thiên Dậu và Trần Phong: "Rõ ràng Lương Thiên Dậu cùng với Trần Phong đều không phải người sẽ nghe theo mệnh lệnh của người khác. Trong một đội ngũ không thể có hai chỉ huy."

"Huống chi, đây là phó bản tử vong... Chúng ta gần như không có khả năng rời khỏi nơi này."

Nói đến đây, tia sáng trong mắt Kim Lộ vụt tắt như thể cô ta đã từ bỏ giãy dụa, chấp nhận sự thật rằng mình sẽ chết ở nơi này.

"Không phải là đã có người chơi vượt qua rồi sao..."

"A Manh này, chúng tôi không phải là người chơi thử nghiệm, thậm chí chúng tôi còn không phải người chơi già dặn kinh nghiệm thật sự." Họ chỉ có chút cảm giác vượt trội hơn so với những người mới thuần túy vừa mới vào phó bản.

Kim Lộ nhìn cô ấy, đôi mắt màu hổ phách tràn đầy vẻ u sầu: "Chúng ta sẽ không may mắn gặp được người chơi thử nghiệm đó đâu. Cô nói xem, chúng ta phải vượt qua phó bản tử vong bằng cách nào đây?"

Vị đại thần kia mới vượt qua phó bản tử vong hai ngày, dù sao thì cũng phải được nghỉ ngơi một chút chứ, không thể tiến vào phó bản nhanh như vậy được.

Ngay cả khi đối phương thực sự tiến vào phó bản, thì cũng tồn tại hàng ngàn hàng vạn phó bản, bọn họ phải may mắn cỡ nào mới có thể gặp được người đó ở đây chứ?

Có lẽ Tống A Manh cũng nghĩ đến điều này, tâm trạng sa sút.

"Mọi người..."

Nhưng vào lúc này, từ đằng xa truyền đến giọng nói của Lương Thiên Dậu.

Tống A Manh nghe tiếng nhìn sang, chỉ thấy Lương Thiên Dậu đi ra: "Phó bản này rất có thể là phó bản tử vong..."

"Phó bản tử vong!"

Một người chơi mới là nam tên Vạn Trạch Vũ ngắt lời Lương Thiên Dậu, rõ ràng anh ta đã bị bốn chữ này hù dọa, vô thức kêu lên.

Lương Thiên Dậu liếc nhìn anh ta, nói tiếp: "Từ tình hình hiện tại, độ khó của phó bản này rất bất thường, hoàn toàn không cùng cấp độ với phó bản tân thủ chúng tôi từng vượt qua trước đây. Nhưng phó bản tân thủ là thời kỳ bảo hộ người mới, sẽ không xuất hiện phó bản quá khó. Cho nên, rất có thể chúng ta đã tiến vào phó bản tử vong."

Phó bản tử vong không bị thời kỳ bảo hộ người mới ràng buộc.

"Phó bản tử vong... Vậy không phải chúng ta chết chắc rồi sao?"

"Tôi cứ nghĩ tiến vào phó bản đã là xui xẻo lắm rồi, nhưng sao tôi lại còn xui xẻo đến như mức này cơ chứ? Ha ha..." Sau khi nghe những lời Lương Thiên Dậu nói, người chơi mới tên Vạn Trạch Vũ kia gần như phát điên, đột nhiên cười lên.

CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI ĐỊA NGỤC CỦA TA - PHÓ BẢN 1 + 2Where stories live. Discover now