nếu như một ngày nào đó bạn bỗng đi lạc vào thế giới thác loạn về đêm của giới trẻ đô thành thì thứ chào đón bạn sẽ là ngập tràn tiếng nhạc sàn đập bên tai, tiếng nhóp nhép của môi lưỡi và cả tiếng leng keng của ly cốc chạm vào nhau, còn phải có "đào" nữa thì mới chuẩn bài. không chỉ những cậu ấm cô chiêu mà giới doanh nhân cũng rất thích lui đến những nơi thế này bởi nếu có thêm sự xuất hiện của vài ba chai rượu sang cùng vài cô em đồi núi trập trùng sẽ luôn làm cho những "cuộc họp dự án công ty" diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều.
trong cái môi trường cá lớn nuốt cá bé nọ, lợi ích là thứ được đặt lên hàng đầu vì vậy mà trong kinh doanh tìm hiểu đối tác và đối thủ là một bước đi ngầm mà ai cũng phải biết. cũng không ít các vị sếp lớn có niềm hứng thú với các chàng trai, vì vậy mà người ta sẽ vô tình cố ý tìm đến những hộp đêm của cộng đồng để các dự án có thể diễn ra suôn sẻ hơn.
và trong đó thì clarté là nơi nổi tiếng nhất.
bartender pha chế ngon, nhạc hay, cơ sở vật chất tốt đều là những thứ clarté có nhưng chỉ thế thì không đủ để nơi đây trở thành hộp đêm nổi tiếng nhất. thứ thật sự đưa clarté lên tầng cao nhất của chốn thác loạn này lại là "đóa hồ điệp trắng" mà họ đang nắm trong tay.
nguyễn "rhyder" quang anh.
mắt phượng, mày ngài, tóc trắng, má hồng, kiêu kỳ và đỏng đảnh tựa lan hồ điệp. người nọ mang trên mình một nét đẹp không thật, cái vẻ đẹp mà chỉ cần nhìn một lần chắc chắn sẽ không khắc sâu vào trí nhớ. người đẹp cũng không ngại mà móc mỉa đám khách đến thưởng sắc, vì người đẹp biết sẽ chẳng ai nỡ ra tay đánh đập một đóa hoa hương sắc có đủ như người đẹp hết.
ai cũng biết, giá tiền để có một đêm vui vẻ với người đẹp luôn là một con số mà nếu nói ra sẽ làm cho người nghe váng cả đầu. cũng vì thế, số người quang anh thật sự lên giường cùng đếm đi đếm lại cũng chưa chắc đủ một bàn tay. đám nhà giàu đến clarté, quá lắm cũng chỉ đủ tiền trả cho vài cái vuốt ve trên làn da trắng như tuyết đầu mùa của người đẹp, chứ tuyệt chẳng nhấc được một góc vạt áo của người lên.
nhưng trong đó, vẫn xuất hiện một ngoại lệ mang tên hoàng đức duy.
sếp tổng của đế chế bất động sản thiên anh là người đồng tính chuyện này không riêng gì giới nhà đất mà gần như tất cả doanh nhân đều biết. vì vậy mà vô tình cố ý, mỗi lần bàn hợp đồng cùng sếp duy, người ta sẽ tìm đến những hộp đêm dành cho cộng đồng mà hẹn hắn.
và tất nhiên clarté là sự lựa chọn hàng đầu rồi.
hôm nay sếp duy lại có một cuộc họp được hẹn tại clarté, và tên đối tác lần này của hắn vừa hay đủ tiền để mời được "đóa hồ điệp trắng" kiêu kỳ kia vào phòng rót rượu cho các sếp, và chỉ là rót rượu chứ chẳng chạm được một cái móng tay của người đẹp.
buổi họp kéo dài một tiếng bốn mươi lăm phút, ngoại trừ hai lần vị sếp trẻ nhìn bản hợp đồng để đọc và kí mất mười phút. một tiếng ba mươi lăm phút còn lại ánh mắt của đức duy không tài nào rời được khỏi người của quang anh.