Chương 2
Vài giờ sau, Severus đang tự an ủi bản thân bằng một ly rượu scotch lớn trong khi ngâm mình trong bồn tắm đầy bong bóng. Ông vẫn không thể hiểu làm thế nào mà mọi người biết được việc ông thích tắm bồn. Ông hẳn đã không để lại bất kỳ dấu hiệu rõ ràng nào để bị ai phát hiện, kể cả đám gia tinh mà. Ông đã biến chiếc giường của mình thành bồn tắm và đựng dầu tắm của mình trong một chiếc lọ có dán nhãn "tinh chất của da rắn ráo". Ông uống một hơi cạn ly rượu scotch trước khi đặt nó lên tủ đầu giường. Ông triệu hồi dầu gội đầu của mình và tạo bọt trước khi ngâm đầu vào bồn tắm để gội sạch chúng. Ngồi thẳng lên để lấy không khí, ông nghe thấy tiếng gõ cửa nhẹ nhàng. Ông càu nhàu, loạng choạng bước ra khỏi bồn tắm, mặc áo choàng và bước ra cửa. Ông làm bùa hong khô tóc thật nhanh trước khi mở ra, không muốn ai biết mình đang tắm. Mở cửa ra, ông thấy mình đối mặt với một Harry Potter đang lo lắng nhưng vẫn mỉm cười.
"Chào giáo sư," Harry lịch sự nói. "Tôi đang thắc mắc liệu ông có muốn thiết lập thời điểm thực hiện dịch vụ của mình không." Snape có thể thấy rằng Harry đang cố gắng không cười.
"Được thôi," Severus nói, ra hiệu cho Harry vào. "Ta muốn hoàn thành việc này càng sớm càng tốt."
"Được rồi," Harry cười toe toét, rõ ràng thích thú với sự khó chịu của Severus. "Ông muốn tôi sở hữu trong bảy ngày liên tiếp hay ông muốn trải dài chúng ra?"
"Liên tiếp, nếu cậu không phiền," Severus chế nhạo. Ý muốn kéo dài nó ra là không thể. Ông phớt lờ tiếng cười khúc khích bị kìm nén không thành công của Harry.
"Được rồi, tuần sau thì thế nào?"
"Ổn."
"Bắt đầu từ thứ Hai nhé?"
"Được." Trong chín ngày nữa, tất cả những điều này sẽ kết thúc, Severus nhận ra và ông cảm thấy thoải mái với điều đó, ông sử dụng kiến thức ấy để chuẩn bị tinh thần cho phần tiếp theo của kế hoạch. "Vì vậy, cậu sẽ bắt ta làm gì?"
Harry hắng giọng và đỏ mặt. "Chà, trước tiên ông sẽ không mặc những chiếc áo choàng đó." Đôi mắt của Severus mở to - liệu Harry có để ông khỏa thân đi khắp nơi trong bảy ngày không? Harry dường như hiểu được suy nghĩ của ông và nhanh chóng bổ sung, "Tôi sẽ cung cấp cho ông một tủ quần áo để có thể chọn trang phục cho mình. Uh, điều thứ hai, ông sẽ dạy kèm cho Neville một giờ mỗi tối."
"Xin lỗi??"
"Chà, cậu ấy cần giúp đỡ về môn Độc dược."
"Thực vậy."
"Cậu ấy muốn làm tốt hơn nhưng sợ rằng nếu đến tìm ông để được giúp đỡ, ông sẽ hành hạ cậu ấy hay gì đó." Severus khịt mũi. "Vì vậy, một phần công việc của ông là dạy kèm cho cậu ấy và cậu ấy sẽ rất lễ phép. Tôi sẽ giám sát các buổi dạy kèm và nếu tôi cảm thấy ông có hành vi khó chịu quá mức với cậu ấy, tôi sẽ tìm ra hình phạt thích đáng cho ông."
"Chẳng hạn như?"
Harry mỉm cười. "Chỉ mong rằng không phải đến mức đó."
"Tốt thôi. Ta phải dạy kèm Longbottom. Còn gì nữa không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - HPSS] Snape bị mua rồi!!!!
Fanfiction[HPSS] Snape bị mua rồi!!!! Tác giả: Allohamorah Thể loại: fanfic Harry Potter, Snarry - HPSS, ngọt Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.t-pad) Giới thiệu: Cụ Dumbledore lừa gạt Snape, làm ông tham dự cuộc đấu giá giáo viên, bán đi chính mình. Ông chỉ muố...