Chương 6

231 30 0
                                    

Chương 6

Bàn tay của Harry xoa bóp nhẹ nhàng nhưng chắc chắn trên da của Severus, dầu thơm xoa bóp giờ nóng lên từ nhiệt độ cơ thể ông và ma sát từ bàn tay. Severus thở dài khi bàn tay của Harry trượt qua hai bên sườn ông để xoa dọc theo lồng ngực, trượt trở lại trước khi để bàn tay trượt sâu hơn xuống cơ thể ông, sượt qua núm vú khi xuống phía dưới. Severus rên rỉ khi bàn tay của Harry lại sượt qua chúng, lần này nán lại để xoa nhẹ.

"Ông biết mà, tôi sẽ tiếp cận tốt hơn nếu ông quay người lại," cậu thì thầm vào tai Severus, hơi thở ấm áp của cậu phả vào cổ ông. Ông để cơ thể mình xoay nhẹ lại và Harry ngồi trên hông ông. Đôi mắt của Severus mở to trước hành động trơ trẽn của Harry nhưng Harry chỉ mỉm cười. Cậu cúi xuống, áp sát cơ thể vào thân người của Severus, hông cậu đè lên ông một cách tội lỗi.

"Ông có muốn tôi tiếp tục không?" Harry hỏi, cắn nhẹ vào tai ông. Tất cả những gì Severus có thể xoay sở ra được là một tiếng rên khe khẽ và một cái gật đầu run rẩy. Harry trượt trở lại, một lần nữa ép chặt cơ thể mình vào thứ chắc hẳn là vật đang cương cứng rõ ràng. Severus nhắm mắt lại khi bàn tay của Harry bắt đầu cọ xát cùng xoa bóp ngực và vai ông, hông của cậu cũng làm theo chuyển động của bàn tay cậu ấy. Severus rên rỉ và cố điều chỉnh cử động với hông của chính mình sao cho ăn khớp, tận hưởng ma sát mà chúng tạo ra. Harry đưa tay lên núm vú và véo nhẹ. Severus cong người với cái chạm ấy.

"Tôi hôn ông nhé," Harry khàn khàn nói, ngón tay cái xoa xoa núm vú của ông.

"Harry.." Severus rên rỉ, nhắm mắt lại. Ông cảm thấy Harry từ từ cúi xuống. Ông có thể cảm thấy mỗi inch trên cơ thể Harry đều khớp với ông, bụng kề bụng, ngực kề ngực. Hơi thở của Harry lướt trên môi ông.

______________________________________

Severus giật mình thức dậy – chưa bao giờ ông có giấc mơ nào kích thích đến thế. Trên thực tế, ông không thể nhớ nổi giấc mơ tình dục cuối cùng mà ông có. Bất chấp như vậy, nó đã rất mãnh liệt, vật cương cứng của ông giờ căng trướng trong bộ đồ ngủ, bàn tay ông lơ đãng cọ vào nó. Ông giật tay ra khi nhận ra điều đó. "Ta sẽ không thỏa mãn chỉ với mộng tưởng cùng Harry Potter đâu!", ông tự trách mình. Mặc dù vậy, vẫn thật tuyệt. Bây giờ cậu thực sự là mộng tưởng đối với ông. Làm thế nào mà chỉ trong vài giờ, cậu ấy đã chuyển từ một mối phiền toái thành một điều mộng tưởng? Trước đây ông khó có thể chịu đựng được cậu bé và bây giờ, à, bây giờ ông cũng không thể chịu đựng được cậu ấy nhưng vì những lý do khác. Cậu bé khó chịu ấy đã tàn phá bản năng tình dục vốn đã lâu không hoạt động của ông.

Tính hướng của ông — Severus ngẫm lại cuộc đời mình và tìm kiếm những thời điểm mà xu hướng của ông có thể nghiêng về nam giới. Ông nhanh chóng nhận ra vấn đề là trải nghiệm với tình dục của ông chỉ giới hạn trong một lần say rượu với một cô gái cũng say sưa không kém, khi ông ba mươi ba tuổi. Cô ấy rõ ràng đã được người pha chế rượu trả tiền, vì người đó nghĩ rằng ông trông giống như cần làm tình. Một trải nghiệm rõ ràng tầm thường, ông nhạt nhẽo nhớ lại. Đối với việc có "crush" (đối tượng thầm thương trộm nhớ), mặc dù ông ghét gọi họ như vậy, nhưng ông không thể nghĩ ra từ nào khác để hình dung. Ông nghĩ thầm, thật khó để có crush khi ông vẫn luôn cho rằng tất cả mọi người đều ngu ngốc. Và ông đã từng nghĩ hầu hết mọi người đều ngu ngốc, giống như đến bây giờ ông vẫn nghĩ vậy. Nếu không phải là những kẻ ngu ngốc thì bọn họ cũng đều kém cỏi hơn ông. Đối với ông, dường như hầu hết mọi người ngày nay đều thiếu tôn trọng, kém cỏi, non nớt hoặc là sự kết hợp tồi tệ nào đó, vì vậy, theo logic, ông không cố gắng có quan hệ tốt với bất kỳ ai, chứ đừng nói đến việc có quan hệ tình cảm. Dù sao đi nữa, ông bực bội nghĩ, rằng ông là một người đàn ông rất bận rộn và đơn giản là không có thời gian cho những cuộc vui chơi của tuổi mới lớn.

[Snarry - HPSS] Snape bị mua rồi!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ