Chương 9
"Làm tốt lắm, cậu Longbottom." Severus vỗ nhẹ vào lưng cậu bé để chúc mừng. Cậu ta thực sự đã tự mình pha chế được một loại thuốc khá phức tạp và xứng đáng được công nhận. Cái nhìn sửng sốt mà ông nhận lại đã đủ là phần thưởng cho ông rồi. "Giờ dọn dẹp đi." Khi đổ phần thuốc còn thừa vào lại chai tương ứng, ông nghĩ về cuộc sống của mình đã thay đổi như thế nào trong một tháng này. Ông sẽ không bao giờ tin rằng bảy ngày có thể thay đổi cuộc đời mình một cách đáng kể như vậy nhưng chính ông đây, một người đàn ông đã thay đổi hoàn toàn. Cuộc đấu giá đã diễn ra được một tháng, quyền sở hữu của ông cũng kết thúc cách đây ba tuần. Trước sự sửng sốt của toàn trường, ông vẫn cắt tóc và tiếp tục đi đôi giày thể thao mà Harry đã tặng cho mình (và đang bí mật tìm mua thêm đôi nữa). Gây sốc hơn nữa là ông đã đề nghị tiếp tục dạy kèm ma dược cho Neville Longbottom. Neville ban đầu nghi ngờ Severus đang có âm mưu gì đó với cậu ta, nhưng nhanh chóng nhận ra động cơ của ông trong sáng một cách đáng ngạc nhiên.
Kể từ cái đêm của ông cùng Harry với Chân dược, họ đã bắt đầu bí mật gặp nhau. Hầu như là mỗi đêm bởi vì Harry lẻn xuống phòng dưới sự che chắn của chiếc áo choàng tàng hình để qua đêm với ông, rồi lại trở về vào sáng sớm trước khi bất cứ ai nhận ra rằng cậu đã rời đi. Harry là một người tình thấu hiểu và tốt bụng, cậu hiểu rằng ở phương diện đó, thì Severus thực chất vẫn là trai tân (ý là tuy Snape từng ngủ với con gái - dùng dưa chuột rồi, nhưng mặt sau của ông còn nguyên). Quá trình trải nghiệm về tình dục của ông diễn ra suôn sẻ, mặc dù đôi khi ông gặp khó khăn trong việc đáp ứng được sức bền và ham muốn về tình dục của Harry. Tuy nhiên, không phải đêm nào cũng dành để làm tình. Harry thường xuống hầm chỉ để ngủ bên ông, nằm cuộn tròn ở bên cạnh ông. Sau một tuần, Severus mở mạng floo của mình để cho phép Harry vào phòng ông nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cụ Albus, tất nhiên, biết tất cả về điều đó, ông chắc chắn là như vậy, mặc dù ông chưa bao giờ nói điều này với cụ ấy. Tuy nhiên, mọi ánh nhìn lấp lánh ra vẻ thấu hiểu và những lời nhận xét về việc ông trông hạnh phúc như thế nào cũng đủ để chứng minh cho ông thấy rằng Harry đang cung cấp đầy đủ thông tin cho cụ ấy, chứ không phải là cụ ấy thực sự phàn nàn gì. Lần đầu tiên cụ có thể thấy rằng Severus đã thực sự hạnh phúc, và còn ngạc nhiên hơn, khi ông đang yêu.
Do đó xảy ra một vấn đề. Harry sẽ tốt nghiệp trong một tháng rưỡi nữa và viễn cảnh cậu ấy sẽ rời đi khiến ông vô cùng sợ hãi. Ông đã rất gắn bó với Harry, và mặc dù mối quan hệ của họ chỉ mới bắt đầu được một tháng (ba tuần kể từ khi nó thực sự bắt đầu), ông không nghĩ rằng mình có thể để cậu ấy bước ra khỏi cuộc đời mình. Harry cũng lo lắng nhưng cứ khăng khăng rằng họ hãy tận hưởng khoảng thời gian họ đang có đã.
"Tất cả đã xong rồi thưa giáo sư. Em ra ngoài đây."
Severus, giật mình khỏi những suy nghĩ của mình, chúc Neville một buổi tối tốt lành và ngồi xuống bên lò sưởi để đợi Harry đến. Ông không phải đợi lâu.
"Tôi có một tin siêu khủng đây!" Harry kêu lên, nhào ra khỏi lò sưởi.
"Và đó có thể là tin tức gì thế?" Severus hỏi đều đều, mỉm cười.
"Chà, ông biết tôi tốt nghiệp như thế nào nhỉ..." Bụng Severus chùng xuống.
"Ừ."
"Và ông biết là năm sau Hogwarts không có giáo viên dạy môn Phòng chống Nghệ thuật Hắc ám mà..." Harry nhe răng cười.
"Ý cậu không phải là..." Ông không dám tin vào điều đó.
"Chuẩn rồi. Cụ Albus có vẻ nghĩ là tôi sẽ làm khá tốt đấy!" Phần còn lại của câu nói của Harry bị ngắt lại khi Severus kéo cậu vào một cái ôm thật chặt. Ông hôn lên khuôn mặt đầy bồ hóng ấy. "Vậy là ông thích giải pháp này nhỉ," Harry cười.
"Phải, ta rất thích giải pháp này," ông trả lời.
"Vì vậy, có vẻ như ông sẽ bị mắc kẹt với tôi mất rồi," Harry nói, vòng tay quanh cổ người đàn ông lớn tuổi.
"Hình như là vậy."
"Chúng ta sẽ làm gì để ăn mừng... Hmmm..." Sự trầm ngâm giả dối của Harry khiến Severus bật cười.
"Chà, ta có một đề nghị." Thả mình ra khỏi cái ôm, ông dẫn Harry vào phòng ngủ và lẩm bẩm một câu thần chú. Đột nhiên chiếc giường biến thành một bồn tắm lớn. Harry có vẻ ngạc nhiên. Đũa phép gõ vào bồn tắm, nó lập tức chứa đầy nước nóng thơm và đầy bong bóng.
Harry nhướng mày nói:
"Tôi cứ tưởng vụ tắm bong bóng ở buổi đấu giá là đùa thôi chứ."
"Thật một trăm phần trăm," ông trả lời và bắt đầu cởi quần áo cho Harry.
"Ông sẽ không bao giờ ngừng làm tôi ngạc nhiên, phải không?" cậu hỏi.
"Chúng ta có cả một cuộc đời để tìm hiểu."
Hết chương 9
-Hết truyện-
BẠN ĐANG ĐỌC
[Snarry - HPSS] Snape bị mua rồi!!!!
Fanfiction[HPSS] Snape bị mua rồi!!!! Tác giả: Allohamorah Thể loại: fanfic Harry Potter, Snarry - HPSS, ngọt Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.t-pad) Giới thiệu: Cụ Dumbledore lừa gạt Snape, làm ông tham dự cuộc đấu giá giáo viên, bán đi chính mình. Ông chỉ muố...