Chương 1

611 64 2
                                    

[HPSS] Snape bị mua rồi!!!

Tên gốc: Revenge comes to those who wait

Dịch: Snitch yêu Vạc Team (wat.t-pad)

Tình trạng: 9 chương (Hoàn)

Giới thiệu: Cụ Dumbledore lừa gạt Snape, làm ông tham dự cuộc đấu giá giáo viên, bán đi chính mình. Ông chỉ muốn khóc khi một thằng nhóc nào đó mua ông, nhưng mà Harry vẫn luôn tốt hơn ông nghĩ.

Chương 1

"Cụ Albus, cụ đang đùa đấy à."

Severus khó chịu. Chẳng hiểu vì sao, lúc mới vài phút trước, Albus Dumbledore đã gọi ông đến văn phòng của cụ để thông báo cho ông về thời điểm cuộc đấu giá giáo viên diễn ra. Rõ ràng là mọi giáo viên đã đăng ký cho buổi đấu giá đều phải viết ra một loạt các hạn chế về những gì họ có thể hoặc không thể làm trong năm ngày bị sở hữu. Lúc đầu, Severus bối rối không hiểu tại sao cụ Dumbledore lại cảm thấy cần phải thông báo riêng cho ông về điều này. Và rồi ông chợt nhận ra – bằng cách nào đó trong đầu ông đã nghĩ ra, rằng chính ông đây, Severus Snape, giáo viên oai nghiêm và không thân thiện nhất ở Hogwarts, sẽ bán mình cho học sinh trả giá cao nhất.

"Bây giờ Severus à," cụ Dumbledore nhẹ nhàng nói, "hãy dễ chịu một chút đi. Đằng nào cậu cũng đã ký hợp đồng... "

"Tôi không hề làm chuyện như thế!" Severus kêu lên, bị sốc và phẫn nộ. Đôi mắt của cụ Dumbledore lấp lánh và ông đột nhiên cảm thấy lo lắng. Liệu ông có vô tình ký hợp đồng không? "Cụ Albus, khi cụ xuống phòng tôi lúc bốn giờ ba mươi sáng với những yêu cầu ký tên vào cho những lọ ma dược, và nói rằng "phải" ký "ngay lập tức", đó có phải là tất cả những gì tôi đã ký không?" Ngài Hiệu trưởng chỉ mỉm cười và bụng Severus chùng xuống. Tay cầm đũa phép của ông co giật và có khao khát muốn tấn công người đàn ông lớn tuổi đang ngồi một cách tự mãn trước mặt mình. Hình ảnh những tia lửa xanh bắn về phía cụ Dumbledore tràn ngập tâm trí ông. Làm sao cụ dám tự tiện làm điều ấy và sau đó lôi ông vào trò hề thế này.

"Xin lỗi đã làm cụ thất vọng nhưng tôi chắc chắn sẽ không tiếp tục làm mấy trò này. Tôi chỉ là vô tình đăng ký." Severus cố gắng giữ cho giọng nói của mình bình tĩnh nhưng ông cảm thấy thật khó khăn. "Tôi sẽ không bao giờ bán mình cho một học sinh. Merlin! Tôi có thể tưởng tượng ra những gì bọn nhóc ấy sẽ bắt tôi phải làm!"

"Bình tĩnh nào, Severus," cụ Dumbledore thủ thỉ, đưa cho ông một tách trà và một cái bánh quy. "Đó là lý do tại sao cậu có thể đặt ra các giới hạn mà."

"Cụ vẫn đang hành động như thể tôi sẽ tiếp tục làm những điều này vậy!"

"Phải, đúng như vậy, bởi vì cậu sẽ làm." Để dập tắt sự phản đối của ông, cụ Dumbledore đã tặng cho Severus một cái nhìn chằm chằm có thể thách thức bất kỳ thứ gì. Severus ngậm miệng lại ngay lập tức. "Phải, ta đã gian dối trong bản đăng ký cho cậu nhưng chữ ký của cậu đã nằm trên tờ giấy da." Nét mặt cụ Dumbledore dịu trở lại. "Bây giờ, ta muốn cậu coi đây là cơ hội để phát triển mối quan hệ tốt hơn với học sinh của mình. Hiện tại điểm mà học sinh của môn cậu đạt được luôn thấp hơn so với các điểm còn lại của chúng. Điều này có thể là do một vài lý do khác nhưng ta tin rằng đó là do học sinh không cảm thấy tự tin rằng họ có thể tìm đến cậu để nhờ giúp đỡ. Vì vậy, cậu sẽ được bán đấu giá và cậu sẽ phải đồng ý."

[Snarry - HPSS] Snape bị mua rồi!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ