Văn Án

3.8K 125 6
                                    

1. Nhất Trung Sơ Thành có một học sinh mới chuyển trường tới, làn da trắng trẻo, xinh đẹp diễm lệ, chỉ trong vòng một tháng ngắn ngủi đã đoạt lấy vị trí đầu bảng toàn khối hai năm nay chưa thay đổi.

Chuyện đó không quan trọng, quan trọng là có tin đồn lan truyền học sinh mới chuyển tới yêu thầm Lalisa.

Lisa là ai chứ, chính là lão đại của Nhất Trung.

Người theo đuổi cô có thể xếp dài từ Nhất Trung đến tận Lục Trung, các cô ấy yêu Lisa vì cô đánh nhau, trốn học, vô pháp vô thiên không ai quản nổi, thành tích đứng nhất từ dưới đứng lên hay sao, đương nhiên không phải.

Bọn họ là nhìn mặt.

Đối với lời đồn vô căn cứ đó, có người tốt bụng đến trước mặt Lisa hỏi.

Lisa dựa lan can, đôi mắt lạnh nhạt liếc nhìn Park chaeyoung đúng lúc đi ngang qua, không chút để ý hỏi: "Không biết, cô ấy đẹp không? "

"La Tỷ, cô ấy là học sinh mới chuyển tới đó."

2. Không biết bắt đầu từ khi nào, phía sau Lisa có nhiều thêm một cái đuôi nhỏ.

Cái đuôi nhỏ này lúc thì ồn ào trêu trọc lúc lại ôm cô dỗ dành, rõ ràng gương mặt như tiên nữ trời sinh cao quý lạnh lùng, vậy mà lúc nói thích cô lại không chút thẹn thùng, trêu chọc lòng cô đến rối tinh rối mù.

Lisa: Thật phiền.

Sau đó --

Lisa: Tôi là đồ ngốc, cậu nhìn tôi một lần nữa được không?

3. Park chaeyoung có một bí mật.

Nàng thích Lisa, chỉ cần 12 giờ đồng hồ.

Nàng chuẩn bị tỏ tình, cũng chỉ cần 159 ngày.

Nàng chết vì báo thù cho Lisa, vậy mà cần đến mười năm.

Sau cùng, bí mật này Lisa cũng biết được.

#Vở kịch nhỏ thời gian#

Cuối học kỳ, tất cả mọi người đều biết Lisa bị học sinh chuyển trường đá.

Đêm đó, hoa khôi Lục Trung tìm Lisa thổ lộ.

Lisa cười nhạo: "Loại đồ vật như bạn gái này thì có tác dụng gì?"

Vừa nhấc mắt, liền đối diện với một đôi mắt xinh đẹp trong suốt.

Tiểu tiên nữ của cô đứng cách đó không xa đang nhìn chằm chằm vào cô.

Lisa: "......"

Tag: Hào môn thế gia, ngọt văn trọng sinh vườn trường.

Một câu tóm tắt: Người tôi yêu thầm bỗng dưng lại theo đuổi tôi.

(Lichaeng) La Tỷ Tôi Yêu Thầm Cũng Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ