62. Mình trông cậu

370 39 1
                                    

Sau lưng là ván cửa, trước mặt là Lisa.

Chaeyoung bị nhốt trong vòng tay cô.

Ánh đèn mờ nhạt trước cửa sáng lên, soi rõ khuôn mặt giàn giụa nước mắt của Chaeyoung.

Hơi thở Lisa cứng lại, không nói chuyện.

Cô thuần thục duỗi tay lấy khăn giấy từ cặp sách nàng ra, nắm cái cằm nhỏ đẫm nước mắt của nàng lên, lau sạch nước mắt trên mặt và khóe mắt của nàng.

"Chaeyoung."

Lisa khàn giọng gọi tên nàng.

Chaeyoung rũ mắt, lông mi ướt sũng dính vào nhau.

Rất lâu sau, nàng mới như mèo kêu lí nhí đáp lại, nghe ra như vừa bị ai bắt nạt rất tàn nhẫn vậy, vô cùng ủy khuất rũ đầu, ai cũng không muốn nói chuyện. Nếu không phải bị cô vây ở đây thì không chừng đã bỏ chạy.

Nàng chỉ khóc có vài lần, nhưng đều là vì cô.

Lisa cũng không biết nên tự tức mình hay là tức cô gái này nữa.

Cô không muốn trải qua cái cảm giác ở trại hè đêm đó một lần nữa, cho nên khi nghe Chaeyoung nói câu ấy, sự tức giận trong cô không kìm chế được nhảy lên. Nàng căn bản không để lời nói của cô vào trong lòng.

Nàng chưa từng ưu tiên bản thân mình lên đầu.

Chuyện này khiến Lisa khó mà chấp nhận nổi.

Lisa cúi người, ôm chặt nàng vào trong lòng, giọng nói trầm thấp: "Chaeyoung, những lời mình nói với cậu vào đêm hỏa hoạn ở trại hè cậu còn nhớ không?"

Người trong lòng rầu rĩ trả lời: "Còn nhớ."

Lisa nhìn nàng, hầu kết lăn lộn, tiếp tục hỏi: "Mình nói cái gì?"

Vạt áo bị một bàn tay túm chặt, một lát sau, cánh tay này mới chậm rãi di chuyển lên trên, thử thăm dò ôm eo cô. Thanh âm mềm mại mỏng manh vang lên: "Mình rất quan trọng đối với cậu."

Chaeyoung gắt gao mà ôm Lisa, nước mắt lại không khống chế được chảy xuống.

Lại mở miệng khi đã nghẹn ngào: "Lisa, mình rất sợ."

Chaeyoung không thể chịu đựng được việc sẽ mất đi Lisa một lần nữa, đời trước, cuộc sống của nàng luôn ở trong trạng thái suy sụp, có thể sụp đổ bất cứ lúc nào. Mà điều duy nhất khiến nàng duy trì cuộc sống là tìm ra chân tướng năm ấy, nó là niềm tin và động lực duy nhất của nàng.

Nếu lại thêm một lần thì sao?

Chaeyoung không dám nghĩ.

Lòng bàn tay ấm áp vuốt qua gò má hơi lạnh của Chaeyoung, dần hướng lên trên, đến khi chạm tới khóe mắt nàng, Lisa mới nhíu mi dịu giọng dỗ nàng: "Chaeyoung, mình đảm bảo mình sẽ không xảy ra chuyện. Cậu tin mình chứ?"

Bé khóc nhè chôn người trong ngực cô gật gật đầu.

Lisa biết rằng, trước khi chuyện này kết thúc, cô không cách nào nói với Chaeyoung về nó, chuyện này đã trở thành chấp niệm trong nàng. Cô không trải qua mười năm kia của Chaeyoung, nên căn bản không có quyền chỉ trích nàng.

(Lichaeng) La Tỷ Tôi Yêu Thầm Cũng Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ