Dưới đèn điện sáng tỏ, những miếng thịt xì xèo nạc mỡ đan xen tỏa ra một thứ ánh sáng lấp lánh mê người, hương vị phong phú nhiều tầng gia vị đặt trên cái đĩa sứ trắng nhỏ, mùi lẩu vương khắp ghế lô.
Lisa không dám gắp nhiều, chỉ gắp cho Chaeyoung một miếng thịt trâu và một viên bò viên.
Cô hơi hất cằm, mắt đen dừng trên gương mặt trắng nõn của nàng, thấp giọng nói: "Ăn từ từ thôi, không ăn được thì không cần ăn."
Chaeyoung chậm rì rì cầm chiếc đũa chọc viên bò viên, lăn lăn viên bò mềm mại béo ngậy trong nước chấm, nàng hơi cúi đầu, há miệng cắn một miếng nhỏ.
Đầu lưỡi như ẩn như hiện giữa hàm răng trắng, một mảng hồng nhạt thoáng qua.
Hô hấp của Lisa hơi trì trệ, chợt rời tầm mắt, hầu kết không tự giác mà lăn lộn theo cảm xúc biến hóa của chủ nhân, như giấu đầu lòi đuôi, cô cầm chai nước trên bàn uống một hơi cạn sạch.
Nhưng như vậy cũng không làm Lisa dễ chịu hơn chút nào, cổ họng cô như bốc hỏa, khô rát.
Lisa ném lại một câu đi WC, liền đứng dậy rời đi.
Lisa chỉ mặc một cái áo ngắn tay, nhưng dù vậy cũng khó nén lại cảm xúc khô nóng trong cô. Đầu ngón tay thon dài vội vã vặn vòi nước, dòng nước lạnh ào ào chảy xuống, Lisa hứng nước hất mạnh lên mặt.
Cô chật vật thở hổn hển.
Cô biết môi Chaeyoung có bao nhiêu mềm, cũng bởi vì biết nên giờ phút này cô mới khó nhịn như vậy.
Muốn hôn cô ấy, muốn đến phát điên lên được.
-
Năm phút sau.
Lisa biểu tình tự nhiên quay về ghế lô, trên cổ trắng nõn vẫn còn vài giọt nước nhỏ đang chảy xuống, cổ áo thun trắng bị thấm ướt dán vào xương quai xanh gầy tinh xảo của cô.
Khi cô ngồi xuống Chaeyoung đã bắt đầu ăn đến viên thứ hai, hai má phình phình, thấy cô trở về với bộ dạng ươn ướt, nàng còn ngẩng đầu lên nhìn vài lần.
Lisa nhướng mày: "Ăn ngon sao?"
Đối với Chaeyoung, thói quen kiếp trước nàng đều dần sửa đổi, bất luận là thói quen quan sát người khác hay là di chứng không ăn thịt. Điều quan trọng nhất với nàng bây giờ, chính là tiếp nhận việc Lisa thật sự còn sống.
Nàng cố gắng hết mức có thể để kéo mình hòa nhập với thời gian hiện tại.
Chaeyoung khẽ gật gật đầu.
Chaeyoung vẫn đang quấn áo khoác mà Lisa mua, không biết có phải do nhiệt độ trong ghế lô quá cao hay không mà hai má nàng hơi phiếm hồng, nàng nhẹ nhàng lắc lắc đầu, hình như có chút choáng.
Ban đầu, Lisa cũng không phát hiện ra Chaeyoung có gì lạ, cho đến khi nàng mơ mơ hồ hồ duỗi tay cầm chai bia trên bàn.
Mấy chai bia đó là Hà Mặc và Tạ Chân gọi theo thói quen, nhưng ngại Chaeyoung ở đây, họ uống thì cũng hơi ngượng, cho nên đành đặt sang một góc.
Đầu ngón tay Chaeyoung còn chưa kịp chạm đến chai bia đã bị một bàn tay lành lạnh kéo lại.
Lisa như tham luyến mà nắm gọn ngón tay nàng trong lòng bàn tay, cô bất động thanh sắc mà nắm lấy nốt bàn tay nhỏ không bằng nửa tay mình lại. Độ nóng bất thường từ tay nàng khiến động tác của cô dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) La Tỷ Tôi Yêu Thầm Cũng Trọng Sinh
RomanceTác giả: Nhất Chỉ Điềm Thỏ Thể loại: vường Trường, Trọng Sinh, Ngôn Tình, ngọt sủng Truyện cover