31. "Lại đây để mình ôm một cái".

633 50 8
                                    

Chờ Lisa rửa bát xong đi ra, Hà Mặc và Tạ Chân vẫn đứng như như trời chồng trước cửa, miệng mở lớn như có thể nhét được quả trứng ngỗng, mắt to trừng mắt nhỏ với Chaeyoung, tròng mắt của hai tên nhóc như muốn rớt xuống.

Lúc này, Tạ Chân cũng đã chú ý tới Lisa đang dựa ở cửa bếp, thiếu nữ mặc áo cộc tay trắng dùng vẻ mặt nhàn nhạt nhìn bọn họ, trên bàn tay thon dài vẫn còn mang theo bọt nước.

Tạ Chân kinh hãi phát hiện Lisa và Chaeyoung thế mà lại mẹ nó mặc đồ tình nhân?

Cậu lập tức không nghẹn nữa, nhìn Lisa, "La tỷ? Chị làm gì tiên nữ rồi đấy?"

Lisa cười nhạo một tiếng, ánh mắt mang theo dục vọng chiếm hữu lộ liễu nhìn về phía Chaeyoung, khóe môi cô gợi lên một độ cung kiêu ngạo, thản nhiên nói, "Không phải cậu đều thấy rồi à?"

Tạ Chân nuốt nuốt nước miếng, sao La tỷ cười giống biến thái thế nhỉ.

Lúc này Hà Mặc đã phản ứng lại, tối qua tiên nữ còn phát sốt đấy. Dù Lisa có thật sự là cầm thú đi nữa thì cũng sẽ không chọn bắt nạt người ta dưới tình huống thế này.

Còn Chaeyoung ngồi xếp bằng trên sô pha còn vô cùng nhiệt tình, vui vẻ chào buổi sáng với bọn họ: "Hà Mặc, Tạ Chân. Buổi sáng vui vẻ."

Giọng nói vừa phát ra, ba người đồng loạt quay đầu nhìn nàng, vẻ mặt mỗi người mỗi khác.

Chaeyoung bị phản ứng của họ làm cho ngẩn người, không rõ mình nói sai cái gì rồi sao.

Hà Mặc và Tạ Chân là kinh ngạc vì Chaeyoung lại nhớ rõ tên họ, còn Lisa lại là bất mãn bởi Chaeyoung nhớ tên hai đứa kia. Rõ ràng hai đứa này rất ít khi xuất hiện trước mặt nàng.

Mỗi ngày cô dãi nắng dầm mưa đưa đón cô ấy đi học, sao cô ấy lại đi nhớ tên của mấy người râu ria chi?

Lisa không vui quét mắt nhìn hai người một cái, "Mới sáng ra tới đây làm cái gì? Chẳng phải ngày thường giờ này hai cậu mới đi ngủ à?"

Hà Mặc: ???

Tạ Chân: người da đen mặt khó hiểu đầu đầy dấu chấm hỏi.

La tỷ thế này là sao? Có thể chừa cho bọn họ chút mặt mũi trước mặt tiên nữ không? Ngày nghỉ không phải chính cậu ấy cũng giờ này mới ngủ à?

Nhưng Hà Mặc và Tạ Chân cũng chỉ dám oán thầm trong lòng, không dám đem mấy câu kia ra chất vấn Lisa.

Tạ Chân cọ tới cọ lui đi tới ngồi xuống mép sô pha, còn đặc biệt e thẹn ngồi cách Chaeyoung một khoảng xa, miễn cho dấm vương Lisa này lại phát điên tới đánh bọn họ.

Hiện giờ Tạ Chân và Hà Mặc đều còn rất trẻ, mỗi người đều mang bộ dáng tràn trề sức sống. Chỉ có Chaeyoung biết, sau khi Lisa qua đời, Tạ Chân và Hà Mặc đã biến thành bộ dáng gì.

Tiết Thanh Minh mỗi năm đều có thể gặp được họ ở trước mộ Lisa.

Mười năm kia, bọn họ mặc nắng gió, kệ bão dông.

Cũng vì như vậy, nên sau đó quan hệ của Chaeyoung với bọn họ cũng không tồi, thỉnh thoảng rảnh rỗi ba người họ còn đi ăn khuya cùng nhau. Cho nên khi nàng thấy bọn họ ngồi xuống liền theo bản năng mà cười với họ.

(Lichaeng) La Tỷ Tôi Yêu Thầm Cũng Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ