Một tuần sau, Lisa lái xe tới đón Chaeyoung.
Cô nói bốn giờ thì đúng là bốn giờ, đến cửa liền gọi điện cho Chaeyoung.
Chaeyoung nghe máy không lâu đã ôm một cái túi to bự ra ngoài. Nàng cẩn thận bước từng bước xuống thềm, cái túi nhìn qua còn to gấp vài lần người, Lisa sắp không thể thấy mặt nàng đâu.
Lisa xuống xe đi nhanh về phía nàng, một tay xách nhẹ cầm cái túi trong lòng ngực nàng lên, "Cậu đi dạy thêm hay chuyển nhà thế?"
Thoáng nhìn cảm xúc Chaeyoung khá tốt, ánh mắt nhìn cô mang theo đầy sự hân hoan: "Lisa, mình có mua cho 2018 ít đồ chơi, hai ngày nay nó có ngoan không vậy?"
Lisa một tay xách túi, một tay dắt tay nàng đi ra ngoài, "Chơi cùng con nhóc Jennie kia đến điên rồi, hôm qua rạng sáng mới vật ra ngủ. Hai ngày nay vật nhỏ kia cũng có thêm chút thịt, nhìn không xấu như hôm trước nữa."
Chaeyoung lắc lắc tay cô, nho nhỏ phản bác: "Không xấu."
Lisa câu môi cười nhẹ.
Cô ôm chaeyoung lên xe, đội mũ bảo hiểm xong thì dùng tay gõ gõ lên mũ, "Lát nữa nhớ ôm chặt, mình vội về nấu cơm, nên sẽ đi nhanh hơn ngày thường chút."
Chaeyoung gật gật đầu ý bảo mình biết rồi.
Hai người đang mải nói chuyện với nhau nên không để ý đến phía bên kia đường có người đứng nhìn họ.
Trình Giai Nguyệt cắn môi nhìn Lisa và Chaeyoung đứng trước cửa Viện phúc lợi.
Trước đó rõ ràng Chaeyoung nói với cô ta, giữa nàng và Lisa không phải loại quan hệ như cô ta nghĩ, nhưng xem này, cảnh tượng cô ta đang nhìn kia là cái gì thế?
Động tác hai người họ thân mật tự nhiên, trên mặt cô thiếu nữ lạnh nhạt kia rõ ràng còn mang theo ý cười dịu dàng.
Đây giống bộ dạng không có quan hệ gì à?
Trình Giai Nguyệt không ngu.
Trình Giai Nguyệt gần đây mới tìm được địa chỉ của Chaeyoung, cái đường này nói nhỏ không nhỏ, nói lớn cũng không lớn. Cô ta tùy tiện tìm người hỏi vài câu đã dò ra thân thế của nàng.
Trình Giai Nguyệt cho rằng người như Chaeyoung, muốn hiểu cô ta hẳn là không khó.
Nhưng chút chuyện nhỏ như vậy cũng không muốn giúp cô ta.
Trình Giai Nguyệt đứng rất lâu trên đường, luôn nhìn theo chiếc xe kiêu ngạo kia cho tới khi nó biến mất ở cuối phố.
Một lát sau, Trình Giai Nguyệt sang đường, đi về phía Thịnh Khai.
-
Hoa viên Nam thành.
Sau khi về đến nhà, Lisa đi luôn vào phòng bếp, để hai cô gái kia chơi ở phòng khách.
Nói chơi là thế, chứ thực chất là ngồi xổm ngắm nghía.
Chaeyoung và Jennie ngồi xổm đối diện nhau, ở giữa là 2018 đang ôm một cục len nhỏ lăn qua lăn lại trên thảm, dưới đám lông đen nhánh có thể thấy được cái bụng nhỏ mềm mại.
Jennie nhỏ giọng nói: "Chị ơi, nó thật ngoan."
Chaeyoung chớp chớp mắt.
Ngày đó, nàng đứng ở cửa lớn Danh Môn chờ Lisa, trong lúc vô tình nhìn qua cửa sổ sát đất, liếc mắt một cái đã đối diện với cặp mắt nhỏ đen nhánh của mèo con, đôi mắt ấy ướt sũng nhưng có những tia sáng nhỏ vụn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) La Tỷ Tôi Yêu Thầm Cũng Trọng Sinh
RomantikTác giả: Nhất Chỉ Điềm Thỏ Thể loại: vường Trường, Trọng Sinh, Ngôn Tình, ngọt sủng Truyện cover