Tuyết lớn rơi kín trời rất lâu, đến tận ngày 31 mới dừng lại.
Toàn bộ Sơ Thành bị bao phủ bởi tuyết trắng, từ sáng tinh mơ đã có công nhân dọn tuyết bên đường, quán ăn sáng bốc hơi nóng nghi ngút, người nào người nấy đều khoác áo đại hàn.
Chaeyoung khoác áo lông quàng khăn kín mít nhìn Lisa, Lisa bây giờ mặc đồng phục mùa đông, nhưng bên ngoài vẫn không mặc thêm gì.
Nàng đang uống sữa bò, Lisa giơ tay nắm lấy một tay Chaeyoung nhét vào trong túi áo mình, nàng mặc nhiều như vậy mà tay vẫn không ấm bằng cô.
Không ít người đang đứng ở trạm dừng, người lớn tuổi một chút thì đều biết Chaeyoung và Lisa. Nhưng có vài người trẻ chưa gặp họ bao giờ đều đang dùng ánh mắt tò mò nhìn nhìn.
Lisa lãnh đạm đảo mắt qua một cái, thì những người này mới thu hồi tầm mắt không nhìn nhiều nữa.
Trước kia thì Chaeyoung vẫn sẽ giãy giụa, nhưng tới mùa đông nàng rất mệt mỏi, liền để kệ Lisa.
Lisa chờ Chaeyoung uống sữa xong mới chậm rãi nói với nàng: "Mẹ Thịnh nhà cậu nói tối nay không rảnh quản cậu, để cậu tới nhà mình ăn cơm, cùng đón năm mới với mình."
Nghe vậy Chaeyoung đơ một lúc, Mẹ Thịnh không nói chuyện này với nàng.
Lisa thấy Chaeyoung mê mang một cục thì nhịn không được muốn trêu chọc nàng, cô trầm mặt xuống, ngữ khí lạnh lùng: "Sao nào, không muốn đón năm mới với mình?"
Bây giờ Chaeyoung đối phó với Lisa đã như nước chảy mây trôi, nghe Lisa nói vậy nàng quay mặt đi không để ý tới cô.
Lisa đợi nửa ngày cũng không thấy Chaeyoung trả lời, đến khi cô khom lưng ghé sát vào nàng mới thấy, cô gái nhỏ đang căng mặt tỏ vẻ mình rất không vui, hiển nhiên là không định để ý tới cô.
Lisa trầm tư một lát, càng ngày càng khó bắt nạt nàng rồi.
Hai người giằng co giây lát, Lisa đã rất khí phách cúi đầu nhận sai: "Chaeyoung, xin cậu đón năm mới cùng mình."
Chaeyoung quay đầu liếc cô một cái, không lên tiếng. Chỉ lén vươn ngón út câu lấy đầu ngón tay cô.
Tay hai người đặt trong túi áo Lisa thân mật đan vào nhau, Lisa thấy động tác này của Chaeyoung là biết cô gái nhỏ đã đồng ý rồi. Cô hừ cười một tiếng, bóp bóp mặt nàng hai cái: "Nhóc hư."
...
Gần như ngày lễ nào trong năm Hà Mặc và Tạ Chân cũng cùng đón với Lisa, hôm nay cũng không ngoại lệ, vừa tan học hai người đã xách đồ tới nhà Lisa. Tối nay sẽ lại là một đêm tình anh em mặn nồng của họ.
Hà Mặc và Tạ Chân động tác nhất trí nhìn sang trái, hai cái mặt ngu cùng lúc.
Lisa đang thu dọn đồ giúp Chaeyoung.
Thật ra Chaeyoung hoàn toàn có thể tự mình làm, nhưng không biết Lisa lại phát điên gì nữa, cứ như chưa từng nhìn thấy cặp của con gái vậy, trực tiếp đuổi người sang chỗ mình ngồi.
Nói thật, đúng là Lisa chưa từng xem thật.
Con nhóc Jennie kia chưa từng cho cô xem qua cặp sách của nó, tuy nói cô cũng chẳng tò mò mấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) La Tỷ Tôi Yêu Thầm Cũng Trọng Sinh
RomanceTác giả: Nhất Chỉ Điềm Thỏ Thể loại: vường Trường, Trọng Sinh, Ngôn Tình, ngọt sủng Truyện cover