60. Bé khóc nhè

441 44 1
                                    

Trong phòng tối tăm.

Bầu không khí nặng nề cùng hơi thở âm trầm.

Chaeyoung bị Lisa giam cầm trong ngực.

Cô không nói lời nào, chỉ yên tĩnh ôm nàng. Nàng duỗi tay vỗ lưng cô, nhẹ nhàng, từng nhịp từng nhịp, giống như Thịnh Lan dỗ nàng khi còn bé vậy.

Rất lâu sau, Chaeyoung mới do dự hỏi: "Lisa, cậu... có phải cậu đã về nhà rồi?"

Lisa không trả lời Chaeyoung chuyện này.

Cô ôm nguồn nhiệt duy nhất trong lòng, mang theo ý khẳng định thở dài nói: "Chaeyoung, kiếp trước sau khi tốt nghiệp cậu thi vào trường cảnh sát phải không? Cậu chối cũng vô dụng, mình biết rồi"

Đây là lần đầu Lisa nói tới chuyện này.

Giữa hai người đi tới nước này, đã không còn chuyện gì không thể nói.

Chaeyoung cứng đờ, nàng chưa từng nói với Lisa chuyện này, cũng không nghĩ tới Lisa sẽ chấp nhất với nó. Thật ra trong lòng nàng cũng không muốn nói với Lisa về những thời gian đó lắm.

Lisa lại không muốn buông tha mình, ngay sau đó lại hỏi: "Vì sao lại thi cảnh sát?"

Lisa biết, Chaeyoung đời trước hoàn toàn khác Chaeyoung đời này. Kiếp trước nàng nhu nhược yếu mềm, cô còn nhớ rõ độ ấm của nước mắt đêm Giáng Sinh đó. Mà hiện tại, hoàn toàn khác biệt.

Đời trước, nàng cứ ở trong điều kiện đó đăng ký trường cảnh sát, lại tốt nghiệp rồi tiến vào hệ thống an ninh.

Nhất định nàng phải trả cái giá lớn hơn người khác rất nhiều, vốn là nàng có thể có được một tương lai khác.

Nói tới đời trước, Chaeyoung chợt hoảng hốt vài giây.

Vì sao lại đăng ký trường cảnh sát ư, thật ra cũng chỉ vì một câu của Jennie mà thôi.

Chaeyoung nhẹ giọng trả lời: "Bởi vì... Bởi vì Jennie nói ngày đó, cậu và con bé đều không vào phòng bếp. Mà nguyên nhân vụ cháy là do hở khí gas, nếu cậu và Jennie chưa từng vào bếp, thì đó là người khác."

Lisa bỗng nhiên siết chặt tay ôm nàng.

Cô mấp máy môi, nhưng lại phát hiện mình không thể nói ra tiếng.

Hồi lâu sau Lisa mới khàn giọng nói: "Chỉ vì Jennie nói vậy, mà cậu cũng tin."

Chỉ là... Chỉ là một câu nói mà thôi.

Chaeyoung trầm mặc rất lâu mới nhỏ giọng nói: "Lisa, đêm ấy mình đến tìm cậu."

Lisa biết nàng nói là đêm đó, nàng đã từng xuất hiện trong giấc mơ của cô.

Trong mơ, hình bóng Chaeyoung gầy yếu, âm thanh hôm ấy ở cửa hàng xe dần dần trùng khớp với cảnh trong mơ, là nàng gọi tên cô, là nàng đang khóc.

Nàng tận mắt nhìn thấy cơ thể cô biến dạng.

Lisa không dám nghĩ, việc này quá mức tàn nhẫn với Chaeyoung.

Nghĩ đến đêm đó, lệ ý chua xót không ngừng dâng lên, Chaeyoung khó khăn đau khổ, nhưng nói rất rõ ràng: "Lisa, ngày đó mình tới tìm cậu, chỉ muốn nói với cậu, mình rất thích cậu."

(Lichaeng) La Tỷ Tôi Yêu Thầm Cũng Trọng SinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ