Nhất đẳng công - hoàn

364 25 5
                                    

Nguyên tác Mai Tử Tửu

Dạ Tư Vũ sơ dịch

Hiện đại, huynh đệ, ngược ngọt đan xen, hai thân phận hai con đường, cảnh sát tội phạm. 

---- Vầng, cái hiện đại duy nhất trong list bả đây, bơi vô coi mau mấy cưng, mị hiếm khi hết lười, nên tới cơn mị post 1 tràng luôn; tranh thủ vô thả bom thả mìn comment những lúc mị hăng, ko lại lặn nữa bi giờ.... ≖ᴗ≖✿

---- Ông cha vô dụng của tui  - hoàn rồi vô coi đê mấy cưng ~~

‧⁺✧‧•. 26/3/24 .•‧✧⁺‧

Nhất đẳng công ( huynh đệ )

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nhất đẳng công ( huynh đệ )

"Ca ca về sau muốn làm cái gì?"

"Đương cảnh sát, lập công huân."

"Ca ca mặc vào cảnh phục nhất định rất tuấn tú! Lấy một cái nhất đẳng công!"

......

"Ca ca, nếu pháp luật không thể cho chúng ta công chính, vậy từ ta tới hành sử chính nghĩa!"


( một )

"Uy, làm ngươi nhanh lên rửa chén, ngươi nét mực cái gì đâu? Lão tử đồng ý ngươi ở chỗ này làm việc đã là đại phát từ bi, ngươi còn không hảo hảo làm! Đừng làm cho khách nhân người sốt ruột chờ!"

"Đã biết, lão bản, ta đây liền đi."

Kỳ Liên câu lũ thân mình, bưng một chậu nước ở chật chội sau bếp ngồi, hắn đã làm một ngày việc, rất mệt, eo đều thẳng không đứng dậy.

Hôm nay ăn tết, ra tới ăn cơm người rất nhiều, khách nhân một đợt tiếp một đợt, hắn làm liên tục đã lâu......

Nhà này tiệm cơm chỉ có hắn một cái rửa chén công, bởi vì hắn tuổi tác tiểu không có nhà xưởng dám chiêu hắn, tiệm cơm lão bản lá gan đại phá lệ chiêu hắn, dù sao hắn ở phía sau bếp rửa chén, cũng không ai thấy được.

Hắn cầm thấp nhất tiền lương, không có bất luận cái gì lao động pháp bảo đảm, nhưng hắn thực thấy đủ, ít nhất có tiền lấy, đệ đệ còn ở nhà chờ hắn đâu.

Hắn lau mồ hôi, tiếp tục trong tay việc, lại có người bưng một chậu dơ chén tiến vào, hắn thở dài, hôm nay này eo phỏng chừng đến chặt đứt.


( nhị )

"Uy, xin hỏi là Kỳ Ngôn ca ca sao?"

Tuyển tập tác giả - Mai Tử Tửu - Ngược bại phổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ