01; giáng sinh

3.6K 228 15
                                    

from wat21say to justastupidnamez

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

from wat21say to justastupidnamez

vibe christmas

longfic | lower case | ooc | angst

a.b

★彡

1;
định hoàn mới đăng, nhưng sợ lúc đó là noel năm sau, nên thôi đăng luôn cho có không khí.

2;
tặng z, để z có cái nhìn chính xác hơn về định nghĩa 'fic xamlozn'.

3;
fic tên là lưng chừng, do mọi thứ trong fic đều lưng chừng, dở dang, không viết đến nơi đến chốn, kiểu vậy...

4;
fic mang đi tặng, nhưng người nhận không có quyền quyết định gì cả... ☠️☠️☠️ vẫn là thích gì viết nấy mà thôi. fic vibe noel nhưng không vui vẻ, vậy đó.

5;
đôi lời tới người nhận: cảm ơn z rất nhiều về thời gian qua, những chiếc fic của em đã tạo nên một mùa hè xinh đẹp. giờ thì đông tới rồi, vẫn hy vọng có em ở đây cùng mọi người ☃️🎄

★彡

★彡

★彡

01; giáng sinh

bảo ghét giáng sinh.

trong tiềm thức của nó từ nhỏ tới lớn, giáng sinh mang ý nghĩa đoàn viên. bảo không có được một gia đình trọn vẹn, nó không oán trách cũng chẳng căm ghét gì điều đấy, nhưng giáng sinh thì vẫn là không thích. có những mảnh kí ức vốn chỉ sượt qua cuộc đời chúng ta có một lần, nhưng dư âm thì vẫn luôn dai dẳng. bảo không nhớ điều đó xảy ra chính xác là khi nào, cũng chẳng nhớ những người xung quanh mình lúc đó gồm những ai. vỏn vẹn trong kí ức nhạt phai của một thằng nhóc cấp một ngày ấy chỉ là ánh mắt thương hại của bạn bè cùng trang lứa đồng loạt hướng về mình khi nghe cô chủ nhiệm nhắc về những gia đình tan vỡ chẳng thể nào có cơ hội quây quần đông đủ trong ngày hội rực rỡ và lấp lánh sắc màu.

vậy thôi, cơn đau những tưởng chóng vánh như vậy nhưng rốt cuộc lại đeo đuổi nó trong suốt những năm tháng ngô nghê. rồi đến khi bảo dần lớn lên, đến khi nó đã chẳng còn trông đợi vào hình bóng một gia đình ấm cúng trong những ngày cuối năm, đó là khi nó bắt đầu có những người bạn, những người anh em - những người dõng dạc tuyên bố sẽ không bao giờ để nó cô đơn trong ngày noel nữa cả.

anh. bảo; lưng chừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ